Voice Brandname: Giải pháp quảng bá hiệu quả thương hiệu trong thời đại số

Voice Brandname - Cuộc gọi thương hiệu đang được ngày càng nhiều doanh nghiệp lựa chọn sử dụng trong hoạt động quảng cáo và chăm sóc khách hàng.

Ưu điểm vượt trội
Không giống như các cuộc gọi thông thường khác chỉ hiển thị số điện thoại đơn thuần, dịch vụ Voice Brandname hay còn gọi là dịch vụ Cuộc gọi thương hiệu của VNPT sẽ hiển thị tên thương hiệu của tổ chức/doanh nghiệp hay nhãn hàng, tên sản phẩm dịch vụ trên thiết bị di động của khách hàng bằng việc mã hóa số điện thoại doanh nghiệp thành Brandname.
Thay vì phải đầu tư cho việc mua số tổng đài đẹp với chi phí cao, việc sử dụng dịch vụ Voice Brandname tiết kiệm chi phí hơn cho doanh nghiệp. Đặc biệt, việc hiển thị tên thương hiệu khi thực hiện cuộc gọi đến khách hàng giúp tăng nhận diện, tạo độ tin cậy, chuyên nghiệp và khẳng định uy tín của doanh nghiệp. Nhờ đó, làm tăng tỷ lệ bắt máy của khách hàng, làm tăng hiệu quả truyền thông, tư vấn, giới sản phẩm và chăm sóc khách hàng qua kênh outbound của doanh nghiệp.
Voice Brandname có thể ứng dụng trong đa lĩnh vực, đa ngành nghề như ngân hàng – tài chính, bảo hiểm, bất động sản, du lịch…để quảng cáo và chăm sóc khách hàng. Dịch vụ Voice Brandname của VNPT có thể đáp ứng đồng thời 1000 cuộc gọi, có khả năng mở rộng trong trường hợp khách hàng thực hiện gọi lưu lượng lớn, cho phép chọn nhiều gói cước dịch vụ khách hàng và nhập nhiều brandname cũng như không giới hạn cuôc gọi đồng thời trên số hotline.
Voice Brandname: Giai phap quang ba hieu qua thuong hieu trong thoi dai so
 Cuộc gọi Voice Brandname sẽ hiển thị tên thương hiệu hay nhãn hàng tại máy nhận cuộc gọi

Giải pháp chống cuộc gọi rác

Theo thống kê của Bộ Thông tin và Truyền thông trong 6 tháng đầu năm 2022, cơ quan này đã ghi nhận được hơn 74 triệu cuộc gọi rác, tăng 53% so với cùng kỳ năm ngoái. Trên thực tế, Bộ Thông tin và Truyền thông và các nhà mạng đã triển khai nhiều biện pháp để ngăn chặn các cuộc gọi rác. Tuy nhiên, cuộc gọi rác vẫn gây nhiều phiền toái và ảnh hưởng tiêu cực không chỉ đến người dùng điện thoại mà còn các doanh nghiệp khi khách hàng không nghe các cuộc gọi chăm sóc khách hàng và tư ván của nhà mạng do làm tưởng là cuộc gọi rác từ số lạ.
Voice Brandname: Giai phap quang ba hieu qua thuong hieu trong thoi dai so-Hinh-2
Cuộc gọi đến máy khách hàng sẽ hiển thị tên nhãn hàng thay vì số điện thoại như thông thường 
Để ngăn chặn cuộc gọi rác, từ năm 2020, Chính phủ đã ban hành Nghị định số 91/2020/NĐ-CP quy định việc triển khai bắt buộc dịch vụ định danh cho các cuộc gọi quảng cáo, tiếp thị, giới thiệu sản phẩm, chăm sóc khách. Theo đó, tất cả các doanh nghiệp chỉ được gửi tin nhắn quảng cáo, gọi điện thoại quảng cáo khi đã được cấp tên định danh và không được phép sử dụng số điện thoại để gửi tin nhắn quảng cáo hoặc gọi điện thoại quảng cáo.
Vì vậy khi sử dụng dịch vụ Voice Brandname của VNPT, doanh nghiệp đảm bảo tuân thủ quy định của Nhà nước về cuộc gọi quảng cáo, tăng độ tin cậy, uy tín của doanh nghiệp với khách hàng, đồng thời bảo vệ quyền lợi của khách hàng sử dụng dịch vụ.
Thông tin chi tiết về dịch vụ, Quý khách hàng có thể truy cập website https://vnpt.com.vn hoặc hotline: 18001260.

Lãnh đạo VNPT thu nhập trung bình 117 triệu đồng mỗi tháng

Theo báo cáo chế độ, tiền lương và tiền thưởng của Tập đoàn Bưu chính viễn thông Việt Nam (VNPT), thu nhập của mỗi quản lý trung bình 117,66 triệu/người/tháng.

