(Kiến Thức) - Mục tiêu của Metro là trở thành đối tác và sự lựa chọn hàng đầu đối với các doanh nghiệp kinh doanh độc lập vừa và nhỏ.
PV
Đó là chương trình định vị hình ảnh mới mà Công ty Metro Cash & Carry Việt Nam vừa chính thức triển khai với chủ đề “Bạn và Metro”.
Với chủ đề mới, Metro mong muốn tôn vinh các khách hàng chuyên nghiệp cùng nhiệt huyết kinh doanh của họ. Ông Philippe Bacac, Tổng Giám đốc Công ty Metro Cash & Carry Việt Nam chia sẻ : “Tất cả mọi việc chúng tôi đang làm là nhằm mục đích hỗ trợ các khách hàng thành công hơn trong việc kinh doanh của họ. Điều này bao gồm việc phân phối các chủng loại mặt hàng có chọn lọc, các sản phẩm có chất lượng hàng đầu, các dịch vụ tiên tiến cùng sự tư vấn của các nhân viên tại tất cả các trung tâm Metro trên toàn quốc,”
Các gian hàng tại Metro
“Với các kiến thức và thông tin sâu rộng về việc kinh doanh của các khách hàng cùng sự hỗ trợ kịp thời của đội ngũ nhân viên, chúng tôi đặt khách hàng làm trung tâm của các hoạt động. Chính điều này là tiền đề tạo ra các mối quan hệ tin cậy và vững chắc. Đây cũng chính là nội dung cơ bản của chương trình định vị thương hiệu, chủ đề và chiến dịch xây dựng hình ảnh mới. Đây là sự khác biệt hoàn toàn giữa chúng tôi và các công ty phân phối, bán lẻ khác có mặt trên thị trường.” Ông Philippe Bacac cho biết thêm.
Chủ đề mới “Bạn và Metro” sẽ được sử dụng trên tất cả tài liệu truyền thông và marketing hướng tới khách hàng của Metro. Song song với chương trình này là hàng loạt các hoạt động kỷ niệm sẽ được tổ chức trong năm 2014 nhân dịp 50 năm thành lập Công ty Metro Cash & Carry.
Cũng với chủ đề mới, Metro sẽ thực hiện chiến dịch xây dựng hình ảnh tập trung vào niềm khao khát kinh doanh của các doanh nghiệp kinh doanh độc lập. Những hình ảnh được sử dụng là những hình ảnh chụp các khách hàng của Metro đang say mê trong công việc. Đó là những khoảnh khắc đẹp trong các hoạt động kinh doanh hàng ngày của họ, sự sáng tạo, sự cống hiến, và niềm đam mê không mệt mỏi để đưa doanh nghiệp phát triển và thành công. Theo ông Philippe Bacac: “Chiến dịch chúng tôi sẽ thực hiện là một cách làm để tôn vinh ý chí, tinh thần và sự vươn lên kỳ diệu của các doanh nghiệp kinh doanh độc lập tại thị trường Việt Nam”.
(Kiến Thức) - Từ ngày 2/12 - 15/12/2013, Công ty Metro Cash & Carry Việt Nam đã phối hợp với các nhà cung cấp tổ chức “Hội chợ thực phẩm thiết yếu”.
Tham gia hội chợ là các doanh nghiệp sản xuất và cung ứng trong nước như Ba Huân, Vĩnh Thành Đạt, Hưng Thủy, Đức Nghĩa, Bình Minh… Hội chợ cũng là dịp để các nhà sản xuất Việt Nam quảng bá và bán hàng hóa tới các nhóm đối tượng khách hàng chuyên nghiệp như căng tin, quán ăn, nhà hàng, khách sạn, nhà máy, văn phòng…Nhằm kích cầu tiêu dùng cuối năm và tạo cơ hội cho các khách hàng mua sắm được các hàng hóa xuất xứ trong nước với giá cạnh tranh.
METRO nối nhà sản xuất trong nước với thị trường chuyên nghiệp
(Kiến Thức) - Công ty METRO Cash & Carry Việt Nam tổ chức hội nghị các nhà cung cấp với quy mô lớn nhất từ trước đến nay.
Nhằm tăng cường quan hệ hợp tác với các doanh nghiệp và các đối tác trong nước, công ty METRO Cash & Carry Việt Nam tổ chức hội nghị các nhà cung cấp với quy mô lớn nhất từ trước đến nay với chủ đề “Cơ hội Phát triển Thị trường Khách hàng Chuyên nghiệp”. Hội nghị thu hút sự tham gia của gần 1.000 đại biểu là những nhà quản lý cấp cao đại diện cho các doanh nghiệp sản xuất, nhà cung cấp, khách hàng chuyên nghiệp và các cơ quan quản lý nhà nước.
