Bose bổ sung thêm màu Soapstone cho Noise Cancelling 700

(Kiến Thức) - Bose vừa giới thiệu phiên bản đặc biệt màu trắng hồng sang trong của mẫu tai nghe chống ồn cao cấp Noise Cancelling 700. Phiên bản này có tên gọi là Bose NC700 Soapstone và có mức giá vẫn giống như phiên bản thông thường khoảng 11 triệu.

Mẫu tai nghe Bose Noise Cancelling Headphones 700 đã được giới thiệu vào tháng 9 vừa qua. Đây là mẫu sản phẩm thay thế cho dòng tai nghe chống ồn chủ động QuietComfort và cụ thể hơn là QC35 huyền thoại, với những công nghệ chống ôn chủ động cao cấp nhất.
Bose bo sung them mau Soapstone cho Noise Cancelling 700
 
Mẫu Noise Cancelling 700 thông thường có hai màu sắc là Triple Black và Lux Silver (màu xám và màu đen). Tuy nhiên hiện tại phiên bản đặc biệt 'Soapstone' sẽ được giới thiệu trong một thời gian ngắn với mức giá ngang nhau. Phiên bản này chỉ khác nhau về màu sắc với phần màu trắng tinh khôi trên housing earcup, đệm headband và earpad. Trên gọng headband và Bose Logo đều có một màu hồng nhạt sang trọng.
Bose bo sung them mau Soapstone cho Noise Cancelling 700-Hinh-2
 
Noise Cancelling 700 luôn là một trong những tai nghe chống ồn cao cấp bán chạy nhất kể từ thời điểm ra mắt cạnh tranh trực tiếp với các mẫu đến từ Sennheiser, Sony và Bang & Olufsen.
Bose bo sung them mau Soapstone cho Noise Cancelling 700-Hinh-3
 

Loa di động nhỏ nhất của Bose có giá 2,59 triệu đồng

Chiếc loa Bluetooth Soundlink Micro của Bose nhỏ gọn, chống nước, đuược xem là loa nhỏ nhất, bền bỉ nhất của hãng âm thanh Mỹ.

Chiếc loa Bluetooth Soundlink Micro của Bose có kích thước rộng x cao x sâu chỉ 9,5 x 3,8 x 9,5 cm, nặng 290 gram. Loa có móc để đeo ba lô, xe đạp hay các thiết bị khác. Với chuẩn chống nuước IPX7, chiếc loa di động này nhỏ và bền nhất từ trước đến nay của Bose.
 
Brian Maguire, giám đốc dòng sản phẩm di động của Bose khẳng định “không có loa Bluetooth nào khác nhỏ như vậy mà có thể cho âm thanh tốt tương tự”.

Nhiều DN lớn bị buộc dừng quảng cáo trên Youtube có nội dung xấu độc

(Kiến Thức) -  Ngày 10/6, Cục PTTH & TTĐT, Bộ Thông tin và Truyền thông, chính thức gửi công văn tới các doanh nghiệp lớn yêu cầu dừng ngay việc quảng cáo trong các video nội dung xấu độc trên YouTube. 

Theo thông tin mới nhất từ Cục Phát thanh Truyền hình và Thông tin Điện tử (PTTH & TTĐT) thuộc Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT), từ đầu năm 2017 đã phát hiện tình trạng quảng cáo trên kênh Youtube có nội dung xấu độc, phản động và vi phạm pháp luật Việt Nam.
Ngay từ thời điểm đó, Bộ TT&TT đã gửi công văn cảnh báo tới các doanh nghiệp, đồng thời tổ chức làm việc với doanh nghiệp và đại lý quảng cáo, đại diện của Google yêu cầu khắc phục triệt để tình trạng trên. Đến tháng 3/2017, tình trạng này đã được tạm thời khắc phục. 
Tuy nhiên, gần đây, qua theo dõi, rà soát thông tin trên mạng xã hội Youtube, Cục Phát thanh truyền hình và Thông tin điện tử nhận thấy tình trạng này đã tái diễn và có chiều gia tăng. Thông tin trên Dân Trí cho biết, theo thống kê ban đầu của cơ quan chức năng, có 21 nhãn hàng, thương hiệu lớn đang quảng cáo gắn với các clip xấu độc, trong đó gồm nhiều doanh nghiệp lớn như: Huawei, Bose, PugGM, Grab, Travelloka, Công ty TNHH Yamaha Motor Vietnam, Grab, Shopee, Samsung Vina, A đây rồi...
Nhieu DN lon bi buoc dung quang cao tren Youtube co noi dung xau doc
 

Ngày 10/6, Cục PTTH & TTĐT đã chính thức gửi công văn tới các doanh nghiệp nói trên, yêu cầu dừng ngay việc quảng cáo trong các video nội dung xấu độc trên YouTube. Cục cũng yêu cầu các doanh nghiệp báo cáo giải trình về tình trạng này trước ngày 17/6.

Theo thống kê của Bộ Thông tin và Truyền thông, thị trường quảng cáo online tại Việt Nam trị giá khoảng 400 triệu USD. Hơn 70% doanh thu này đổ vào túi của Facebook và Google (khoảng 280 triệu USD).

Đọc nhiều nhất

Tin mới

Lợi ích sức khoẻ tuyệt vời từ quả sung

Lợi ích sức khoẻ tuyệt vời từ quả sung

Trong Đông y, quả sung có tính bình, vị ngọt giúp kiện tỳ thanh tràng (kích thích tiêu hóa, làm sạch ruột), giải độc, tiêu thũng, thường được dùng để chữa các bệnh về tiêu hóa, kiết lỵ, viêm ruột, táo bón, trĩ.