Theo đó, VNPT ghi nhận toàn doanh nghiệp có 22.842 lao động tính đến hết năm 2020. Doanh nghiệp đã chi trả trung bình gần 25 triệu đồng mỗi tháng để chi trả cho một lao động với tổng quỹ lương hơn 6.838 tỷ đồng.

Cty liên quan VNPT phải bồi thường hơn 600 tỷ cho đối tác Hàn Quốc

Cty VMG bị phán quyết phải bồi thường 626 tỷ đồng cho đối tác Hàn Quốc do vi phạm việc cung cấp thông tin liên quan đến thương vụ thoái vốn tại VNPT EPAY.

Công ty Cổ phần Truyền thông VMG (mã chứng khoán: ABC) vừa công bố thông tin bất thường về việc nhận được phán quyết của Trung tâm Trọng tài Quốc tế Singapore liên quan đến vụ tranh chấp với Global Payment Server, UTC Investment (GPS/UTC). GPS là một quỹ đầu tư được quản lý bởi UTC. Hai pháp nhân này đều có trụ sở ở Hàn Quốc.

VNPT Money nhận chứng chỉ bảo mật PCI-DSS cấp độ cao nhất

Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) chính thức nhận chứng chỉ quốc tế về bảo mật PCI DSS 3.2.1 Level 1 - cấp độ cao nhất theo tiêu chuẩn bảo mật PCI DSS do Tập đoàn CMC cấp.

Tin mới

BSR và hành trình khẳng định giá trị

BSR và hành trình khẳng định giá trị

Ngày 12/12/2024, HOSE đã chính thức chấp thuận cho đăng ký niêm yết đối với cổ phiếu BSR, tạo ra một bước ngoặt lịch sử trong tiến trình phát triển của Công ty.
BSR vận hành xe đưa đón CBCNV

BSR vận hành xe đưa đón CBCNV

Tuần qua, tuyến xe hành chính tuyến Nhà máy Lọc dầu Dung Quất – thành phố Tam Kỳ (tỉnh Quảng Nam) và ngược lại, được đưa vào vận hành phục vụ người lao động Công ty CP Lọc hóa dầu Bình Sơn.
Thu xếp vốn cho Dự án NCMR NMLD Dung Quất

Thu xếp vốn cho Dự án NCMR NMLD Dung Quất

Vừa qua, Công ty CP Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) và Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam (PVcomBank) đã ký kết “Hợp đồng tư vấn thu xếp vốn cho Dự án Nâng cấp mở rộng (NCMR) Nhà máy Lọc dầu (NMLD) Dung Quất”.
Nhiệt điện khí chờ cơ chế đột phá

Nhiệt điện khí chờ cơ chế đột phá

Nếu không có cơ chế đột phá trong Luật Điện lực, các dự án điện khí thiên nhiên và điện khí thiên nhiên hoá lỏng (LNG) sẽ không thể triển khai được trong bối cảnh nỗi lo thiếu điện cận kề.
BSR đóng góp quan trọng cho tỉnh Quảng Ngãi

BSR đóng góp quan trọng cho tỉnh Quảng Ngãi

Nhiều năm qua, NM lọc dầu Dung Quất đã trở thành “mảnh ghép” quan trọng của tỉnh Quảng Ngãi. BSR góp phần thúc đẩy quy mô nền kinh tế, trở thành “thỏi nam châm” thu hút đầu tư cho tỉnh.
Petrovietnam: “Một đội ngũ – Một mục tiêu”

Petrovietnam: “Một đội ngũ – Một mục tiêu”

Ngày 27/11/1961, Đoàn thăm dò dầu lửa 36 chính thức được thành lập, đánh dấu sự ra đời của ngành công nghiệp Dầu khí Việt Nam. Từ đó, ngành Dầu khí từng bước phát triển, trở thành một trụ cột kinh tế quan trọng của đất nước.
Vì sao khi áp thuế GTGT 5% lại giảm giá phân bón?

Vì sao khi áp thuế GTGT 5% lại giảm giá phân bón?

Hiện có một số ý kiến bày tỏ lo lắng rằng, phân bón đang từ diện không chịu thuế GTGT, nay áp thuế 5% thì sẽ làm tăng giá, ảnh hưởng tới sản xuất nông nghiệp. Vậy sự lo lắng này có đúng không?
PVCFC làm từ thiện tại Lai Châu

PVCFC làm từ thiện tại Lai Châu

Ngày 20/11/2024, Công ty CP Phân bón Dầu khí Cà Mau cùng chính quyền huyện Tam Đường (tỉnh Lai Châu) tổ chức chương trình Phân Bón Cà Mau – Kỹ thuật trao tay – Vượt khó khăn ngay” tại Trung tâm hội nghị văn hoá huyện Tam Đường.