Tuyệt chiêu nhàn tênh giúp mẹ hiện đại “dỗ” con “nạp” rau ngày Tết

Những ngày Tết vô cùng tất bật, nhưng các bà mẹ hiện đại đã tìm ra cách chăm con khoa học giúp bé khỏe bụng, mẹ nhàn tênh, gia đình thoải mái vui chơi ngày lễ.

Ép dầu ép mỡ, ai nỡ… ép con ăn rau ngày Tết
Theo Viện Dinh dưỡng Quốc gia, để đảm bảo cân bằng dinh dưỡng, trẻ trong độ tuổi từ 6 - 11 tuổi được khuyến nghị ăn 2 – 3 đơn vị rau ăn lá và củ quả mỗi ngày (mỗi đơn vị tương đương 100g). Con số có vẻ đơn giản với người lớn, nhưng lại là một “chiến trường” đối với trẻ và lại càng khó khăn hơn trong dịp Tết khi có quá nhiều “mỹ thực” quà, bánh bày ra trước mắt trẻ.
“Thường ngày mình đã đánh vật từng bữa cơm để ép con ăn rau nhưng chất xơ vẫn thiếu huống chi ngày Tết, hết tiếp khách khứa lại thăm viếng họ hàng,… Vả lại, mình cũng không muốn mới đầu năm mà rơi vào cảnh con khóc, mẹ gào. Mình thật sự không biết phải xoay xở ra sao để giúp con nạp đủ chất xơ ngày Tết”, chị N.T.L.A (Hà Nội, 26 tuổi) thở dài chia sẻ.
Tuyet chieu nhan tenh giup me hien dai “do” con “nap” rau ngay Tet
 Trẻ biếng ăn rau – chuyện của mọi nhà
Đây không phải vấn đề của riêng chị N.T.L.A mà là “nỗi lòng” của rất nhiều mẹ bỉm sữa dịp Tết đến xuân về.
Trên các diễn đàn mẹ và bé, vấn đề này được thảo luận “xôn xao” và có một phương pháp đang được các mẹ truyền nhau bởi dễ thực hiện, nhàn tênh lại vô cùng hữu hiệu, đó là sản phẩm NuVi nước rau củ quả.
Cách nuôi con bụng khoẻ, mẹ yên tâm ngày Tết
Được nghiên cứu và đặc chế bởi các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu tại Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển (NNRIS), NuVi nước rau củ quả chính là loại thức uống “thần kỳ” sẽ giúp “đánh bay” nỗi sợ rau củ quả của trẻ.
Với hàm lượng chất xơ có trong mỗi 180ml, NuVi nước rau củ quả tương đương với 180g cải bó xôi, giúp đáp ứng gần 75% nhu cầu chất xơ hàng ngày của trẻ. Sản phẩm cũng chứa hàm lượng dưỡng chất thiết yếu tối ưu, tương đương với 1.3kg cà rốt, giúp trẻ tiêu hóa tốt, đề kháng khỏe.
Ngoài ra, NuVi nước rau củ quả còn có hương vị trái cây thơm ngon dễ uống, đóng hộp tiện lợi, bảo quản dễ dàng nên thích hợp cho các mẹ mang trong các chuyến đi xa và “tích trữ” dịp Tết này.
“Không chỉ Tết, trước đây lúc nào mình cũng đau đầu vụ bổ sung chất xơ cho hai nhóc tì nhà mình. Nhờ loại nước “thần kỳ” này mà trộm vía năm nay cả nhà có thể thoải mái ăn Tết và giảm nỗi lo con bị rối loạn tiêu hóa nữa. Mình trữ hẳn vài thùng cho con uống vì các bé thích và do đang có khuyến mãi”, chị V.A (Ba Đình, Hà Nội) chia sẻ.
Tuyet chieu nhan tenh giup me hien dai “do” con “nap” rau ngay Tet-Hinh-2
NuVi nước rau củ quả là giải pháp cho trẻ lười ăn rau nạp xơ, vitamin và khoáng chất 
Chung quan điểm với chị V.A, chị T.M (Bà Rịa, Vũng Tàu) cho biết: “Tết năm nào cũng vậy, vợ chồng mình tất bật lo chu toàn Tết nội, Tết ngoại nên nhiều khi cũng dễ dãi hơn chuyện ăn uống của con hơn so với ngày thường do không có quán xuyến hết được. Từ khi được chị họ hàng giới thiệu cho NuVi nước rau củ quả, mình rất yên tâm về chuyện dinh dưỡng ngày Tết của con và cũng không lo bé bị táo bón hay rối loạn tiêu hóa như trước nhiều nữa”.
Chia sẻ về phương pháp bổ sung chất xơ, vitamin và khoáng chất từ NuVi nước rau củ quả, ông Võ Hoàng Anh, Phó Tổng Giám đốc Nutifood cho biết NuVi cho biết: “Với sản phẩm này, chúng tôi tin rằng mỗi ngày sẽ không còn là cuộc chiến rau xanh trên bàn ăn của mẹ và bé".
Tin rằng, với sản phẩm NuVi nước rau củ quả, Tết này, mẹ hiện đại có thể thảnh thơi, an tâm, không cần lo lắng cho sức khỏe của con để cả gia đình có những ngày xuân như ý, trọn vẹn.

