Youtube Bà Tân Vlog lao dốc không phanh, cán mốc thấp kỷ lục

Bên cạnh nội dung dần nhàm chán, kênh Bà Tân Vlog còn đang gặp vấn nạn liên quan đến việc người xem spam bình luận không kiểm soát được.

Với trên dưới 4 triệu người nhấn theo dõi, Bà Tân Vlog đang sở hữu một trong những kênh YouTube “nóng” nhất tại Việt Nam. Dù vậy, không thể phủ nhận một thực tế rằng sức hút của Bà Tân Vlog đang giảm mạnh trên trang chia sẻ video lớn nhất hành tinh.
Youtube Ba Tan Vlog lao doc khong phanh, can moc thap ky luc
 15 video gần đây nhất của Bà Tân Vlog đều không đạt mốc 1 triệu lượt xem. Ảnh chụp màn hình
Nếu như ở thời điểm giữa năm ngoái, có lúc kênh Bà Tân Vlog thu về được trên 75 triệu lượt xem video mỗi tháng, đến nay, con số này chỉ còn dừng lại ở mốc dưới 17 triệu lượt xem (tháng 10/2020), theo SocialBlade. Điều này đồng nghĩa với việc lượt xem kênh Bà Tân Vlog đang lao dốc không phanh và đã chạm đến điểm thấp nhất kể từ khi bà trở thành một hiện tượng Internet được nhiều người quan tâm.
Youtube Ba Tan Vlog lao doc khong phanh, can moc thap ky luc-Hinh-2
 Lượng lượt xem và lượt đăng kí hàng tháng của Bà Tân Vlog đang chạm đáy kể từ thời điểm bà vụt sáng thành hiện tượng Internet ở Việt Nam. Ảnh chụp màn hình
Xu hướng tương tự cũng được ghi nhận ở số lượng người nhấn theo dõi. Trong tháng 10, Bà Tân Vlog chỉ có thêm được khoảng 20.000 người nhấn theo dõi tăng thêm, con số quá “nghèo nàn” so với thành tích trên 800.000 người nhấn theo dõi chỉ trong một tháng ghi nhận được vào hồi tháng 6 năm ngoái.
Youtube Ba Tan Vlog lao doc khong phanh, can moc thap ky luc-Hinh-3
 Nội dung lặp đi lặp lại khiến sức hút của Bà Tân giảm dần. Ảnh chụp màn hình
Nhiều người cho rằng việc lặp đi lặp lại các nội dung liên quan đến món ăn “siêu to, khổng lồ” và một số lùm xùm liên quan đến nội dung video đã khiến Bà Tân Vlog dần mất điểm trong mắt người xem. “Thực tế, các video trên YouTube cũng giống như một món ăn, khi ăn quá nhiều một món ăn nào đó, chắc chắn khó lòng không cảm thấy nhạt miêng”- Minh Thúy (22 tuổi, Hà Nội) chia sẻ.
Dù vậy, một số người dùng Internet Việt Nam còn nhắc đến một lí do khác khiến kênh Bà Tân Vlog mất đi sự hấp dẫn một phần đến từ nạn spam phần comment (bình luận) mà kênh YouTube của bà đang gặp phải. Theo đó, thay vì những nội dung liên quan đến video (vốn là một phần hấp dẫn của YouTube), rất nhiều bình luận trên kênh của Bà Tân lại xoay quanh những nội dung quảng cáo không hề liên quan.

Bật mí số tiền “khủng” gia đình Bà Tân Vlog kiếm được từ YouTube

(Kiến Thức) -  Không chỉ có Bà Tân, các con của bà cũng đều sở hữu những kênh riêng với số lượng người theo dõi ''không phải dạng vừa''. Hẳn không ít người  thắc mắc số tiền gia đình Bà Tân có thể kiếm được từ YouTube ''khủng'' đến thế nào.

Bat mi so tien “khung” gia dinh Ba Tan Vlog kiem duoc tu YouTube
 Hơn một năm trước, Bà Tân Vlog xuất hiện cùng slogan ''siêu to khổng lồ'' và nhanh chóng trở thành hiện tượng internet Việt Nam. Những video nấu món ăn siêu to của Bà Tân không được đầu tư quá nhiều về hình ảnh nhưng cách nói chuyện chân chất, vui vẻ của bà lại thu hút đông đảo người xem.

Bà Tân Vlog vừa bị "ném đá" dữ dội vì một... chú chó

(Kiến Thức) - Trong video mới nhất Bà Tân Vlog trổ tài làm món bánh Oreo hoa anh đào siêu đẹp siêu sang chảnh màu hồng nhưng lại không chú ý đến chú cún đang liếm vào những chiếc đĩa sạch phía sau.

Ba Tan Vlog vua bi
Vốn được biết đến với những món ăn khổng lồ, mới đây Bà Tân Vlog quyết định thay đổi phong cách với video đầu tiên không chế biến các món ăn siêu to.

“Giang hồ dậy sóng” khi gia đình Bà Tân Vlog giả chết câu view

(Kiến Thức) - Hưng Vlog đã "trả thù" em trai em gái của mình bằng việc thử thách nhảy xuống hố cát sâu lên đến ngực sau đó sử dụng vài nải chuối, tiền âm phủ, nén hương để... cúng vái.

“Giang ho day song” khi gia dinh Ba Tan Vlog gia chet cau view
Mới đây, con trai Bà Tân Vlog đăng tải vlog mới với nội dung phản cảm khiến cộng đồng mạng vô cùng phẫn nộ. Trong video, Hưng Vlog cùng em trai Hậu Troll và em gái nuôi Thanh Lương Vlog chơi trò...giả làm người chết. 

Đọc nhiều nhất

Tin mới