Triển lãm ôtô Việt Nam 2015 chốt ngày tổ chức

(Kiến Thức) - Được tổ chức tại Trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn (SECC), Triển lãm ôtô Việt Nam 2015 (Vietnam Motor Show 2015 - VMA) sẽ diễn ra từ ngày 28/10 đến 1/11/2015.

Triển lãm ôtô Việt Nam 2015 chốt ngày tổ chức

Năm nay, với chủ đề "Life in motion" - Sống cùng chuyển động, các thành viên VAMA tham dự triển lãm ôtô Việt Nam 2015 mong muốn nhấn mạnh vai trò quan trọng của ôtô trong cuộc sống năng động và hiện đại ngày nay, đưa hình ảnh ôtô từ một món hàng xa xỉ trở nên gần gũi hơn với người dân Việt Nam.

Trien lam oto Viet Nam 2015 chot ngay to chuc
 VMA năm nay hội tụ 16 thương hiệu ôtô uy tín.

Trải rộng trên diện tích 15.000 m2, VMA 2015 sẽ có sự tham gia của đầy đủ 11 thành viên, trưng bày và giới thiệu sản phẩm của 16 thương hiệu ôtô uy tín được sản xuất trong nước và nhập khẩu bởi các thành viên VAMA. 

Ngoài một số khu trưng bày được thiết kế hoành tráng từ các tên tuổi quen thuộc như Toyota, Mercedes, Lexus..., VMA 2015 lần đầu có sự góp mặt của THACO với 3 thương hiệu trực thuộc và Đô Thành Auto.

Trien lam oto Viet Nam 2015 chot ngay to chuc-Hinh-2
 Các hãng xe nhập khẩu sẽ vắng bóng tại VMA 2015 do tự mở triển lãm riêng.

Bên cạnh đó, VMA 2015 cũng dành tới 2000 m2 diện tích dành cho các gian hàng công nghiệp phụ trợ, làm cho trải nghiệm của khách thăm quan trở nên đa dạng hơn. Như vậy, không chỉ là sân chơi giúp các thành viên giới thiệu tới người dùng các sản phẩm mới, VAMA còn tạo cơ hội để doanh nghiệp có thể nắm bắt kịp thời những nguyện vọng, xu hướng của khách hàng.

Saigon Autotech 2015 : Bình cũ, rượu vẫn cũ

(Kiến Thức) - Bước sang năm thứ 11, triển lãm Saigon Autotech & Accessories 2015 vẫn là sân chơi dành riêng cho Subaru và vài thương hiệu xe máy, gian hàng phụ trợ...


Saigon Autotech 2015 : Bình cũ, rượu vẫn cũ

Saigon Autotech & Accessories 2015 là năm thứ 11 được tổ chức. Triển lãm năm nay sẽ diễn ra từ ngày 28/5 đến 31/5 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), quận 7, Tp. HCM. Theo thông tin từ đơn vị tổ chức, tính đến thời điểm hiện tại, đã có gần 300 doanh nghiệp trong và ngoài nước đăng ký tham gia, với hơn 500 gian hàng trưng bày.

Được biết, triển lãm năm nay mở rộng quy mô, với diện tích trưng bày tăng lên 15.000 m2, gồm không gian trưng bày trong nhà và không gian cho các hoạt động biểu diễn, lái thử xe ngoài trời...

Saigon Autotech 2015 : Binh cu, ruou van cu
 Saigon Autotech & Accessories 2015 là năm thứ 11 được tổ chức.

“Dỗi” VAMA, xe nhập khẩu tính đường mở triển lãm riêng

(Kiến Thức) - Sau một số bất đồng giữa các các hãng xe nhập và VAMA, một triển lãm dành riêng cho xe nhập khẩu sắp được lập ra.

“Dỗi” VAMA, xe nhập khẩu tính đường mở triển lãm riêng

Vào đầu năm nay, VAMA đã có động thái không công bằng khi hoàn lại tiền cọc tham gia triển lãm ôtô Việt Nam 2015 cho các hãng xe nhập khẩu, không để họ tham gia vào triển lãm như những năm trước.

Tuy nhiên ngày 5/5 vừa qua, ông Yoshihisa Maruta - TGD Honda Việt Nam, đồng chủ tịch Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA) lại một lần nữa gửi thư mời tham gia triển lãm Vietnam Motor Show 2015 tới các nhà nhập khẩu xe.

Sau 15 năm thành lập VAMA đã làm được gì cho CN ôtô VN?

(Kiến Thức) - Được thành lập vào ngày 3/8/2000, năm nay là năm thứ 15 Hiệp hội các nhà sản xuất ôtô Việt Nam (VAMA) gắn bó cùng với ngành công nghiệp ôtô tại nước ta.

Sau 15 năm thành lập VAMA đã làm được gì cho CN ôtô VN?

Vừa qua, buổi họp báo kỷ niệm 15 năm thành lập VAMA đã được tổ chức long trọng tại khách sạn Hilton, Hà Nội. Là một tổ chức phi chính phủ, phi chính trị và lợi nhuận, VAMA được thành lập trên nguyên tắc tự nguyện của các nhà sản xuất ôtô tại Việt Nam, tạo ra một diễn đàn để các hãng xe trong nước có thể tìm được một tiếng nói chung, cùng sát cánh và phát triển.

Sau 15 nam thanh lap VAMA da lam duoc gi cho CN oto VN?
Toàn cảnh buổi họp báo kỷ niệm 15 năm thành lập VAMA.

Đọc nhiều nhất

Tin mới

 TS Nguyễn Sĩ Dũng: Những chính sách đặc biệt của Vingroup

TS Nguyễn Sĩ Dũng: Những chính sách đặc biệt của Vingroup

TS Nguyễn Sĩ Dũng, nguyên Phó Chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội cho rằng, chiến dịch “Vì Thủ đô trong xanh” vừa được Vingroup phát động ngày 10/1 không chỉ giúp Hà Nội giải quyết “giặc ô nhiễm” mà còn cho thấy tấm lòng đáng trân trọng.