Hàng ngàn người dùng xếp hàng trải nghiệm tại Triển lãm Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển

Chỉ trong 2 ngày 29 và 30/7, Triển lãm Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển (NNRIS) diễn ra tại trung tâm thương mại Giga Mall Phạm Văn Đồng đã đón gần 3.500 lượt khách đến tham gia trải nghiệm.

Sự kiện được người tiêu dùng đánh giá cao về tính thiết thực và giúp cung cấp các kiến thức hữu ích về sức khỏe, dinh dưỡng.
Hang ngan nguoi dung xep hang trai nghiem tai Trien lam Vien Nghien cuu Dinh duong Nutifood Thuy Dien
 
Với không gian sự kiện mới lạ, nhiều hoạt động ứng dụng công nghệ tương tác hiện đại, các khu vực trải nghiệm được thiết kế chuyên biệt, Triển lãm giúp người tham gia tìm hiểu sức khỏe dinh dưỡng một cách chuyên sâu và chi tiết.
Hang ngan nguoi dung xep hang trai nghiem tai Trien lam Vien Nghien cuu Dinh duong Nutifood Thuy Dien-Hinh-2
 
Khởi đầu với khu vực “Thấu hiểu thể trạng” bằng hoạt động tương tác cùng Chat GPT, hầu hết các khách hàng đều tỏ ra hứng khởi khi nhận được những lời “tư vấn” hữu ích về các vấn đề liên quan đến sức khỏe từ ứng dụng được mệnh danh là trí tuệ nhân tạo thông minh nhất thế giới hiện nay.
Hang ngan nguoi dung xep hang trai nghiem tai Trien lam Vien Nghien cuu Dinh duong Nutifood Thuy Dien-Hinh-3
 
Khu vực trưng bày các sản phẩm thuộc hệ sinh thái dinh dưỡng đa dạng của Nutifood Thụy Điển bao gồm: Nutifood GrowPLUS+ Sữa non, Nuvi Grow, Nuvi sữa nước và Thực phẩm Dinh dưỡng Y học Varna thu hút khách hàng ở mọi độ tuổi. Thông qua những trò chơi ứng dụng công nghệ hiện đại, mọi thành viên trong gia đình đều dễ dàng cập nhật những kiến thức dinh dưỡng phù hợp với từng thể trạng cùng các công thức độc quyền được nghiên cứu và phát triển bởi Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển NNRIS.
Hang ngan nguoi dung xep hang trai nghiem tai Trien lam Vien Nghien cuu Dinh duong Nutifood Thuy Dien-Hinh-4
 
Đặc biệt, tại sự kiện lần này, hoạt động thăm khám sức khỏe, đo huyết áp, đo loãng xương và tư vấn dinh dưỡng do đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm đến từ NNRIS thực hiện đã được tất cả người dùng quan tâm.
Hang ngan nguoi dung xep hang trai nghiem tai Trien lam Vien Nghien cuu Dinh duong Nutifood Thuy Dien-Hinh-5
 
Cùng bạn bè trong hội dưỡng sinh quận 12 đến tham dự, cô Phạm Hương (65 tuổi) và cô Thu Vân (54 tuổi) phát hiện mình bị loãng xương và cao huyết áp nhờ kết quả thăm khám. Hai cô chia sẻ: "Mỗi ngày cô đều đặn tập dưỡng sinh, ăn uống đầy đủ để nâng cao sức khỏe nên khi nghe kết quả vậy thì vừa ngạc nhiên và vừa lo lắng lắm. May sao, các bác sĩ ở đây rất tận tình tư vấn cho cô cách bổ sung sữa, thực phẩm để tăng cường canxi, ổn định huyết áp cũng như chăm sóc sức khỏe tại nhà”.
Hang ngan nguoi dung xep hang trai nghiem tai Trien lam Vien Nghien cuu Dinh duong Nutifood Thuy Dien-Hinh-6
 
