Giải mã bí ẩn đằng sau những slogan của thương hiệu nổi tiếng

Giải mã bí ẩn đằng sau những slogan của thương hiệu nổi tiếng

(Kiến Thức) - Ngoài logo, slogan (hay khẩu hiệu thương mại) cũng được coi là một trong những giải pháp hữu hiệu góp phần nhấn mạnh ấn tượng về thương hiệu trong tâm trí khách hàng.
 

“Think different” (Hãy suy nghĩ khác biệt) của Apple - thương hiệu Quả táo cắn dở có thể coi là slogan nổi nhất trong lịch sử thăng trầm của Apple.
“Think different” (Hãy suy nghĩ khác biệt) của Apple - thương hiệu Quả táo cắn dở có thể coi là slogan nổi nhất trong lịch sử thăng trầm của Apple.
Với khẩu hiệu này, Apple đang truyền đi thông điệp sống mạnh mẽ về lối sống và tư duy sáng tạo, vượt qua mọi khuôn khổ, chiến thắng những quan niệm cũ kỹ để khẳng định mình.
Với khẩu hiệu này, Apple đang truyền đi thông điệp sống mạnh mẽ về lối sống và tư duy sáng tạo, vượt qua mọi khuôn khổ, chiến thắng những quan niệm cũ kỹ để khẳng định mình.
“It’s Finger lickin' good" (Vị ngon trên từng ngón tay) là slogan thú vị của thương hiệu đồ ăn nhanh KFC.
“It’s Finger lickin' good" (Vị ngon trên từng ngón tay) là slogan thú vị của thương hiệu đồ ăn nhanh KFC.
Ý nghĩa của slogan là khi ăn, ta có thể "liếm" hương vị của miếng gà rán trên các đầu ngón tay thay vì dùng khăn ăn để lau tay. Từ đó ta có thể cảm nhận được hương vị của miếng gà rán một cách chân thực nhất.
Ý nghĩa của slogan là khi ăn, ta có thể "liếm" hương vị của miếng gà rán trên các đầu ngón tay thay vì dùng khăn ăn để lau tay. Từ đó ta có thể cảm nhận được hương vị của miếng gà rán một cách chân thực nhất.
Với khẩu hiệu “Just do it!”, Nike truyền tải một nguồn cảm hứng sống mạnh mẽ cho tất cả mọi người, dũng cảm để thực hiện ước mơ của mình.
Với khẩu hiệu “Just do it!”, Nike truyền tải một nguồn cảm hứng sống mạnh mẽ cho tất cả mọi người, dũng cảm để thực hiện ước mơ của mình.
Thương hiệu giày thể thao Adidas thực hiện chiến dịch quảng cáo thương hiệu lớn nhất trong vòng sáu năm bằng việc in cụm từ “Impossible is nothing” (Không có gì là không thể) bên cạnh nhãn hiệu của mình.
Thương hiệu giày thể thao Adidas thực hiện chiến dịch quảng cáo thương hiệu lớn nhất trong vòng sáu năm bằng việc in cụm từ “Impossible is nothing” (Không có gì là không thể) bên cạnh nhãn hiệu của mình.
Khẩu hiệu này truyền đi thông điệp ý nghĩa về giới hạn phi thường của con người. Chỉ cần bạn còn tồn tại thì không có gì là không thể.
Khẩu hiệu này truyền đi thông điệp ý nghĩa về giới hạn phi thường của con người. Chỉ cần bạn còn tồn tại thì không có gì là không thể.
Thông điệp “Nâng niu bàn chân Việt” của Biti's trở thành một trong những khẩu hiệu quảng cáo được yêu thích nhất tại Việt Nam.
Thông điệp “Nâng niu bàn chân Việt” của Biti's trở thành một trong những khẩu hiệu quảng cáo được yêu thích nhất tại Việt Nam.
Với mục tiêu hướng đến phục vụ người dân Việt Nam, câu slogan đã khẳng định đầy tự hào quyết tâm của hãng về một thương hiệu trong nước với chất lượng không thua kém nước ngoài.
Với mục tiêu hướng đến phục vụ người dân Việt Nam, câu slogan đã khẳng định đầy tự hào quyết tâm của hãng về một thương hiệu trong nước với chất lượng không thua kém nước ngoài.
Với câu slogan “Vươn cao Việt Nam”, Vinamilk đã truyền đi thông điệp ý nghĩa về các chiến dịch vì cộng đồng, vì sự phát triển “vươn cao” của nước nhà. Nguồn ảnh: Internet.  Video: Cách làm thương hiệu của doanh nghiệp người Việt. Nguồn: VTC1
Với câu slogan “Vươn cao Việt Nam”, Vinamilk đã truyền đi thông điệp ý nghĩa về các chiến dịch vì cộng đồng, vì sự phát triển “vươn cao” của nước nhà. Nguồn ảnh: Internet.
Video: Cách làm thương hiệu của doanh nghiệp người Việt. Nguồn: VTC1

GALLERY MỚI NHẤT

Mẹo dọn sạch bếp "vừa nhanh vừa sạch" đón Tết

Mẹo dọn sạch bếp "vừa nhanh vừa sạch" đón Tết

Dọn dẹp nhà cửa là công việc quen thuộc của mỗi gia đình khi Tết đến. Nếu lo ngại dùng các loại chất tẩy rửa chứa hóa chất có thể tham khảo công thức làm nước lau bếp từ những nguyên liệu siêu đơn giản.
Dấu hiệu cảnh báo cơ thể thừa chất xơ

Dấu hiệu cảnh báo cơ thể thừa chất xơ

Chất xơ cần thiết cho hệ tiêu hóa và giúp cơ thể để duy trì sức khỏe. Tuy nhiên, không phải bổ sung nhiều chất xơ là tốt, ăn quá nhiều chất xơ cũng dẫn đến tác dụng không mong muốn.