TPBank LiveBank ghi dấu ấn với giải thưởng Ngân hàng tự động xuất sắc nhất

(Kiến Thức) - Giải thưởng ngân hàng tự động xuất sắc nhất vừa được The Asian Banker trao cho ngân hàng tự động TPBank LiveBank. Đây là minh chứng cho việc đầu tư có hiệu quả, chú trọng đến sự tiện lợi, an toàn cho khách hàng.  

TPBank LiveBank ghi dau an voi giai thuong Ngan hang tu dong xuat sac nhat
 
Với 4 tiêu chí lớn: Định hướng chiến lược và tầm nhìn, sự đột phá trong công nghệ, trải nghiệm khách hàng, tính hiệu quả, hiệu suất, ngân hàng tự động LiveBank của TPBank là đại diện duy nhất và đầy thuyết phục để nhận giải thưởng Ngân hàng tự động xuất sắc nhất của The Asian Banker - tổ chức đánh giá và xếp hạng hàng đầu trong lĩnh vực tài chính của châu Á. Giải thưởng được trao trong khuôn khổ chương trình Vietnam Award 2020.
Ra mắt lần đầu tiên vào năm 2017, ngân hàng tự động LiveBank được xây dựng với mục tiêu chuyển đổi từ chi nhánh truyền thống sang quầy giao dịch tự động. Thay vì khách hàng phải đến trực tiếp quầy giao dịch, LiveBank xử lý trực tiếp các giao dịch như: Mở tài khoản, nộp tiền mặt vào tài khoản, đăng ký và lấy thẻ ATM, mở sổ tiết kiệm,.. Các giao dịch được xử lý nhanh chóng, tiện lợi, với sự giúp đỡ từ xa của tư vấn viên. Đối với khách hàng, mỗi giao dịch tại LiveBank chỉ mất khoảng 5-7 phút cho một giao dịch mở tài khoản, nhận thẻ ATM, mở sổ tiết kiệm, dưới 1 phút cho mỗi giao dịch nộp/rút tiền. Trong khi đó, tại các chi nhánh ngân hàng truyền thống, người dùng có thể mất thời gian gấp 3 lần. Và tong khi các chi nhánh, quầy giao dịch ngân hàng chỉ phục vụ trong giờ hành chính thì LiveBank có thể “làm việc” không ngừng nghỉ, 24/24h và suốt 365 ngày/năm.
Hệ thống của LiveBank được diễn ra hoàn toàn tự động hóa với nhiều công nghệ hiện đại hỗ trợ như: Biometrics – Sinh trắc học, sử dụng công nghệ nhận dạng chữ viết OCR, ứng dụng QR Code,.. LiveBank được trang bị nhiều camera hơn một quầy giao dịch truyền thống, được trang bị các thiết bị nhận diện sinh trắc học, nhận diện khuôn mặt, dual camera nhận diện thực thể sống; và ghi lại toàn cảnh giao dịch, hình ảnh được lưu trữ lâu dài, tăng thêm độ an toàn cho cả khách hàng và ngân hàng. Mới đây năm 2019 TPBank vừa ra mắt tính năng giao dịch bằng vân tay, giúp người dùng trải nghiệm phương thức giao dịch mới, tiện lợi và bảo mật vì vân tay là không thể làm giả, ngay cả với anh em sinh đôi. Với tính năng này, người dùng hoàn toàn có thể giao dịch mà không cần mang theo thẻ hoặc bất cứ giấy tờ tùy thân nào.
Chính bởi sự tiện lợi, an toàn này, lượng khách hàng đến tham gia giao dịch tại LiveBank tăng mạnh hơn gấp 2 lần so với cùng kỳ năm ngoái. Đặc biệt là trong khi tình hình dịch bệnh chưa được kiểm soát hoàn toàn như hiện nay, việc phải đến quầy giao dịch, tiếp xúc với đông người là điều nên hạn chế. Hệ thống LiveBank được lau dọn vệ sinh, khử trùng thường xuyên trên các bề mặt khách hàng hay tiếp xúc: cửa phòng máy, bề mặt máy VTM, tay nắm cửa,..để đảm bảo sự an toàn cao nhất cho khách hàng mỗi khi giao dịch.
Tốc độ phát triển mạng lưới LiveBank của TPBank tăng nhanh gấp 4 lần so với tốc độ phát triển của một chi nhánh truyền thống, chỉ trong vòng 3 năm, TPBank đã phát triển được trên 200 ngân hàng tự động LiveBank, dự kiến đạt mốc 300 máy vào cuối năm 2020. Với mật độ bao phủ gia tăng nhanh chóng, khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận dịch vụ của TPBank bất kể mọi lúc tại nhiều tỉnh, thành cả nước.
Ông Mobasher Kazmi – Giám đốc nghiên cứu The Asian Banker chia sẻ: “Tôi cảm thấy ấn tượng với LiveBank của TPBank, đặc biệt là tính năng phát hành thẻ ngay lập tức; tiết kiệm rất nhiều thời gian so với cách làm truyền thống. Điều này làm hài lòng nhiều khách hàng và thúc đẩy số lượng tài khoản tiết kiệm; tiền gửi; thẻ ghi nợ mới mở trong năm 2019 của TPBank lên cao. Đây là điều rất đáng ghi nhận.”
The Asian Banker là tổ chức đánh giá và xếp hạng hàng đầu trong lĩnh vực tài chính của châu Á. Được thành lập năm 1996, The Asian Banker có trụ sở chính tại Singapore và văn phòng tại nhiều nước trên thế giới. Mỗi năm The Asian Banker sẽ công bố bảng xếp hạng các tổ chức tài chính trong khu vực theo những tiêu chí chuyên biệt của ngành tài chính.

