Thành công đầu tiên của Phú Mỹ Garden

Là dòng sản phẩm mới với phân khúc thị trường và khách hàng hoàn toàn mới, đến nay các sản phẩm Phú Mỹ Garden của Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí bước đầu tạo được ấn tượng, được phản hồi tích cực đến từ khách hàng.

Nắm bắt xu hướng tất yếu khi nông nghiệp đô thị ngày càng phát triển mạnh mẽ, vào ngày 18/11/2022 PVFCCo cho ra mắt dòng phân bón Phú Mỹ chuyên dùng cho nông nghiệp đô thị – Phú Mỹ Garden. Dòng sản phẩm này đáp ứng tiêu chí “Tiện lợi – An toàn – Đẳng cấp”, chất lượng cao, đa dạng cho nhiều loại cây trồng phổ biến tại thành thị và được đóng gói trong bao bì hiện đại, tiện dụng, nhiều lựa chọn về dung lượng.
Sau 1 năm tiếp cận thị trường, từ các đại lý, các cửa hàng Vật tư nông nghiệp, cửa hàng cây cảnh và cả phía người tiêu dùng trực tiếp đều đón nhận tích cực đối với Phú Mỹ Garden. Để có được kết quả bước đầu tích cực đó, đội ngũ cán bộ phụ trách mảng Nông nghiệp đô thị (NNĐT) của PVFCCo đã phải vượt qua những khó khăn và thử thách lớn.
Thanh cong dau tien cua Phu My Garden
 Anh Lê Hoàng Huy giới thiệu, hướng dẫn sử dụng Phú Mỹ Garden
Vạn sự khởi đầu nan, cái mới bao giờ cũng phải vượt qua vô vàn khó khăn để được đón nhận. Theo anh Lê Hoàng Huy – cán bộ thị trường của Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí Đông Nam Bộ (PVFCCo-PSE) chia sẻ, thời gian đầu, bộ phận NNĐT gặp khó khăn ở việc xác định chính xác “chân dung” khách hàng của dòng sản phẩm mới này. Họ là ai, họ nghĩ gì, thói quen tiêu dùng ra sao, các điểm chạm ảnh hưởng đến hành vi mua hàng của họ là gì… đều cần phải được đi sâu tìm hiểu tỉ mỉ để có cách tiếp cận phù hợp. Đội ngũ kinh doanh, anh em CBTT đã gần như phải thay đổi hoàn toàn tư duy làm việc. Họ vừa tác nghiệp, vừa học cách tiếp cận mới, vừa xem xét cập nhật điều chỉnh lại hệ thống quy trình cho phù hợp với mảng này. Ngoài ra, hệ thống hậu cần, logistic, đóng gói, giao nhận… cũng có sự khác biệt nhất định so với mảng kinh doanh truyền thống ở vùng nông thôn.
Bên cạnh những khó khăn đó thì đội ngũ NNĐT có những điểm tựa thuận lợi. Thứ nhất đó là chiến lược kinh doanh và marketing đúng đắn của Tổng công ty. PVFCCo xác định hiệu quả của bộ sản phẩm Phú Mỹ garden không chỉ đơn thuần về mặt kinh tế, mà còn là việc “phủ” thương hiệu Phân bón Phú Mỹ tại địa bàn mới – khu vực thành thị -, giúp nâng cao giá trị thương hiệu của TCT. Tiếp đó là sự hỗ trợ tích cực của khối sản xuất tại Nhà máy: Thêm nhiều dòng công thức, thêm dây chuyền in ấn, đóng bao tự động…, góp phần đáng kể cải thiện chất lượng, hình thức của sản phẩm. Cuối cùng, một trong những yếu tố quan trọng nhất góp phần tạo đà cho Phú Mỹ Garden chính là vị thế và sức mạnh của thương hiệu Phú Mỹ. Sau 20 năm phát triển, thương hiệu Phân bón Phú Mỹ đã được khẳng định một cách vững chắc, tạo bệ phóng cho dòng sản phẩm mới.
Điều quan trọng nhất vẫn là ý chí và tinh thần quyết tâm của các cán bộ phụ trách NNĐT. Giai đoạn ban đầu, việc đưa sản phầm ra thị trường rất gian nan; có không ít lần anh em đi thị trường để giới thiệu và chào bán sản phẩm nhưng bị khách từ chối thẳng chỉ vì… sợ bị lừa đảo! Rơi vào tình cảnh đó sẽ rất dễ khiến người ta nản lòng, nhưng các CBTT vẫn kiên trì giới thiệu về dòng sản phẩm mới, để thuyết phục các cửa hàng tin tưởng kinh doanh sản phẩm.
Sau 1 năm Phú Mỹ Garden ra mắt thị trường, hôm nay trên toàn quốc đã có gần 150.000 túi Phú Mỹ Garden được đưa đến tận tay các “nông dân phố thị” thông qua các kênh phân phối truyền thống (các cửa hàng cây cảnh, vật tư nông nghiệp) và các kênh phân phối hiện đại như các sàn thương mại điện tử Shopee, Lazada; Siêu thị (hệ thống Aeon Mall), đảm bảo phục vụ khách hàng trên toàn quốc.
Thị trường các sản phẩm phục vụ cho NNĐT (gồm phân bón và các vật tư khác như hạt giống, cây giống, chậu, đất/giá thể, dụng cụ làm vườn, thuốc sinh học…) là rất tiềm năng. Quá trình đô thị hóa đang diễn ra với tốc độ ngày một nhanh. Người dân tại các thành phố ngày càng quan tâm tới việc tạo các mảng xanh, các khu vườn nho nhỏ trong nhà mình, vừa để thư giãn, tạo cảnh quan, vừa có thể thu hoạch sản phẩm sạch để tiêu dùng và thậm chí có thể kinh doanh. Nắm bắt được điều đó, PVFCCo đã sớm hướng tới mục tiêu cung cấp bộ sản phẩm dịch vụ trọn gói, bao gồm từ thiết kế, thi công, cung ứng vật tư nông nghiệp, chăm sóc định kỳ cho tới thu hoạch, bao tiêu sản phẩm nông nghiệp đô thị.
Hy vọng, Phú Mỹ Garden sẽ đi xa với những mùa vàng bội thu. 

