METRO nối nhà sản xuất trong nước với thị trường chuyên nghiệp

(Kiến Thức) - Công ty METRO Cash & Carry Việt Nam tổ chức hội nghị các nhà cung cấp với quy mô lớn nhất từ trước đến nay.

 Nhằm tăng cường quan hệ hợp tác với các doanh nghiệp và các đối tác trong nước, công ty METRO Cash & Carry Việt Nam tổ chức hội nghị các nhà cung cấp với quy mô lớn nhất từ trước đến nay với chủ đề “Cơ hội Phát triển Thị trường Khách hàng Chuyên nghiệp”. Hội nghị thu hút sự tham gia của gần 1.000 đại biểu là những nhà quản lý cấp cao đại diện cho các doanh nghiệp sản xuất, nhà cung cấp, khách hàng chuyên nghiệp và các cơ quan quản lý nhà nước.

 

“Công ty METRO Cash & Carry Việt Nam đã có nhiều sự thay đổi kể từ hội nghị nhà cung cấp tổ chức năm 2008, đặc biệt trong năm 2013 khi chúng tôi bắt đầu thực hiện chiến lược kinh doanh mới.” Ông Philippe Bacac, Tổng Giám đốc công ty METRO Cash & Carry Việt Nam, phát biểu: “Hôm nay là cơ hội để chúng tôi giúp nhà cung cấp hiểu rõ hơn về công ty cũng như đối tượng khách hàng chuyên nghiệp cùng các nhu cầu đặc trưng của họ”.

“METRO mong muốn hướng tới trở thành sự lựa chọn hàng đầu của các nhóm khách hàng chuyên nghiệp”, ông Philippe Bacac nhấn mạnh. “Vì vậy, METRO chính là chìa khóa giúp nhà sản xuất và nhà cung cấp tiếp cận thị trường khách hàng chuyên nghiệp với tiềm năng 1.251 nghìn tỷ đồng".

Với việc hợp tác cùng METRO, các nhà cung cấp sẽ có cơ hội đẩy mạnh doanh số bán hàng của mình bằng cách đáp ứng các yêu cầu của các đối tượng khách hàng này thông qua việc đa dạng hoá kích cỡ đóng gói và số lượng lớn về hàng hoá các loại. Trong đó tỷ lệ hàng Việt Nam tại các trung tâm METRO hiện nay chiếm trên 95%.

Ông Philippe Bacac cho biết: “Vấn đề trọng tâm của hội nghị lần này là trình bày rõ các nhóm khách hàng mục tiêu, chiến lược kinh doanh đáp ứng nhu cầu của nhóm khách hàng này, cơ hội phát triển thương hiệu riêng, và cơ hội xuất khẩu dành cho các nhà cung cấp.” Hiện nay, mỗi năm Tập đoàn METRO thu mua trực tiếp và gián tiếp các hàng hoá sản xuất tại Việt Nam có trị giá lên tới trên 50 triệu USD để cung cấp cho mạng lưới các trung tâm METRO trên toàn thế giới.

Cũng tại hội nghị này, công ty METRO cũng trình bày chiến dịch định vị hình ảnh mới của METRO Cash & Carry trên toàn thế giới trong đó có Việt Nam. Theo đó, chiến dịch “Bạn và METRO” sẽ được thực hiện trong những tháng sắp tới nhằm định vị hình ảnh của METRO là sự lựa chọn hàng đầu đối với các doanh nghiệp kinh doanh độc lập.

Metro thúc đẩy xuất khẩu nông sản Việt

(Kiến Thức) - Giữa năm 2013, Cty Metro Cash & Carry Việt Nam hợp tác chặt chẽ với các đơn vị trong nước đẩy mạnh xuất khẩu nông sản của Việt Nam ra thế giới.

Metro khuyến mãi lớn mừng năm mới

(Kiến Thức) -Công ty Metro Cash & Carry Việt Nam vừa tung chương trình khuyến mãi lớn dành cho khách hàng chuyên nghiệp cho các mặt hàng gia dụng từ nay đến hết 15/1/2014.

Theo đó, chương trình giảm tới 49% dành cho hơn 400 mặt hàng gia dụng thông dụng như chảo chống dính, nồi, các sản phẩm nhựa dùng trong nhà bếp… Đặc biệt một số mặt hàng có giá đặc biệt như chảo chống dính nhập khẩu 26cm giảm 45% còn 109,900 đồng, bộ nồi inox 3 cái giảm 39% còn 189,900 đồng,… Ngoài ra với hóa đơn mua nồi chảo từ 300,000 đồng tại METRO An Phú, Bình Phú, Hiệp Phú, Thăng Long, Hoàng Mai khách hàng còn nhận thêm phiếu mua hàng trị giá 100,000 đồng tại quầy hậu mãi.

Quầy hàng gia dụng thu hút khách hàng với chiếc nồi khổng lồ với đường kính hơn 2m.
Quầy hàng gia dụng thu hút khách hàng với chiếc nồi khổng lồ với đường kính hơn 2m.

Đọc nhiều nhất

Nhơn Trạch 3 có thể vận hành trước 3 tháng

Nhơn Trạch 3 có thể vận hành trước 3 tháng

Sau gần 9 tháng khẩn trương thi công, cho đến nay, Liên danh Samsung C&T Corporation - Tổng Công ty Lắp máy VN (LILAMA) đã hoàn thành 66% tiến độ tổng thể gói thầu EPC dự án NM nhiệt điện Nhơn Trách 3 và Nhơn Trạch 4.
Các trung tâm thương mại phòng dịch corona thế nào?

Các trung tâm thương mại phòng dịch corona thế nào?

(Kiến Thức) - Phòng chống sự lây lan của dịch bệnh Corona, mang đến không gian mua sắm an toàn, tiện nghi cho khách hàng, toàn bộ hệ thống 79 Trung tâm thương mại (TTTM) Vincom đã và đang triển khai các biện pháp quyết liệt. 

Tin mới