(Kiến Thức) - Chợ phiên hợp 3 ngày Tết đầu năm ở làng Mỹ Lợi, Vinh Mỹ, Phú Lộc,Thừa Thiên - Huế có từ hàng trăm năm nay. Chợ bán các mặt hàng nông sản thu hoạch từ trong vườn như rau, trầu cau, mía, cá...
Nếu như hiện nay Việt Nam tràn ngập các thương hiệu nước ngoài thì cách đây khoảng vài chục năm, đã có không ít sản phẩm Việt chất lượng được người tiêu dùng ưa chuộng vang bóng một thời.
Khu vực quanh Bưu điện TP.HCM hay bến Bạch Đằng, bến Bình An đang có sự hiện diện của nhiều thương hiệu cà phê và trà sữa như %Arabica, Highlands Coffee, Katinat, Phê La...
Chị Phạm Thị Mỵ Nương, Giám đốc Hợp tác xã QNA FARM, xã Tiên Ngọc, huyện Tiên Phước (tỉnh Quảng Nam) là gương phụ nữ tiêu biểu của xã Tiên Ngọc trong khởi nghiệp bằng các loại bột chế biến từ các loại củ, nông sản địa phương
Tại Anh, chuỗi The Body Shop đã được đưa vào diện phá sản. Nhiều người tiêu dùng Việt lo lắng cho hoạt động kinh doanh của thương hiệu này tại Việt Nam.
Trong một bước tiến đáng chú ý, hãng Lamborghini đã đạt đến một mốc quan trọng trong lịch sử sản xuất của mình, khi tổng sản lượng bán siêu xe năm 2023 tăng lên 10.112 chiếc siêu xe.
Trước khi "Tạp hóa PewPew" trở thành hiện tượng trên TikTok Shop, hàng loạt người nổi tiếng khác như Chi Pu, Hồ Ngọc Hà cũng tích cực livestream bán hàng trên nền tảng này.
Pull&Bear - thương hiệu thời trang dành cho giới trẻ thuộc Tập đoàn Inditex vừa chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại tầng 02 Lotte Mall Tây Hồ.
Những lợi thế hấp dẫn của Việt Nam đi kèm với những tín hiệu phát triển kinh tế khả quan trong tương quan với khu vực đang thu hút nhiều thương hiệu quốc tế tới Việt Nam.
Trầm hương Việt Nam được các chuyên gia đánh giá có chất lượng tốt nhất thế giới. Tuy nhiên, với cách khai thác như trước đây, trầm hương tự nhiên đang ngày càng cạn kiệt và có nguy cơ biến mất.
Sau kêu gọi tẩy chay H&M, cộng đồng mạng Việt Nam tiếp tục phát hiện website phiên bản tiếng Trung của một loạt thương hiệu quốc tế lớn như Zara, Uniqlo, Gucci, Louis Vuitton… cũng sử dụng bản đồ online có đường lưỡi bò.