Sắp có sản phẩm dinh dưỡng trẻ em số 1 Nhật Bản cho trẻ Việt

(Kiến Thức) - Ngày 10/01, tại TP HCM, Công ty cổ phần thực phẩm dinh dưỡng NutiFood đã cùng Tập đoàn Asahi của Nhật Bản công bố thành lập một liên doanh hợp tác giữa hai bên để đưa các sản phẩm dinh dưỡng trẻ em chuẩn Nhật Bản vào thị trường Việt Nam. 

Hợp tác giữa hai công ty đã xây dựng một liên doanh mang tên Asahi-NutiFood nhằm tận dụng thế mạnh của mỗi bên, trong đó thế mạnh của NutiFood là kinh nghiệm kinh doanh lâu dài, kênh phân phối đã được thiết lập vững chắc tại thị trường nội địa và đặc biệt là khả năng am hiểu tình trạng dinh dưỡng của trẻ em Việt Nam. Còn thế mạnh của Asahi chính là khả năng chuyên môn trong việc sản xuất sữa bột cao cấp và thức ăn cho trẻ em đồng thời tích lũy được các bí quyết về tư vấn dinh dưỡng dành cho trẻ em cũng như các bí quyết bán hàng đối với sản phẩm trẻ sơ sinh.
Sap co san pham dinh duong tre em so 1 Nhat Ban cho tre Viet
 
Liên doanh Asahi-NutiFood có khát vọng sẽ trở thành một thương hiệu đóng góp cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ tại Việt Nam thông qua sự hợp tác giữa WAKODO với kinh nghiệm và phương pháp được tích lũy hơn 100 năm tại Nhật Bản với các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu NutiFood tại Việt Nam.
Sap co san pham dinh duong tre em so 1 Nhat Ban cho tre Viet-Hinh-2
 
Sản phẩm chủ lực của Asahi Group Foods chính là WAKODO, thương hiệu thức ăn trẻ em bán chạy nhất tại Nhật Bản, được chính người tiêu dùng Nhật Bản đánh giá và bình chọn. WAKODO được thành lập năm 1906 bởi Tiến sĩ – bác sĩ Tsukasa Hirota, giáo sư nhi khoa đầu tiên của trường Đại học Hoàng gia Tokyo (nay là Đại học Tokyo). Đây là khoảng thời gian mà Nhật Bản đối diện với tình trạng tử vong ở trẻ sơ sinh cực kỳ cao, cứ 1.000 trẻ sơ sinh thì có đến 150-160 trẻ tử vong. Trước thực trạng đáng buồn này, bác sĩ Hirota đã nỗ lực tìm giải pháp để giảm thiểu tình hình. Và dòng sữa công thức cho trẻ sơ sinh đầu tiên đã được những người sáng lập WAKODO sản xuất tại Nhật Bản năm 1917. Với kinh nghiệm hàng trăm năm sản xuất sữa công thức dành riêng cho trẻ em, WAKODO vẫn đang đồng hành cùng nhiều thế hệ trẻ em Nhật Bản.
Sap co san pham dinh duong tre em so 1 Nhat Ban cho tre Viet-Hinh-3
 