PVFCCo bàn giao 100.000 cây xanh và vật tư góp phần 'xanh hóa Trường Sa'

Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) vừa bàn giao vật tư, cây giống hỗ trợ chương trình 'Xanh hóa Trường Sa'.

Lễ tiếp nhận và bàn giao vật tư, cây giống hỗ trợ chương trình “Xanh hóa Trường Sa” diễn ra chiều ngày 27/10/2023, tại Hội trường do Lữ đoàn 146, Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân và Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) tổ chức.
Tham dự chương trình, về phía Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân có Chuẩn Đô đốc Ngô Văn Thuân, Bí thư Đảng ủy, Chính Ủy Vùng 4 Hải quân cùng đại diện Thủ trưởng Bộ Tư lệnh Vùng, lãnh đạo, chỉ huy các cơ quan Bộ Tư lệnh Vùng, lãnh đạo chỉ huy các đơn vị trực thuộc Vùng, các cán bộ, chiến sĩ Lữ đoàn 146.

Hội thao truyền thống PVFCCo năm 2023

Hội thao truyền thống của Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) lần thứ 15 năm 2023 đã khép lại với thành công tốt đẹp, ghi đậm dấu ấn văn hóa của người PVFCCo với những màn tranh tài đầy ấn tượng.

Đến dự lễ bế mạc hội thao có ông Nguyễn Mạnh Kha, Phó Chủ tịch Công đoàn Dầu khí Việt Nam (CĐ DKVN) và ông Nguyễn Văn Tá - Chủ nhiệm UBKT CĐ DKVN cùng đại diện TV Đảng ủy, HĐQT, Ban Tổng giám đốc, cùng lãnh đạo các tổ chức Công đoàn, Đoàn Thanh niên, Hội CCB, BCH Công đoàn PVFCCo, và đặc biệt là gần 600 vận động viên đến từ 27 đoàn thể thao của các đơn vị trong toàn PVFCCo.
Lần đầu tiên hội thao PVFCCo quy tụ gần 600 vận động viên đến từ 27 đoàn thể thao của các đơn vị trong toàn PVFCCo. Hội thao năm nay còn có ý nghĩa vô cùng đặc biệt - chào mừng tuổi 20 của PVFCCo.

