Hàng loạt logo các thương hiệu nổi tiếng thay đổi phiên bản chống COVID-19

Hàng loạt logo các thương hiệu nổi tiếng thay đổi phiên bản chống COVID-19

(Kiến Thức) - Nhằm lan tỏa thông điệp giữ khoảng cách với những người xung quanh để giảm lây nhiễm dịch COVID-19, nhiều thương hiệu lớn trong và ngoài nước đã đồng loạt vào cuộc chiến "tạm xa nhau" thời COVID-19.

Thương hiệu trà thanh nhiệt Dr Thanh công bố logo mới, với hình ảnh nhà sáng lập Trần Quí Thanh đeo khẩu trang. Thông điệp của tập đoàn Tân Hiệp Phát là "Hãy cùng tuân thủ các chỉ đạo phòng chống virus  COVID-19".
Thương hiệu trà thanh nhiệt Dr Thanh công bố logo mới, với hình ảnh nhà sáng lập Trần Quí Thanh đeo khẩu trang. Thông điệp của tập đoàn Tân Hiệp Phát là "Hãy cùng tuân thủ các chỉ đạo phòng chống virus COVID-19".
Trên biểu tượng Coca-Cola, các chữ cái trong logo được cách xa nhau với khẩu hiệu "Cách xa nhau là cách tốt nhất để duy trì kết nối".
Trên biểu tượng Coca-Cola, các chữ cái trong logo được cách xa nhau với khẩu hiệu "Cách xa nhau là cách tốt nhất để duy trì kết nối".
Logo của tập đoàn Hòa Phát giãn nhau khoảng cách 2 mét thay vì san sát nhau như trước đây.
Logo của tập đoàn Hòa Phát giãn nhau khoảng cách 2 mét thay vì san sát nhau như trước đây.
Khoảng cách trên logo siêu thị điện máy Nguyễn Kim cũng là 2 mét.
Khoảng cách trên logo siêu thị điện máy Nguyễn Kim cũng là 2 mét.
Thương hiệu kem đánh răng Closeup cũng "biến thành" Close up khoảng cách không làm ta xa cách, kèm theo hastag giữ khoảng cách an toàn 2 mét.
Thương hiệu kem đánh răng Closeup cũng "biến thành" Close up khoảng cách không làm ta xa cách, kèm theo hastag giữ khoảng cách an toàn 2 mét.
Biểu tượng Logo VIB cũng được "bật chế độ" 2 mét "Vì bạn".
Biểu tượng Logo VIB cũng được "bật chế độ" 2 mét "Vì bạn".
Logo hình chữ M của McDonald's cũng đã bị tách rời làm hai nửa. Đại diện McDonald's chia sẻ sự thay đổi này là nhằm nhắc nhở khách hàng về sự giãn cách xã hội trong mùa COVID-19.
Logo hình chữ M của McDonald's cũng đã bị tách rời làm hai nửa. Đại diện McDonald's chia sẻ sự thay đổi này là nhằm nhắc nhở khách hàng về sự giãn cách xã hội trong mùa COVID-19.
Logo mạng xã hội việc làm của Microsoft, LinkedIn thì được đổi thành Locked in, với ý nghĩa hãy ở trong nhà phòng chống COVID-19.
Logo mạng xã hội việc làm của Microsoft, LinkedIn thì được đổi thành Locked in, với ý nghĩa hãy ở trong nhà phòng chống COVID-19.
Nàng tiên cá của hãng cà phê nổi tiếng Starbucks được cho đeo khẩu trang phòng dịch.
Nàng tiên cá của hãng cà phê nổi tiếng Starbucks được cho đeo khẩu trang phòng dịch.
Thay vì logo 2 hình tròn đỏ và cam lồng vào nhau, nay logo Mastercard phân ly "mỗi người một nơi" để tuân thủ cách ly xã hội.  Video: Dịch Covid-19: Liệu Việt Nam có thiếu thực phẩm? Nguồn: VTC16
Thay vì logo 2 hình tròn đỏ và cam lồng vào nhau, nay logo Mastercard phân ly "mỗi người một nơi" để tuân thủ cách ly xã hội.
Video: Dịch Covid-19: Liệu Việt Nam có thiếu thực phẩm? Nguồn: VTC16

GALLERY MỚI NHẤT

Làng hương cổ ở Hà Nội tất bật hàng Tết

Làng hương cổ ở Hà Nội tất bật hàng Tết

Những ngày cận Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025, làng nghề làm hương tại xã Quảng Phú Cầu (Hà Nội) lại tất bật. Khắp các xưởng, không khí lao động trở nên hối hả, máy móc hoạt động hết công suất.
Mẹo dọn sạch bếp "vừa nhanh vừa sạch" đón Tết

Mẹo dọn sạch bếp "vừa nhanh vừa sạch" đón Tết

Dọn dẹp nhà cửa là công việc quen thuộc của mỗi gia đình khi Tết đến. Nếu lo ngại dùng các loại chất tẩy rửa chứa hóa chất có thể tham khảo công thức làm nước lau bếp từ những nguyên liệu siêu đơn giản.