“Chuyên Gia Selfie” với OPPO Reno3 hoàn toàn mới

OPPO tung video quảng cáo xác nhận sẽ ra mắt chính thức smartphone Reno3 tại Việt Nam vào ngày 8-5 và OPPO hợp tác cùng nhà thiết kế Prof. Jimmy Choo, OBE cho ra mắt bộ ốp lưng thời trang phiên bản đặc biệt, lấy cảm hứng từ hình ảnh Hoa Sen.

“Chuyen Gia Selfie” voi OPPO Reno3 hoan toan moi

OPPO Reno3 với các màu Đen Ngọc Trai, Trắng Hoa Tuyết, Hoa Hồng Xanh
Sản phẩm theo đuổi xu hướng mỏng nhẹ, gọn gàng với hình trang bị tấm nền AMOLED E1 và kiểu dáng “màn hình giọt nước”. Ngoài ra, mặt lưng được tạo tác với các phiên bản màu sắc khác nhau, lấy cảm hứng từ thiên nhiên: Đen Ngọc Trai, Trắng Hoa Tuyết, Hoa Hồng Xanh.

Ở Reno3, lần đầu tiên dòng OPPO Reno mang tính năng selfie đêm lên cụm camera trước. Đồng thời gia tăng tối đa trải nghiệm selfie khi trang bị camera trước mạnh mẽ vượt trội so với thế hệ trước: 44MP. Reno3 hứa hẹn mang “huyền thoại” “Chuyên Gia Selfie” quay trở lại và bước lên một “đẳng cấp” hoàn toàn mới.

“Chuyen Gia Selfie” voi OPPO Reno3 hoan toan moi-Hinh-2

Tập trung nâng cao trải nghiệm selfie, nhưng không lơ là camera chính. Reno3 được trang bị đầy đủ 4 camera đa dạng góc chụp, gồm: 48MP (camera chính) + 13MP (camera tele) + 8MP (camera góc rộng) + 2MP (camera đơn sắc). Bộ tứ camera trên Reno3 mang đến chất lượng ảnh độ nét cao, chân thực đến từng chi tiết. Ngoài những tính năng camera cao cấp vốn có, Reno3 còn sẽ giới thiệu tính năng Ultra Clear Image lên tới 108MP bằng giải pháp phần mềm tổng hợp nhiều khung hình, cho ra những bức ảnh sống động với độ rõ nét cực cao và chất lượng.

Ngoài tính năng làm đẹp AI và chân dung xoá phông thông thường, selfie thiếu sáng sẽ không còn là thách thức nữa trên Reno3 nhờ chế độ Siêu Chụp Tối (Ultra Dark Mode) nay đã được trang bị trên cả camera sau và camera trước. Chế độ Siêu Chụp Tối (Ultra Dark Mode) cũng được tăng cường đáng kể so với Reno2, giúp việc selfie trong bóng tối dễ dàng và chất lượng dù ở góc độ nào.

“Chuyen Gia Selfie” voi OPPO Reno3 hoan toan moi-Hinh-3

Đặc biệt, với Reno3, lần đầu tiên OPPO hợp tác cùng nhà thiết kế Prof. Jimmy Choo, OBE cho ra mắt bộ ốp lưng thời trang phiên bản đặc biệt. Bộ ốp lưng được nhà thiết kế tài danh lấy cảm hứng từ hình ảnh quốc hoa Việt Nam - Hoa sen, là sản phẩm mà OPPO đồng sáng tạo cùng Prof. Jimmy Choo, OBE dành tặng riêng cho người dùng Việt Nam. Chỉ duy nhất tại thị trường Việt Nam, người dùng có thể trải nghiệm bộ combo Reno3 cùng ốp lưng phong cách này. Ốp lưng phiên bản đặc biệt sẽ được tặng cho khách hàng mua Reno3 trong chương trình hot sale diễn ra từ ngày 9-5 đến 31-5.

