BXH nhóm nhạc tháng 8: BlackPink và Red Velvet bám sát BTS

Viện nghiên cứu kinh doanh Hàn Quốc đã tiết lộ bảng xếp hạng thương hiệu của các nhóm nhạc trong tháng 8.

Ngày 22/8, viện nghiên cứu kinh doanh Hàn Quốc đã tiết lộ bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu của các nhóm nhạc thần tượng trong tháng 8. BXH này được xác định thông qua phân tích từ người tiêu dùng, mức độ phủ sóng trên các phương tiện truyền thông, tương tác và độ nổi tiếng với cộng đồng của 100 nhóm nhạc thần tượng, sử dụng dữ liệu được thu thập từ ngày 21/7 đến ngày 21/8.

BXH nhom nhac thang 8: BlackPink va Red Velvet bam sat BTS
 

BTS giữ vững vị trí dẫu đầu với chỉ số danh tiếng thương hiệu trong tháng 8 là 14,900,242 - tăng 35,78% so với số điểm của nhóm trong tháng 7. Các cụm từ tìm kiếm liên quan đến BTS lần lượt là Dynamite, MV, Disco, comeback, phát hành,.... Phân tích phần trăm tích cực và tiêu cực của nhóm cho thấy lượng phản ứng tích cực là 83,79%.

BXH nhom nhac thang 8: BlackPink va Red Velvet bam sat BTS-Hinh-2
 
BXH nhom nhac thang 8: BlackPink va Red Velvet bam sat BTS-Hinh-3
 

Ngoài BTS, BlackPink cũng giữ vững vị trí thứ hai của mình với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 8,472,487. Ở vị trí thứ ba là Red Velvet với tổng điểm trong tháng 8 là 3,886,185. Các vị trí còn lại lần lượt là: (G) I-DLE, Twice, Mamamoo, IZ*ONE, Oh My Girl, Girls 'Generation, Seventeen, April, EXO, ITZY, G-Friend, NCT, Astro, Rocket Punch, WJSN, Weeekly, Teen Top,...

BXH nhom nhac thang 8: BlackPink va Red Velvet bam sat BTS-Hinh-4
 
BXH nhom nhac thang 8: BlackPink va Red Velvet bam sat BTS-Hinh-5
Red Velvet. 


9 tựa game BTS phát cuồng, fan cứng có thể chơi cùng thần tượng

(Kiến Thức) -  Trong thời điểm cả thế giới ở nhà chống dịch, một số thành viên của BTS đã kêu gọi fan hãy ở nhà và chơi game cùng mình. Nếu bạn đang tìm kiếm một trò chơi để vượt qua quãng thời gian nhàm chán, hãy tham khảo 9 tựa game cực hot đến BTS cũng phát cuồng.

BTS World là "cái bắt tay" giữa BTS và Netmarble Corp - nhà phát hành ứng dụng di động lớn nhất Hàn Quốc. Mang ý tưởng “tương lai của BTS nằm trong tay bạn”, trò chơi này sẽ đưa các ARMY về lại thời điểm cách đây 6 năm khi nhóm vừa thành lập để tuyển dụng và đào tạo nhóm nhạc của riêng mình.
BTS World là "cái bắt tay" giữa BTS và Netmarble Corp - nhà phát hành ứng dụng di động lớn nhất Hàn Quốc. Mang ý tưởng “tương lai của BTS nằm trong tay bạn”, trò chơi này sẽ đưa các ARMY về lại thời điểm cách đây 6 năm khi nhóm vừa thành lập để tuyển dụng và đào tạo nhóm nhạc của riêng mình.

Chơi vài phút, mỹ nam Hàn Quốc đã khiến game này lọt top trending

(Kiến Thức) - Dù mới chỉ ''lăn xả'' cùng fan trong game đúng 3 phút, V (BTS) đã khiến PUBG bất ngờ lọt top trending trên Google. Được biết, đây là một trong số những tựa game được nam ca sĩ cũng như một số thành viên của BTS yêu thích.

Choi vai phut, my nam Han Quoc da khien game nay lot top trending
Tên tuổi của mỹ nam V (BTS) nhà Big Hit đã quá đỗi quen thuộc trong các chủ đề xu hướng trên toàn thế giới, không chỉ liên quan đến âm nhạc mà còn nhiều lĩnh vực khác như game.

Đọc nhiều nhất

Tin mới

Lợi ích sức khoẻ tuyệt vời từ quả sung

Lợi ích sức khoẻ tuyệt vời từ quả sung

Trong Đông y, quả sung có tính bình, vị ngọt giúp kiện tỳ thanh tràng (kích thích tiêu hóa, làm sạch ruột), giải độc, tiêu thũng, thường được dùng để chữa các bệnh về tiêu hóa, kiết lỵ, viêm ruột, táo bón, trĩ.