(Kiến Thức) - Những ngôi nhà thiết kế độc đáo từ thời kỳ Xô Viết được nước Nga hiện nay bảo tồn khá nguyên vẹn
Nhà tròn tại Moscow được xây dựng từ năm 1973 và mất đến 6 năm để hoàn thành công trình độc đáo này. Ngôi nhà có 26 phần và 912 căn hộ, tổng diện tích nhà ở sinh hoạt của nó là 27 334 m2.
Quy mô tổng tài sản cuối năm 2024 là 2,4 triệu tỷ đồng, tăng 17,4% so với đầu năm; cho vay khách hàng đạt 1,7 triệu tỷ đồng, tăng 16,9% so với đầu năm… Những con số tăng trưởng ấn tượng của VietinBank.
Các doanh nghiệp Việt đang đối mặt với nhiều khoản nợ khó đòi và vấn đề này đang ngày càng trở nên nhức nhối trong bối cảnh kinh tế toàn cầu đầy biến động.
Ngày 12/12/2024, HOSE đã chính thức chấp thuận cho đăng ký niêm yết đối với cổ phiếu BSR, tạo ra một bước ngoặt lịch sử trong tiến trình phát triển của Công ty.
Với kết quả sản xuất kinh doanh 11 tháng cơ bản hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) quyết tâm thực hiện kế hoạch quản trị năm 2024 và tạo động lực cho mục tiêu tăng trưởng trên 10% năm 2025.
Tuần qua, tuyến xe hành chính tuyến Nhà máy Lọc dầu Dung Quất – thành phố Tam Kỳ (tỉnh Quảng Nam) và ngược lại, được đưa vào vận hành phục vụ người lao động Công ty CP Lọc hóa dầu Bình Sơn.
Vừa qua, Công ty CP Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) và Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam (PVcomBank) đã ký kết “Hợp đồng tư vấn thu xếp vốn cho Dự án Nâng cấp mở rộng (NCMR) Nhà máy Lọc dầu (NMLD) Dung Quất”.
Petrovietnam xác định nhiệm vụ cấp bách là tiếp tục đổi mới tổ chức bộ máy và tái cơ cấu doanh nghiệp tinh gọn, tạo xung lực mới đưa TĐ phát triển vươn tầm trở thành TĐ Công nghiệp - Năng lượng Quốc gia.
PV GAS CNG nhận giải Top 20 Báo cáo thường niên tốt nhất 2024 – Nhóm ngành phi tài chính, tại lễ trao giải Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết (Vietnam Listed Company Awards – VLCA) lần thứ 17.
Vừa qua, PV GAS, PV Power Cà Mau, PVCFC và Công ty TNHH MTV Vận hành hệ thống điện và thị trường điện quốc gia (NSMO) đã tổ chức Hội thảo phối hợp vận hành 4 bên tại khu vực Tây Nam Bộ.
Nếu không có cơ chế đột phá trong Luật Điện lực, các dự án điện khí thiên nhiên và điện khí thiên nhiên hoá lỏng (LNG) sẽ không thể triển khai được trong bối cảnh nỗi lo thiếu điện cận kề.
Luật Điện lực (sửa đổi) cần bổ sung chính sách ưu tiên phát triển, huy động tối đa theo khả năng cấp khí với các dự án nhiệt điện sử dụng khí thiên nhiên trong nước.
Nhiều năm qua, NM lọc dầu Dung Quất đã trở thành “mảnh ghép” quan trọng của tỉnh Quảng Ngãi. BSR góp phần thúc đẩy quy mô nền kinh tế, trở thành “thỏi nam châm” thu hút đầu tư cho tỉnh.
Ngày 27/11/1961, Đoàn thăm dò dầu lửa 36 chính thức được thành lập, đánh dấu sự ra đời của ngành công nghiệp Dầu khí Việt Nam. Từ đó, ngành Dầu khí từng bước phát triển, trở thành một trụ cột kinh tế quan trọng của đất nước.
Hiện có một số ý kiến bày tỏ lo lắng rằng, phân bón đang từ diện không chịu thuế GTGT, nay áp thuế 5% thì sẽ làm tăng giá, ảnh hưởng tới sản xuất nông nghiệp. Vậy sự lo lắng này có đúng không?
Ngày 20/11/2024, Công ty CP Phân bón Dầu khí Cà Mau cùng chính quyền huyện Tam Đường (tỉnh Lai Châu) tổ chức chương trình Phân Bón Cà Mau – Kỹ thuật trao tay – Vượt khó khăn ngay” tại Trung tâm hội nghị văn hoá huyện Tam Đường.