TPBank hướng đến sự hài lòng của khách hàng

(Kiến Thức) -Bên cạnh việc tăng cường đầu tư công nghệ hiện đại, đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ, TPBank cũng đặc biệt chú trọng nâng cao chất lượng phục vụ và chăm sóc khách hàng.

Báo cáo nghiên cứu phản hồi của người dùng về các thương hiệu ngân hàng thương mại trên Social media Quý 2 năm 2017 chỉ ra rằng ít hoặc miễn phí giao dịch là lợi thế hàng đầu khi khách hàng muốn mở thẻ hoặc chọn sử dụng dịch vụ của một ngân hàng. Bên cạnh đó, thương hiệu ngân hàng uy tín và thông dụng; hệ thống ATM hiện đại cũng là điều kiện quan trọng để khách hàng lựa chọn dịch vụ ngân hàng.
Năm 2018, hướng đến mục tiêu gia tăng số lượng khách hàng, Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) đặt chỉ tiêu có trên 2,2 triệu khách hàng, tăng gần 50% so với năm 2017. Bên cạnh đó, nhà băng này cũng đưa ra mục tiêu làm hài lòng khách hàng mọi lúc, mọi nơi.

TPBank đi đầu trong ứng dụng blockchain cho chuyển tiền quốc tế

(Kiến Thức) -Từ đầu tháng 11/2019, giao dịch chuyển tiền quốc tế qua TPBank sẽ nhanh chóng, thuận tiện và an toàn hơn rất nhiều so với trước đây, nhờ việc TPBank đã ứng dụng thành công công nghệ blockchain thông qua RippleNet. 

TPBank di dau trong ung dung blockchain cho chuyen tien quoc te
 

TPBank tiếp tục được vinh danh là Ngân hàng số tiêu biểu

(Kiến Thức) -Mạnh mẽ trong số hóa nhằm nâng cao trải nghiệm của khách hàng, TPBank chính là đại diện thuyết phục nhận giải thưởng Ngân hàng số tiêu biểu 2019 do IDG Việt Nam trao tặng.