Biết đến sự kiện qua Facebook, chị Thương Nguyễn (29 tuổi) hiện đang mang thai ở tuần 30 cùng chồng cũng sắp xếp đến trải nghiệm. Chị chia sẻ, giai đoạn bầu chị gặp khá nhiều vấn đề về dinh dưỡng như: chuột rút, nghén sữa, đau cổ, loãng xương… nên muốn được các bác sĩ của NNRIS tư vấn. “Hôm nay đến đây, được nghe các bác sĩ chia sẻ, những thắc mắc của tôi lâu nay đã phần nào được giải đáp. Tôi rất hài lòng và đang tìm hiểu thêm dòng sản phẩm nào của Nutifood có thể bổ sung dinh dưỡng và hạn chế được các tình trạng trên”, chị Thương nói.
Hang ngan nguoi dung xep hang trai nghiem tai Trien lam Vien Nghien cuu Dinh duong Nutifood Thuy Dien-Hinh-7
 
Lặn lội từ quận 4 đến tận Giga Mall tham gia sự kiện, chị Nguyễn Thị Minh Phương cho biết: “Tôi thấy chương trình quá hay và hữu ích với sức khỏe của cả gia đình, từ ông bà, ba mẹ tới con nhỏ. Vì vậy, dù tổ chức ở đâu, tôi cũng cố gắng tham gia. Rất tiếc là đợt này tôi không đưa các con theo được để nghe các bác sĩ tư vấn về sức khỏe và dinh dưỡng được. Nhất định Triển lãm ngày 20/8, tôi sẽ đưa cả gia đình đến”.
Hang ngan nguoi dung xep hang trai nghiem tai Trien lam Vien Nghien cuu Dinh duong Nutifood Thuy Dien-Hinh-8
 
Bên cạnh các hoạt động cung cấp kiến thức dinh dưỡng bổ ích, Triển lãm cũng gây ấn tượng với trải nghiệm vòng đu quay khổng lồ có 1-0-2 mang màu sắc đặc trưng của các nhãn hàng Thụy Điển cùng hoạt động vẽ tranh thú vị dành cho các bé và cả gia đình.
Hang ngan nguoi dung xep hang trai nghiem tai Trien lam Vien Nghien cuu Dinh duong Nutifood Thuy Dien-Hinh-9
 
Không chỉ vậy, khi tham gia sự kiện, chỉ cần scan mã QR Code và nhập đầy đủ thông tin, tất cả người trải nghiệm còn có cơ hội nhận phần quà dinh dưỡng bao gồm nhiều sản phẩm khác nhau đến từ NNRIS.
Triển lãm Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển (NNRIS) sẽ tiếp tục có mặt tại AEON Mall Tân Phú (30 Bờ Bao Tân Thắng, Quận Tân Phú, TP.HCM) vào ngày 19 - 20/08/2023. Nếu chưa kịp tham gia sự kiện tại Giga Mall Thủ Đức, bạn hãy lưu ngay lịch diễn ra sự kiện để không bỏ lỡ ngày hội sức khỏe bổ ích này nhé!
Quy tụ đội ngũ chuyên gia hàng đầu thế giới, Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển (NNRIS) là nơi tiên phong ứng dụng các tinh hoa, thành tựu nghiên cứu khoa học của châu Âu và thế giới để phát triển ra những sản phẩm phù hợp với thể trạng đặc thù của người tiêu dùng Việt Nam.
NNRIS đã phát triển danh mục sản phẩm đa dạng, nghiên cứu thành công các công thức đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng khác biệt của từng độ tuổi và tình trạng sức khỏe của người tiêu dùng Việt, điển hình như: công thức FDI độc quyền giúp trẻ xây dựng nền tảng “Đề kháng khoẻ, tiêu hoá tốt”, công thức kép NuVi Power giúp bé cao lớn thông minh, công thức FRP chuyên biệt trong sản phẩm Värna Complete giúp phòng ngừa và phục hồi nhanh thể trạng dành cho người lớn tuổi, công thức đặc chế trong sản phẩm Värna Diabetes giúp ổn định đường huyết, tốt cho tim mạch và tăng cường đề kháng dành cho người bị đái tháo đường và tiền đái tháo đường…

