Những sáng tạo của các nhà hàng để kinh doanh sau dịch Covid-19

(Kiến Thức) - Nhằm giải quyết vấn đề giãn cách xã hội, các nhà hàng ở khắp nơi trên thế giới đã nghĩ ra rất nhiều biện pháp. Việt Nam cũng góp mặt trong danh sách này.

Nhung sang tao cua cac nha hang de kinh doanh sau dich Covid-19
 Một nhà hàng Việt Nam ở Thái Lan đã đặt gấu trúc vào những chiếc bàn ở vị trí mà thực khách không thể ngồi. Và đáng chú ý là nó cực kỳ dễ thương.
Nhung sang tao cua cac nha hang de kinh doanh sau dich Covid-19-Hinh-2
 Một hình thức mũ giúp giữ khoảnh cách an toàn được áp dụng tại một quán cà phê tại Đức.
Nhung sang tao cua cac nha hang de kinh doanh sau dich Covid-19-Hinh-3
 Dùng những tấm bảng trong suốt để ngăn cách tại nhà hàng ở Nhật
Nhung sang tao cua cac nha hang de kinh doanh sau dich Covid-19-Hinh-4
 Những búp bê hình người với kích thước thật được đặt ở phía ngồi đối diện trên bàn.
Nhung sang tao cua cac nha hang de kinh doanh sau dich Covid-19-Hinh-5
 Những chiếc bàn rất thú vị được tạo ra tại Maryland để tăng thêm phần thú vị cho thực khách khi ăn uống.
Nhung sang tao cua cac nha hang de kinh doanh sau dich Covid-19-Hinh-6
 Một hình thức ngăn cách khác ở một nhà hàng lẩu tại Thái Lan.
Nhung sang tao cua cac nha hang de kinh doanh sau dich Covid-19-Hinh-7
Nhiều quán ăn tại Hà Nội lập các vách ngăn như một biện pháp giúp hạn chế tiếp xúc sau dịch Covid-19. 
Nhung sang tao cua cac nha hang de kinh doanh sau dich Covid-19-Hinh-8
 Một nhà hàng tại Hà Lan đã sử dụng robot phục vụ tại bàn, khá thú vị mà còn giảm bớt sự tiếp xúc giữa nhân viên với khách hàng.
Nhung sang tao cua cac nha hang de kinh doanh sau dich Covid-19-Hinh-9
 Mô hình nhà kính không chỉ là cách giảm sự tiếp xúc giữa các nhóm khách mà còn rất lãng mạn của một nhà hàng tại Amsterdam (Hà Lan).
Nhung sang tao cua cac nha hang de kinh doanh sau dich Covid-19-Hinh-10
 Những chiếc mũ trông rất hài hước nhưng mục đích chính là để các vị khách không quên giữ khoảng cách khi đứng ăn cạnh nhau tại Đức.
Nhung sang tao cua cac nha hang de kinh doanh sau dich Covid-19-Hinh-11
 Một thiết kế tại Pháp nhằm giảm sự tiếp xúc giữa các khách hàng khi ăn uống. Chúng ta có thể gọi nó là "chao đèn", hay cái gì đại loại thế...
Nhung sang tao cua cac nha hang de kinh doanh sau dich Covid-19-Hinh-12
 Một nhà hàng tại Thái Lan đã thiết kế các chú rồng đặt vào vị trí khách hàng không thể ngồi. Ăn uống cùng những chú khủng long vui tính cũng thú vị đấy nhỉ?
Nhung sang tao cua cac nha hang de kinh doanh sau dich Covid-19-Hinh-13
 Tại một nhà hàng ở Virginia (Mỹ), những người nộm có chủ đề thập niên 1940 được đặt ở những chiếc bàn trống.
Nhung sang tao cua cac nha hang de kinh doanh sau dich Covid-19-Hinh-14
 Một nhà hàng ở Thụy Điển chỉ phục vụ đúng một bàn mỗi ngày.
Nhung sang tao cua cac nha hang de kinh doanh sau dich Covid-19-Hinh-15
 Muốn khách cảm thấy thoải mái, một nhà hàng ở Úc đã thêm những tấm bìa cứng hình người vào những chiếc bàn trống.

Brazil vỡ trận vì Covid-19


Hàng loạt logo các thương hiệu nổi tiếng thay đổi phiên bản chống COVID-19

(Kiến Thức) - Nhằm lan tỏa thông điệp giữ khoảng cách với những người xung quanh để giảm lây nhiễm dịch COVID-19, nhiều thương hiệu lớn trong và ngoài nước đã đồng loạt vào cuộc chiến "tạm xa nhau" thời COVID-19.

Hang loat logo cac thuong hieu noi tieng thay doi phien ban chong COVID-19
 Thương hiệu trà thanh nhiệt Dr Thanh công bố logo mới, với hình ảnh nhà sáng lập Trần Quí Thanh đeo khẩu trang. Thông điệp của tập đoàn Tân Hiệp Phát là "Hãy cùng tuân thủ các chỉ đạo phòng chống virus COVID-19".

49 ngày không có ca mắc COVID-19 ở cộng đồng, phi công người Anh tỉnh

Bản tin lúc 6h ngày 4/6 của Ban Chỉ đạo Quốc gia Phòng chống dịch COVID-19 cho biết, đã 49 ngày Việt Nam không có ca mắc mới COVID-19 ở cộng đồng.

Hiện tại bệnh nhân 91- nam phi công người Anh tỉnh, có phản xạ ho mạnh hơn, sức cơ tăng. Theo dự kiến, hôm nay 4/6, sẽ có cuộc hội chẩn 3 miền lần thứ 4 để tiếp tục có phương án điều trị tốt nhất cho bệnh nhân 91.
Tổng số ca mắc:

Đọc nhiều nhất

Tin mới

Lợi ích sức khoẻ tuyệt vời từ quả sung

Lợi ích sức khoẻ tuyệt vời từ quả sung

Trong Đông y, quả sung có tính bình, vị ngọt giúp kiện tỳ thanh tràng (kích thích tiêu hóa, làm sạch ruột), giải độc, tiêu thũng, thường được dùng để chữa các bệnh về tiêu hóa, kiết lỵ, viêm ruột, táo bón, trĩ.