Chevrolet Tahoe và Suburban 2025 thêm hàng loạt cải tiến đáng tiền

Phiên bản nâng cấp giữa chu kỳ thế hệ của bộ đôi SUV cỡ đại đến từ Chevrolet là Tahoe và Suburban 2025 sở hữu nhiều thay đổi từ bên ngoài đến bên trong cabin.

Chevrolet Tahoe va Suburban 2025 them hang loat cai tien dang tien

Tại thị trường Mỹ, nhãn hiệu Chevrolet có 2 sản phẩm tiêu biểu thuộc phân khúc SUV cỡ đại (full-size) là Chevrolet Tahoe và Suburban.

Tin mới

BSR và hành trình khẳng định giá trị

BSR và hành trình khẳng định giá trị

Ngày 12/12/2024, HOSE đã chính thức chấp thuận cho đăng ký niêm yết đối với cổ phiếu BSR, tạo ra một bước ngoặt lịch sử trong tiến trình phát triển của Công ty.
BSR vận hành xe đưa đón CBCNV

BSR vận hành xe đưa đón CBCNV

Tuần qua, tuyến xe hành chính tuyến Nhà máy Lọc dầu Dung Quất – thành phố Tam Kỳ (tỉnh Quảng Nam) và ngược lại, được đưa vào vận hành phục vụ người lao động Công ty CP Lọc hóa dầu Bình Sơn.
Thu xếp vốn cho Dự án NCMR NMLD Dung Quất

Thu xếp vốn cho Dự án NCMR NMLD Dung Quất

Vừa qua, Công ty CP Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) và Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam (PVcomBank) đã ký kết “Hợp đồng tư vấn thu xếp vốn cho Dự án Nâng cấp mở rộng (NCMR) Nhà máy Lọc dầu (NMLD) Dung Quất”.
Nhiệt điện khí chờ cơ chế đột phá

Nhiệt điện khí chờ cơ chế đột phá

Nếu không có cơ chế đột phá trong Luật Điện lực, các dự án điện khí thiên nhiên và điện khí thiên nhiên hoá lỏng (LNG) sẽ không thể triển khai được trong bối cảnh nỗi lo thiếu điện cận kề.
BSR đóng góp quan trọng cho tỉnh Quảng Ngãi

BSR đóng góp quan trọng cho tỉnh Quảng Ngãi

Nhiều năm qua, NM lọc dầu Dung Quất đã trở thành “mảnh ghép” quan trọng của tỉnh Quảng Ngãi. BSR góp phần thúc đẩy quy mô nền kinh tế, trở thành “thỏi nam châm” thu hút đầu tư cho tỉnh.
Petrovietnam: “Một đội ngũ – Một mục tiêu”

Petrovietnam: “Một đội ngũ – Một mục tiêu”

Ngày 27/11/1961, Đoàn thăm dò dầu lửa 36 chính thức được thành lập, đánh dấu sự ra đời của ngành công nghiệp Dầu khí Việt Nam. Từ đó, ngành Dầu khí từng bước phát triển, trở thành một trụ cột kinh tế quan trọng của đất nước.
Vì sao khi áp thuế GTGT 5% lại giảm giá phân bón?

Vì sao khi áp thuế GTGT 5% lại giảm giá phân bón?

Hiện có một số ý kiến bày tỏ lo lắng rằng, phân bón đang từ diện không chịu thuế GTGT, nay áp thuế 5% thì sẽ làm tăng giá, ảnh hưởng tới sản xuất nông nghiệp. Vậy sự lo lắng này có đúng không?
PVCFC làm từ thiện tại Lai Châu

PVCFC làm từ thiện tại Lai Châu

Ngày 20/11/2024, Công ty CP Phân bón Dầu khí Cà Mau cùng chính quyền huyện Tam Đường (tỉnh Lai Châu) tổ chức chương trình Phân Bón Cà Mau – Kỹ thuật trao tay – Vượt khó khăn ngay” tại Trung tâm hội nghị văn hoá huyện Tam Đường.