Ông Shoyama Katsuo, Chủ tịch của Asahi Group Foods chia sẻ: WAKODO là một trong những thương hiệu mang lại doanh thu lớn cho Asahi và hiện nay đang là sản phẩm đứng số 1 tại Nhật Bản. Việt Nam là một thị trường tiềm năng và chúng tôi muốn sản phẩm của mình xuất hiện rộng rãi ở đây nên đã chọn cách liên doanh với một công ty am hiểu về dinh dưỡng trẻ em tại địa phương. Để quyết định lựa chọn ai là đối tác đồng hành tại thị trường Việt Nam, chúng tôi đã phải tìm hiểu rất kỹ. Và chúng tôi chọn NutiFood một công ty có thế mạnh về các sản phẩm dinh dưỡng trẻ em, đứng số 1 về sữa đặc trị và sữa dinh dưỡng pha sẵn trẻ em tại Việt Nam nhiều năm liền và có nhiều điểm tương đồng với chúng tôi. Khi mới tìm hiểu, chúng tôi rất thú vị khi thấy lịch sử hình thành NutiFood rất giống lịch sử hình thành thương hiệu WAKODO vì cùng khởi đầu là những dược sĩ và bác sĩ. Triết lý kinh doanh của NutiFood rất gần với triết lý kinh doanh của chúng tôi đó là đều mong muốn mang những sản phẩm tốt nhất, hiệu quả nhất đáp ứng được những nhu cầu bức xúc về dinh dưỡng của trẻ em. Và khi tìm hiểu sâu hơn điều làm chúng tôi đặc biệt chú ý là đội ngũ chuyên gia của NutiFood với sự am hiểu dinh dưỡng sâu sắc và thể trạng trẻ em Việt Nam. Chính vì thế chúng tôi rất yên tâm khi được họ tư vấn công thức cho các dòng sản phẩm của mình. Sản phẩm của chúng tôi đã tốt rồi, nhờ NutiFood tư vấn còn phù hợp với trẻ em Việt Nam nên chúng tôi tin chắc liên doanh này sẽ thành công.
Ông Trần Thanh Hải, Chủ tịch HĐQT của NutiFood cũng cho biết: “Chúng tôi rất tự hào khi Asahi, Tập đoàn hàng đầu của Nhật Bản tin tưởng và chọn là người đồng hành đưa các sản phẩm dinh dưỡng trẻ em số 1 Nhật Bản của họ vào Việt Nam. Ai cũng biết Nhật là một trong những nước có tiêu chuẩn rất khắt khe về thực phẩm dinh dưỡng cho trẻ em. WAKODO là dòng sản phẩm đã có mặt tại thị trường Nhật Bản hơn trăm năm và không chỉ các bà mẹ Nhật tin dùng mà còn xuất khẩu qua nhiều nước nhất là châu Á và Bắc Mỹ. Asahi đủ tiềm lực mở rộng thị trường mới tại Việt Nam như đã làm ở nhiều quốc gia khác nhưng họ lại chọn liên doanh với NutiFood. Có thể nói đây là một bước tiến mới thể hiện đẳng cấp vươn tầm quốc tế của NutiFood vì chúng tôi đã có thể đứng cùng với các tập đoàn nổi tiếng thế giới. Chúng tôi hi vọng sản phẩm từ liên doanh này sẽ được thị trường đón nhận”.

Ngộ độc nghi uống sữa Nutifood: Chất lượng sữa học đường có đáng tin cậy?

(Kiến Thức) - Dư luận vẫn đang hoang mang sau vụ 73 học sinh ngộ độc nghi uống sữa Nutifood ở Đồng Nai. Nhiều phụ huynh bày tỏ lo ngại về chất lượng sữa học đường liệu có đáng tin cậy, chương trình chỉ mới triển khai nhưng liên tục dính "phốt".

Sự việc 73 học sinh trường tiểu học Phạm Văn Đồng và trường mầm non Phú Lộc (ở xã Phú Lộc, huyện Tân Phú, tỉnh Đồng Nai) nhập viện khẩn cấp vì ngộ độc nghi uống sữa Nutifood vẫn đang khiến dư luận xôn xao (ngày 2/3/2018).
Đặc biệt, hai ngày sau đó, phía Sở giáo dục và đào tạo của tỉnh Đồng Nai khẩn trương ra văn bản yêu cầu tạm dừng toàn bộ chương trình “sữa học đường” trên địa bàn huyện Tân Phú để đợi kết quả điều tra từ phía lực lượng chức năng càng làm các bậc phụ huynh nói riêng và dư luận nói chung hoang mang, lo lắng.

NutiFood tập huấn kiến thức dinh dưỡng cho CLB bóng đá Sài Gòn

(Kiến Thức) - Nằm trong chương trình tư vấn dinh dưỡng cho các đội bóng đang tham dự Nuti Cafe V.League 2018, ngày 30/8, CLB Sài Gòn đã được các bác sĩ, chuyên gia dinh dưỡng của Công ty NutiFood tập huấn những kiến thức cơ bản về dinh dưỡng.

NutiFood tap huan kien thuc dinh duong cho CLB bong da Sai Gon
Đội ngũ chuyên gia, bác sĩ NutiFood tham quan, tìm hiểu bữa ăn trưa của các cầu thủ CLB Sài Gòn. 
Sài Gòn là câu lạc bộ thứ 2 được đội ngũ bác sĩ, chuyên gia dinh dưỡng của NutiFood tiến hành tư vấn, tập huấn về kiến thức dinh dưỡng sau câu lạc bộ TP HCM hồi đầu tháng 8. Đây có thể nói là chương trình có quy mô, bài bản lần đầu tiên được tổ chức cho các cầu thủ bóng đá tại Việt Nam. Vì vậy, chương trình đã được các cầu thủ rất ủng hộ, tham gia nhiệt tình.

Đọc nhiều nhất

Tin mới

Lợi ích sức khoẻ tuyệt vời từ quả sung

Lợi ích sức khoẻ tuyệt vời từ quả sung

Trong Đông y, quả sung có tính bình, vị ngọt giúp kiện tỳ thanh tràng (kích thích tiêu hóa, làm sạch ruột), giải độc, tiêu thũng, thường được dùng để chữa các bệnh về tiêu hóa, kiết lỵ, viêm ruột, táo bón, trĩ.