NutiMilk chính thức gia nhập đường đua sữa cho trẻ em

(Kiến Thức) - Tăng tốc ngay sau Tết Nguyên Đán, NutiMilk tạo cú bật ấn tượng với tân binh NuVi, nhãn hàng sữa mới toanh dành cho trẻ em với các hương vị hấp dẫn cùng công thức tác động kép độc quyền NuVi Power giúp trẻ em “Cao lớn thật ngầu, thông minh cực đỉnh”.

Từ nguồn sữa 3.5g đạm và 4.0 g béo của trang trại NutiMilk đến công thức độc quyền NuVi Power
Được ấp ủ bởi các chuyên gia dinh dưỡng đến từ NutiMilk (thương hiệu sữa dành cho mọi gia đình trực thuộc Công ty CP Thực phẩm dinh dưỡng Nutifood), NuVi là nhãn hiệu sữa mới toanh dành riêng cho trẻ em hứa hẹn sẽ làm nên cơn sốt mới cho phân khúc này.
NutiMilk chinh thuc gia nhap duong dua sua cho tre em
 
Các dòng sản phẩm NuVi sở hữu NuVi Power, công thức độc quyền đến từ Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển, đơn vị cho ra đời công thức chăn nuôi để cho ra nguồn sữa 3.5 gram đạm, 4.0 gram béo/ 100 ml sữa tươi tương đương sữa ngoại nhập và công thức FDI “thần thánh” giúp “đề kháng khỏe, tiêu hóa tốt” cho trẻ em Việt Nam.
Đây là công thức kép giúp bổ sung chất dinh dưỡng, nguồn năng lượng đầy đủ để trẻ học tập, vui chơi và sáng tạo tốt. Tất cả các sản phẩm này đều được bổ sung vitamin nhóm B (B1, B5, B6) và taurin giúp tăng cường chức năng não bộ phát triển trí thông minh, vitamin D3, K2, kẽm, canxi giúp xương chắc khỏe và phát triển chiều cao tối ưu cho các bé.
NutiMilk chinh thuc gia nhap duong dua sua cho tre em-Hinh-2
 
Nhãn hiệu NuVi có nhiều dòng sản phẩm khác nhau với thiết kế đẹp mắt, các hương vị bắt trend, đáp ứng nhu cầu thưởng thức của các khách hàng nhí như: lúa mạch thạch ca cao, lúa mạch lắc ca cao, sữa chua dâu ép, sữa chua đào táo ép, sữa lắc trái cây hương cam và sữa lắc hương trái cây nhiệt đới. Các sản phẩm NuVi sẽ đem lại cảm giác sảng khoái, dạt dào năng lượng cho các bé học tập và vui chơi mỗi ngày.
Mở lối sáng tạo với thế giới NuVi World độc đáo
Không chỉ “tạo bất ngờ” với việc tung nhãn hàng mới, NutiMilk còn “chơi lớn” khi trở thành thương hiệu Việt đầu tiên đổ tiền xây dựng một thế giới độc đáo, diệu kỳ dành riêng cho trẻ em – NuVi World. Với thế giới NuVi, các bé không chỉ phát triển thể chất mà còn nuôi dưỡng cảm xúc tâm hồn và là nơi các mẹ có thể yên tâm, đồng hành cùng con trải qua những năm tháng tuyệt vời của tuổi thơ. Đây cũng chính là tâm huyết của các chuyên gia dinh dưỡng tại NutiMilk nhằm mang đến một không gian sáng tạo, giúp bay bổng trí tưởng tượng cho các bé thiếu nhi.
NutiMilk chinh thuc gia nhap duong dua sua cho tre em-Hinh-3
 
Tại thế giới NuVi, các bé sẽ được thỏa sức phát huy trí tưởng tượng, dấn thân, khám phá thế giới tương lai năm 2500 và vùng đất linh thú huyền bí do 12 con giáp trấn giữ. Các bé cũng sẽ được phát huy tinh thần dũng cảm, hào hiệp khi cùng sát cánh với anh Nu và chị Vi chiến đấu để chống lại thế lực xấu muốn thôn tính và phá hủy thế giới.
NutiMilk chinh thuc gia nhap duong dua sua cho tre em-Hinh-4
 
Chia sẻ về dự án này, ông Võ Hoàng Anh - Phó Tổng Giám đốc Nutifood – phụ trách nhãn hàng NutiMilk - cho biết: “Là doanh nghiệp sữa Việt Nam đầu tiên đi tiên phong xây dựng một thế giới kỳ diệu độc đáo cho trẻ em, chúng tôi hy vọng sẽ mang đến một dự án đầy tính sáng tạo và nhân văn. Ở đó, các bé thiếu nhi sẽ được phát triển toàn diện cả về trí thông minh, chiều cao lẫn tư duy, cảm xúc. Chúng tôi tin rằng dự án này sẽ mở ra “cánh cổng lượng tử” giúp trẻ em đến với một thế giới mới mẻ, năng động, hiện đại và đầy tính nhân văn, thích thú trải nghiệm chúng. Chúng tôi cũng hy vọng dự án này sẽ mang đến cơ hội thể hiện tài năng, đam mê và tâm huyết của đội ngũ những người làm truyện tranh, hoạt hình của Việt Nam”.
Một loạt siêu phẩm của NuVi World sẽ nhanh chóng “trình làng” trong thời gian tới với: Bộ truyện tranh nhiều tập đầy gay cấn, hấp dẫn NuVi, phim hoạt hình (chuyển thể từ truyện tranh), các trò chơi điện tử (game). Với tiêu chí “học mà chơi, chơi mà học”, NuVi World sẽ là mở ra một thế giới mới, nơi các bé được học thêm những kiến thức thú vị, cũng như khả năng tư duy, học hỏi để thêm sáng tạo, năng động hơn.