Ngoài ra, Reno3 vẫn thừa hưởng những tính năng thành công trên phiên bản tiền nhiệm và có cập nhật thêm nhiều tính năng mới: sạc nhanh VOOC 3.0, vi xử lý Helio P90 8 nhân và hệ điều hành ColorOS 7 được tuỳ biến dựa trên nền tảng Android 10 cùng nhiều trải nghiệm thú vị khác.

“Chuyen Gia Selfie” voi OPPO Reno3 hoan toan moi-Hinh-4

Dù giá bán vẫn chưa được cập nhật, nhưng Reno3 được tiết lộ sẽ mở bán từ ngày 9-5, với chương trình ưu đãi hấp dẫn đến hết ngày 31-5 gồm nhiều phần quà cực phong cách, với tổng giá trị ưu đãi lên đến 1.290.000 đồng như ốp lưng phiên bản giới hạn thiết kế bởi thiết kế bởi Prof. Jimmy Choo, OBE, loa bluetooth sành điệu; tặng 500.000 đồng…

Điện thoại cục gạch sống khỏe, chiếm gần 40% thị phần Việt Nam

Theo thống kê từ tổ chức nghiên cứu thị trường GfK, tháng 9/2019 thị trường điện thoại Việt Nam tiêu thụ khoảng 1,7 triệu máy, trong đó khoảng 37% là feature phone - điện thoại phổ thông (hay còn gọi là điện thoại 'cục gạch').

    Theo đó, có khoảng 600.000 điện thoại cục gạch được bán ra trong tháng 9/2019, chiếm 37% thị trường xét theo số lượng. Tuy nhiên, vì mức giá của loại sản phẩm này chỉ khoảng dưới 1 triệu đồng nên dù chiếm thị phần đáng kể thì mức doanh thu của điện thoại cục gạch chỉ chiếm 4,7% thị trường.

    Người tiêu dùng thích mua điện thoại giá rẻ qua hình thức online nhiều hơn bởi không phải suy nghĩ quá nhiều do giá thành rẻ. Phần lớn các sản phẩm loại này có giá dưới 500 nghìn đồng (chiếm 80%). Dòng sản phẩm điện thoại 'cục gạch' trên 1 triệu đồng bán được rất ít, xếp sau cả dòng có giá từ 500 nghìn đến 1 triệu đồng.

    Thị phần của điện thoại 'cục gạch' tại thị trường Việt Nam ổn định trong năm 2019 và thường giữ ở mức trên dưới 35%. Thậm chí, thời gian gần đây thị phần của dòng sản phẩm này còn tăng trưởng khá ấn tượng, từ 34,1% của tháng 7 lên 36,8% của tháng 9.

    Dien thoai cuc gach song khoe, chiem gan 40% thi phan Viet Nam
     

    Bí ẩn giật mình điện thoại gọi cho người chết ở Nhật

    (Kiến Thức) - Thị trấn Otsuchi ở Nhật Bản nổi tiếng với một bốt điện thoại công cộng vô cùng đặc biệt. Xuất hiện từ năm 2010, ít nhất 25.000 người đã sử dụng bốt điện thoại này để gọi cho người đã mất dù chỉ là những cuộc gọi một chiều.

    Bi an giat minh dien thoai goi cho nguoi chet o Nhat
    Kaze No Denwa (Bốt điện thoại Gió) nằm ở ngoại ô thị trấn Otsuchi, Nhật Bản nổi tiếng thế giới bởi mục đích hoạt động của nó. Nguyên do là vì bốt điện thoại này được dùng để người còn sống gọi cho người chết. 

    Đọc nhiều nhất

    Tin mới

    Lợi ích sức khoẻ tuyệt vời từ quả sung

    Lợi ích sức khoẻ tuyệt vời từ quả sung

    Trong Đông y, quả sung có tính bình, vị ngọt giúp kiện tỳ thanh tràng (kích thích tiêu hóa, làm sạch ruột), giải độc, tiêu thũng, thường được dùng để chữa các bệnh về tiêu hóa, kiết lỵ, viêm ruột, táo bón, trĩ.