Tối 27/11, tại khách sạn Sheraton 88 Đồng Khởi, TP.HCM, trong khuôn khổ hội thảo "Diễn đàn Ngân hàng Bán lẻ Việt Nam 2019" do Hiệp Hội Ngân hàng Việt Nam (VNBA) và Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế (IDG) phối hợp tổ chức, lễ trao giải thưởng Ngân hàng Việt Nam tiêu biểu năm 2019 đã được tổ chức với đại diện từ các ngân hàng và doanh nghiệp fintech trên cả nước.
“Giải thưởng Ngân hàng Việt Nam tiêu biểu” là giải thưởng thường niên, do IDG Vietnam phối hợp cùng với Hiệp hội ngân hàng Việt Nam tổ chức với mục đích tìm kiếm và tôn vinh những sản phẩm, dịch vụ ngân hàng có kết quả hoạt động xuất sắc, tiêu biểu, đóng góp thiết thực cho sự phát triển củangành tài chính ngân hàng nói riêng và cho xã hội nói chung.Trải qua 3 vòng tuyển chọn, thẩm định kĩ lưỡng với 15 chuyên gia hàng đầu, 19 đơn vị xuất sắc được vinh danh trong 9 hạng mục giải thưởng và giải thưởng Ngân hàng số tiêu biểu năm 2019 được trao cho Ngân hàng TMCP Tiên Phong. Đây là lần thứ 2 TPBank nhận giải thưởng này.

Tin mới

BSR và hành trình khẳng định giá trị

BSR và hành trình khẳng định giá trị

Ngày 12/12/2024, HOSE đã chính thức chấp thuận cho đăng ký niêm yết đối với cổ phiếu BSR, tạo ra một bước ngoặt lịch sử trong tiến trình phát triển của Công ty.
BSR vận hành xe đưa đón CBCNV

BSR vận hành xe đưa đón CBCNV

Tuần qua, tuyến xe hành chính tuyến Nhà máy Lọc dầu Dung Quất – thành phố Tam Kỳ (tỉnh Quảng Nam) và ngược lại, được đưa vào vận hành phục vụ người lao động Công ty CP Lọc hóa dầu Bình Sơn.
Thu xếp vốn cho Dự án NCMR NMLD Dung Quất

Thu xếp vốn cho Dự án NCMR NMLD Dung Quất

Vừa qua, Công ty CP Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) và Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam (PVcomBank) đã ký kết “Hợp đồng tư vấn thu xếp vốn cho Dự án Nâng cấp mở rộng (NCMR) Nhà máy Lọc dầu (NMLD) Dung Quất”.
Nhiệt điện khí chờ cơ chế đột phá

Nhiệt điện khí chờ cơ chế đột phá

Nếu không có cơ chế đột phá trong Luật Điện lực, các dự án điện khí thiên nhiên và điện khí thiên nhiên hoá lỏng (LNG) sẽ không thể triển khai được trong bối cảnh nỗi lo thiếu điện cận kề.
BSR đóng góp quan trọng cho tỉnh Quảng Ngãi

BSR đóng góp quan trọng cho tỉnh Quảng Ngãi

Nhiều năm qua, NM lọc dầu Dung Quất đã trở thành “mảnh ghép” quan trọng của tỉnh Quảng Ngãi. BSR góp phần thúc đẩy quy mô nền kinh tế, trở thành “thỏi nam châm” thu hút đầu tư cho tỉnh.
Petrovietnam: “Một đội ngũ – Một mục tiêu”

Petrovietnam: “Một đội ngũ – Một mục tiêu”

Ngày 27/11/1961, Đoàn thăm dò dầu lửa 36 chính thức được thành lập, đánh dấu sự ra đời của ngành công nghiệp Dầu khí Việt Nam. Từ đó, ngành Dầu khí từng bước phát triển, trở thành một trụ cột kinh tế quan trọng của đất nước.
Vì sao khi áp thuế GTGT 5% lại giảm giá phân bón?

Vì sao khi áp thuế GTGT 5% lại giảm giá phân bón?

Hiện có một số ý kiến bày tỏ lo lắng rằng, phân bón đang từ diện không chịu thuế GTGT, nay áp thuế 5% thì sẽ làm tăng giá, ảnh hưởng tới sản xuất nông nghiệp. Vậy sự lo lắng này có đúng không?
PVCFC làm từ thiện tại Lai Châu

PVCFC làm từ thiện tại Lai Châu

Ngày 20/11/2024, Công ty CP Phân bón Dầu khí Cà Mau cùng chính quyền huyện Tam Đường (tỉnh Lai Châu) tổ chức chương trình Phân Bón Cà Mau – Kỹ thuật trao tay – Vượt khó khăn ngay” tại Trung tâm hội nghị văn hoá huyện Tam Đường.