Người dùng Apple thích thú với biểu tượng cảm xúc mới trên iOS 14.2

Với biểu tượng cảm xúc "dở khóc dở cười" mới trên hệ điều hành iOS 14.2, dân mạng tỏ ra vô cùng thích thú, có người còn đùa vui rằng sẽ tặng ngay cho người yêu cũ icon này.

Biểu tượng cảm xúc (icon) là công cụ không thể thiếu với những người thích trò chuyện hay bình luận trên mạng xã hội, đặc biệt là giới trẻ. Bộ icon vô cùng phong phú có thể hay cho hàng vạn lời muốn nói, giúp người dùng tha hồ thể hiện cảm xúc cũng như tâm trạng của mình.

Mới đây, người dùng Apple tỏ ra vô cùng thích thú với icon "dở khóc dở cười" có trên hệ điều hành iOS 14.2, icon này nhanh chóng trở thành "trend" lan truyền trên mạng xã hội.

Nguoi dung Apple thich thu voi bieu tuong cam xuc moi tren iOS 14.2

Nguoi dung Apple thich thu voi bieu tuong cam xuc moi tren iOS 14.2-Hinh-2

Bạn N.T hào hứng: "Đúng là icon này rất hợp với những bạn nào hay trò chuyện cùng người yêu cũ".

Bạn N.T.N bình luận: "Khi phút trước bạn vẫn tự tin vì mình đã làm bài tập nhưng chợt phát hiện ra để quên vở ở nhà".
Bạn Mai Lan thắc mắc: "Mình dùng iPhone 5 không cập nhật được iOS 14 nhưng vẫn muốn dùng icon này thì phải làm sao?".

Nguoi dung Apple thich thu voi bieu tuong cam xuc moi tren iOS 14.2-Hinh-3

Hình hiển thị của icon "dở khóc dở cười" khi mở Facebook bằng các trình duyệt web. (Ảnh chụp màn hình)
Được biết, hệ điều hành iOS 14 chỉ hỗ trợ cho các dòng máy từ iPhone 6 trở về sau, do đó đối với người dùng các dòng điện thoại khác có thể sẽ không hiển thị icon này.

Những 'mánh lới' bán hàng bậc thầy của Apple

Làm thế nào để bán iPhone, iPad, MacBook cho khách hàng ngay cả khi họ không nhiều tiền đến thế? Cùng xem ngay 10 bí quyết bán hàng bậc thầy của Apple để học hỏi.

 Năm 2019, Apple lần thứ 9 liên tiếp đứng đầu bảng thương hiệu giá trị nhất thế giới của Forbes. Tại thời điểm hiện tại, giá trị thương hiệu “táo khuyết” vào khoảng 205,5 tỷ USD, cao hơn hẳn Google, Microsoft, Amazon và Facebook. Năm nay, màn ra mắt iPhone 11 được truyền trực tiếp qua YouTube, thu hút tới 5 triệu người xem.

Làm thế nào Apple thu hút nhiều khách hàng như vậy và vì sao họ sẵn sàng trả số tiền lớn để mua sản phẩm Apple ngay cả khi họ không thực sự giàu có? Cùng tìm hiểu một số “mánh lới” bán hàng bậc thầy của Apple trong các năm qua.

Khách hàng “lười” là một lợi thế của Apple

iPhone và MacBook đặc biệt dễ sử dụng vì người dùng bình thường rất “lười”. Họ không muốn tải về, cài đặt hay thiết lập bất kỳ thứ gì, đó là lý do vì sao Apple làm hết mọi thứ cho họ. Họ chỉ việc đến mua và dùng là xong.

Nhung 'manh loi' ban hang bac thay cua Apple
Khách hàng được chào đón khi đến mua iPhone tại Apple Store. 

Bất ngờ khi biết lý do tai nghe Apple luôn có màu trắng

(Kiến Thức) - Lý do Apple chưa từng cho ra mắt chiếc tai nghe đi kèm nào có màu sắc khác ngoài trắng cho thấy ''ông lớn'' công nghệ này khôn ngoan đến mức nào.

Bat ngo khi biet ly do tai nghe Apple luon co mau trang
 Thời điểm chiếc Airpods Pro sắp ra mắt, đã từng có nhiều nguồn tin cho rằng tai nghe này sẽ có đến 8 phiên bản màu khác nhau phù hợp với loạt máy đa dạng. Dù vậy, thực tế AirPods Pro tiếp tục được Apple trình làng chỉ có bản màu trắng khiến nhiều người dùng thất vọng.

Những sáng tạo của Apple hứng nhiều “gạch đá” từ iFan

(Kiến Thức) - Những sản phẩm của Apple luôn gắn liền với hình ảnh sang chảnh, đắt tiền. Đồ của Apple tiệm cận hoàn hảo, nhưng vẫn có những sáng tạo khiến Apple phải hứng chịu vô vàn “gạch đá” từ Fan.

Nhung sang tao cua Apple hung nhieu “gach da” tu iFan
 Apple III là thế hệ máy tính Apple đầu tiên không phải do Steve Wozniak, một nhà đồng sáng lập hãng, thiết kế cho Apple. Kết quả là? Đó là một chiếc máy tính quá nhiều lỗi, bảng mạch chính của máy bị nóng quá nhanh và thường xuyên bị treo.

Đọc nhiều nhất

Tin mới

Lợi ích sức khoẻ tuyệt vời từ quả sung

Lợi ích sức khoẻ tuyệt vời từ quả sung

Trong Đông y, quả sung có tính bình, vị ngọt giúp kiện tỳ thanh tràng (kích thích tiêu hóa, làm sạch ruột), giải độc, tiêu thũng, thường được dùng để chữa các bệnh về tiêu hóa, kiết lỵ, viêm ruột, táo bón, trĩ.