Nutifood trợ giá sữa 50%, đồng hành cùng TP.HCM và Bình Dương vượt dịch

(Kiến Thức) - Dinh dưỡng đang là mối quan tâm lớn của người dân hiện nay để có đủ sức khỏe và sức đề kháng vượt qua dịch bệnh. Nhằm chia sẻ những khó khăn, lo lắng của người dân nơi tâm dịch tại TP.HCM và Bình Dương, Nutifood đã triển khai chương trình trợ giá sữa 50%. Chương trình dự kiến kéo dài 2 tuần, được bắt đầu từ ngày 23.8.2021.

Trợ giá 50% sữa tươi NutiMilk trong mùa dịch
TP.HCM và Bình Dương đang bước vào những ngày cao điểm chống dịch. Người dân được yêu cầu “ai ở đâu ở yên đó”, không ra khỏi nhà và sẽ được Chính quyền hỗ trợ, cung cấp thực phẩm cũng như các mặt hàng thiết yếu. Cùng chung tay chia sẻ với Chính quyền và người dân đang sinh sống tại 2 tâm dịch, Nutifood thực hiện chương trình trợ giá 50% so với giá niêm yết đối với sản phẩm chất lượng cao, giàu dinh dưỡng Sữa tươi 100 điểm NutiMilk. Cụ thể bao gồm: sữa tươi 100 điểm NutiMilk đường đen, có đường, ít đường và không đường. Chương trình dự kiến kéo dài 15 ngày, được bắt đầu từ ngày 23.8.2021.

Nutifood lập hattrick “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” 3 năm liên tiếp

Công ty Cổ phần Thực phẩm Dinh dưỡng Nutifood (Nutifood) lần thứ 3 liên tiếp được vinh danh là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” từ 2019 – 2022.

“Hattrick” giải thưởng chính là kết quả của nỗ lực từ tập thể lãnh đạo và nhân viên công ty trong việc xây dựng môi trường làm việc kết nối và hiệu quả cao.
Nutifood lap hattrick “Noi lam viec tot nhat chau A” 3 nam lien tiep
Nutifood là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” trong 3 năm liên tiếp 2019 - 2022. 
Đây là giải thưởng về nhân sự hàng đầu châu Á, được tổ chức thường niên bởi Tạp chí HR Asia, nhằm tôn vinh các công ty có môi trường làm việc tốt nhất theo kết quả khảo sát nhân viên và đánh giá của Hội đồng chấm giải. Vượt qua hơn 600 doanh nghiệp trong và ngoài nước, Nutifood tiếp tục là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” năm 2022 nhờ sự kết hợp hài hòa của các yếu tố như: tổ chức và văn hóa doanh nghiệp (CORE); chỉ số cảm xúc và động lực của cá nhân (SELF); mức độ hòa hợp và năng động của tập thể (GROUP).

Vì sao Nutifood GrowPLUS+ nhận được sự tin tưởng của người dùng hơn một thập kỷ?

Nếu là một mẹ bỉm sữa nuôi con nhỏ đang sinh sống trên lãnh thổ Việt Nam, chắc hẳn bạn không thể không biết đến nhãn sữa Nutifood GrowPLUS+.

Nếu “say no”, bạn nên cập nhật ngay bởi đây là thương hiệu “quốc dân” được hàng triệu bà mẹ Việt tin dùng, liên tục giữ vị thế nhãn sữa trẻ em số 1 Việt Nam từ 2019-2021 (theo số liệu của Nielsen).
Thành tích này được xem như “vô tiền khoáng hậu” khi thị trường sữa bột vốn được mặc định là “sân chơi” của các ông lớn dinh dưỡng trên thế giới và Nutifood GrowPLUS+ là nhãn sữa thuần Việt hiếm hoi đủ sức đánh bại những đối thủ sừng sỏ.

Đọc nhiều nhất

Tin mới