Ưu đãi khi mua NuVi Nước Rau Củ Quả dịp Tết này:

● Từ ngày 11/1 - 18/1, khi mua sắm sản phẩm NuVi bất kỳ có giá trị 100.000 đồng tại hệ thống Ngôi nhà Dinh dưỡng Nutifood trên toàn quốc, phụ huynh sẽ được tặng 01 xấp bao lì xì NuVi với thiết kế độc đáo, bắt mắt từ Linh Thú Mão Chín Đuôi.

● Đặc biệt, phụ huynh có thể đổi thêm nhiều quà tặng như Bộ dụng cụ học tập sáng tạo, Bảng vẽ điện tử thông minh, Ba lô chống gù cực chất và giải đặc biệt vô cùng hấp dẫn với Đồng hồ định vị siêu ngầu với chương trình “Săn linh thú - Đổi siêu quà”, kéo dài đến ngày 15/3. Phụ huynh tham khảo thông tin sản phẩm và chương trình khuyến mãi tại đây.

Nutifood trợ giá sữa 50%, đồng hành cùng TP.HCM và Bình Dương vượt dịch

(Kiến Thức) - Dinh dưỡng đang là mối quan tâm lớn của người dân hiện nay để có đủ sức khỏe và sức đề kháng vượt qua dịch bệnh. Nhằm chia sẻ những khó khăn, lo lắng của người dân nơi tâm dịch tại TP.HCM và Bình Dương, Nutifood đã triển khai chương trình trợ giá sữa 50%. Chương trình dự kiến kéo dài 2 tuần, được bắt đầu từ ngày 23.8.2021.

Trợ giá 50% sữa tươi NutiMilk trong mùa dịch
TP.HCM và Bình Dương đang bước vào những ngày cao điểm chống dịch. Người dân được yêu cầu “ai ở đâu ở yên đó”, không ra khỏi nhà và sẽ được Chính quyền hỗ trợ, cung cấp thực phẩm cũng như các mặt hàng thiết yếu. Cùng chung tay chia sẻ với Chính quyền và người dân đang sinh sống tại 2 tâm dịch, Nutifood thực hiện chương trình trợ giá 50% so với giá niêm yết đối với sản phẩm chất lượng cao, giàu dinh dưỡng Sữa tươi 100 điểm NutiMilk. Cụ thể bao gồm: sữa tươi 100 điểm NutiMilk đường đen, có đường, ít đường và không đường. Chương trình dự kiến kéo dài 15 ngày, được bắt đầu từ ngày 23.8.2021.

Nutifood lập hattrick “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” 3 năm liên tiếp

Công ty Cổ phần Thực phẩm Dinh dưỡng Nutifood (Nutifood) lần thứ 3 liên tiếp được vinh danh là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” từ 2019 – 2022.

“Hattrick” giải thưởng chính là kết quả của nỗ lực từ tập thể lãnh đạo và nhân viên công ty trong việc xây dựng môi trường làm việc kết nối và hiệu quả cao.
Nutifood lap hattrick “Noi lam viec tot nhat chau A” 3 nam lien tiep
Nutifood là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” trong 3 năm liên tiếp 2019 - 2022. 
Đây là giải thưởng về nhân sự hàng đầu châu Á, được tổ chức thường niên bởi Tạp chí HR Asia, nhằm tôn vinh các công ty có môi trường làm việc tốt nhất theo kết quả khảo sát nhân viên và đánh giá của Hội đồng chấm giải. Vượt qua hơn 600 doanh nghiệp trong và ngoài nước, Nutifood tiếp tục là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” năm 2022 nhờ sự kết hợp hài hòa của các yếu tố như: tổ chức và văn hóa doanh nghiệp (CORE); chỉ số cảm xúc và động lực của cá nhân (SELF); mức độ hòa hợp và năng động của tập thể (GROUP).

Cơn gió ngược của Nutifood

Nutifood Sweden vừa hoàn tất việc M&A thành công Cawells - thương hiệu uy tín Thuỵ Điển trong lĩnh vực thực phẩm bổ sung, sau 6 tháng đàm phán.

Bước đi này giúp Nutifood trở thành một trong các doanh nghiệp Việt hiếm hoi “ngược chiều gió”, đem chuông đi đánh xứ người.

Đọc nhiều nhất

Tin mới