NutiFood trao quà dinh dưỡng trị giá 10 tỷ cho bộ đội biên phòng

(Kiến Thức) -Chiều ngày 19/08, Công ty CP Thực phẩm Dinh dưỡng NutiFood (NutiFood) đã trao tặng hàng triệu phần quà dinh dưỡng cho Lực lượng Bộ đội biên phòng cả nước với tổng giá trị lên đến 10 tỷ đồng.

Đây là hoạt động thiết thực tiếp theo của Viện nghiên cứu dinh dưỡng NutiFood Thụy Điển cùng 5.300 nhân viên NutiFood Việt Nam trong hành trình “Sức mạnh Việt chung tay đẩy lùi dịch COVID-19”, hướng đến nhiều đơn vị, cộng đồng dễ bị tổn thương nhất trong đại dịch với tổng giá trị lên đến 30 tỉ đồng.
NutiFood trao qua dinh duong tri gia 10 ty cho bo doi bien phong
 Bác sĩ Trần Thị Minh Nguyệt – Phó Chủ tịch Hội đồng Quản trị NutiFood trao quà tặng dinh dưỡng với tổng giá trị 10 tỷ đồng cho Thiếu tướng Nguyễn Hoài Phương, Phó Tư lệnh Bộ đội Biên phòng

Trong cuộc chiến chống đại dịch COVID-19, lực lượng Bộ đội Biên phòng luôn đóng vai trò tiên phong và là “lá chắn” đầu tiên bảo vệ cho toàn dân. Khi dịch tái bùng phát vào tháng 7, các chiến sĩ đã kịp thời lập thêm hàng ngàn lán trại và trạm chốt mới để bảo vệ đường biên giới, cửa khẩu, đường mòn, lối mở... và tăng cường lực lượng ngày đêm canh giữ tại các khu vực biên giới trọng yếu nhằm ngăn chặn tình trạng đưa người vượt biên trái phép cũng như không để lây lan dịch COVID-19 từ bên ngoài lãnh thổ.

Hiểu được những vất vả, khó khăn của các chiến sĩ trong khi thi hành nhiệm vụ, nhiều lán trại lập mới ở nơi hoang vu, thiếu thốn, NutiFood mong muốn được đồng hành và tiếp sức cùng các anh bằng chính những sản phẩm dinh dưỡng thiết thực.

Bác sĩ Trần Thị Minh Nguyệt – Phó Chủ tịch Hội đồng Quản trị NutiFood chia sẻ: “NutiFood thực sự biết ơn những hi sinh lớn lao của lực lượng Bộ đội Biên phòng vì sự an toàn của đất nước. Hi vọng sự đồng hành của chúng tôi phần nào tiếp thêm sức mạnh thể chất lẫn tinh thần, giúp các chiến sĩ thực hiện tốt nhiệm vụ trong cuộc chiến cam go này. Mong rằng dịch sẽ sớm bị đẩy lùi để người dân trở về cuộc sống bình thường, nền kinh tế đi vào ổn định”.

Thiếu tướng Nguyễn Hoài Phương, Phó Tư lệnh Bộ đội Biên phòng bày tỏ sự biết ơn và hoan nghênh những hỗ trợ thiết thực và kịp thời của NutiFood trong giai đoạn cao điểm chống dịch. “Những món quà không chỉ mang giá trị vật chất mà cao cả hơn chính là sự quan tâm và thấu hiểu của NutiFood và các mạnh thường quân khác đối với lực lượng biên phòng Việt Nam” – ông chia sẻ.

NutiFood trao qua dinh duong tri gia 10 ty cho bo doi bien phong-Hinh-2
Trước đó, NutiFood đã trao hàng ngàn thức uống dinh dưỡng cho bộ đội biên phòng và người dân vùng biên giới tại Tây Ninh, góp sức cùng toàn dân chung tay đẩy lùi COVID-19 

Trang trại bò sữa NutiMilk công bố thành quả sữa tươi chất lượng cao

(Kiến Thức) - Ngày 19/8, NutiFood đã chính thức giới thiệu về Trang trại Bò sữa NutiMilk sau 2 năm tiếp quản từ tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai.

Trang trai bo sua NutiMilk cong bo thanh qua sua tuoi chat luong cao
 
Với kết quả đạt được, Công ty CP Thực phẩm Dinh dưỡng NutiFood (NutiFood) trở thành doanh nghiệp Việt Nam đầu tiên có được nguồn sữa tươi chất lượng tương đương với chuẩn cao thế giới. Để đạt được thành quả này, Trang trại Bò sữa NutiMilk đã hội đủ 6 yếu tố ưu việt nhất: Đất sạch – Không khí sạch – Nước sạch – Cỏ sạch – Nhiệt độ mát 21-25oC – Sản lượng 25 lít sữa/ngày/con bò (không khai thác ở mức tối đa để đảm bảo sữa có chất lượng tốt nhất).

Đọc nhiều nhất

Tin mới

Lợi ích sức khoẻ tuyệt vời từ quả sung

Lợi ích sức khoẻ tuyệt vời từ quả sung

Trong Đông y, quả sung có tính bình, vị ngọt giúp kiện tỳ thanh tràng (kích thích tiêu hóa, làm sạch ruột), giải độc, tiêu thũng, thường được dùng để chữa các bệnh về tiêu hóa, kiết lỵ, viêm ruột, táo bón, trĩ.