Metro tìm kiếm “Ngôi sao Cộng đồng 2014”

(Kiến Thức) - Hướng tới kỷ niệm 50 năm thành lập công ty, Metro đã tổ chức chương trình “Ngôi sao Cộng đồng Metro 2014” tại 19 quốc gia, trong đó có Việt Nam.

Metro tìm kiếm “Ngôi sao Cộng đồng 2014”
Nhằm tôn vinh các doanh nghiệp kinh doanh độc lập có những cam kết nổi bật về xã hội, môi trường và những đóng góp tích cực nâng cao chất lượng cuộc sống, đem lại lợi ích cho cộng đồng nơi doanh nghiệp hoạt động. Cuộc thi kéo dài từ ngày 28/04 đến 22/06/2014.
 
Theo đó, từ ngày 28/04/2014 đến tháng 22/06/2014, tất cả các doanh nhân kinh doanh độc lập trên toàn quốc có thể đăng ký và gửi hồ sơ tham gia trực tuyến trên mạng tại địa chỉ www.metro.com.vn. Các ứng viên tham gia có thể gửi ảnh hoặc video để nhận bình chọn. Dưới hình thức các câu chuyện tự thuật, các ứng viên sẽ gửi các câu chuyện ngắn nói về doanh nghiệp và những cam kết xã hội và môi trường của họ. Những câu chuyện này sẽ được người truy cập website trực tiếp bình chọn đến hết ngày 22/06/2014.
Từ những bài đăng ký dự thi, Metro sẽ chọn ra 15 bài viết có số lượng bình chọn cao nhất. Những bài viết này sẽ được một Hội đồng độc lập bình chọn gồm các cá nhân có uy tín trong các lĩnh vực đánh giá và cho điểm. Giải thưởng sẽ được công bố vào tháng 08/08/2014.
Bà Nguyễn Thị Thanh Tâm, quản lý thương hiệu và truyền thông, công ty Metro Cash & Carry Việt Nam cho biết : “Chương trình Ngôi sao Cộng đồng Metro 2014 nhằm tôn vinh những doanh nghiệp vừa & nhỏ nhưng đã góp phần tạo ra sự gắn kết và đem đến những tác động tích cực cho cộng đồng. Chúng tôi trân trọng những cam kết đóng góp cho xã hội và môi trường cùng với tinh thần kinh doanh của họ vì đó chính là những yếu tố khơi dậy động lực, thúc đẩy các doanh nhân khác cùng tham gia và chung tay vì cả cộng đồng.”
“Doanh nghiệp nào càng có mạng lưới tốt, được nhiều người trong cộng đồng ủng hộ, doanh nghiệp đó sẽ có cơ hội chiến thắng. Điều quan trọng là sự tham gia bình chọn của tất cả mọi người bởi vì những cam kết đóng góp xã hội và môi trường đầu tiên phải đem lại lợi ích cho cộng đồng nơi doanh nghiệp hoạt động.”
“Ngôi sao Cộng đồng Metro 2014 là một trong những hoạt động của Metro hướng tới mục tiêu hỗ trợ các doanh nghiệp kinh doanh độc lập thành công. Bà Tâm nhấn mạnh: “Đối với chúng tôi, mối quan hệ dựa trên lòng tin và sự hợp tác lâu dài giữa công ty và khách hàng chính là chìa khóa của thành công. Siêu thị Metro mong muốn hướng tới trở thành sự lựa chọn hàng đầu của các nhóm khách hàng chuyên nghiệp. Đây cũng là thông điệp chính của chương trình tái định vị hình ảnh: Ban và Metro. Chỉ có ai có hoài bão, sự sáng tạo, lòng quyết tâm và tâm huyết trong việc kinh doanh và đáp ứng các nhu cầu của khách hàng mới có thể phát triển bền vững. Siêu thị Metro”.

METRO nối nhà sản xuất trong nước với thị trường chuyên nghiệp

(Kiến Thức) - Công ty METRO Cash & Carry Việt Nam tổ chức hội nghị các nhà cung cấp với quy mô lớn nhất từ trước đến nay.

METRO nối nhà sản xuất trong nước với thị trường chuyên nghiệp

 Nhằm tăng cường quan hệ hợp tác với các doanh nghiệp và các đối tác trong nước, công ty METRO Cash & Carry Việt Nam tổ chức hội nghị các nhà cung cấp với quy mô lớn nhất từ trước đến nay với chủ đề “Cơ hội Phát triển Thị trường Khách hàng Chuyên nghiệp”. Hội nghị thu hút sự tham gia của gần 1.000 đại biểu là những nhà quản lý cấp cao đại diện cho các doanh nghiệp sản xuất, nhà cung cấp, khách hàng chuyên nghiệp và các cơ quan quản lý nhà nước.

 

Metro - Sự lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp

(Kiến Thức) - Mục tiêu của Metro là trở thành đối tác và sự lựa chọn hàng đầu đối với các doanh nghiệp kinh doanh độc lập vừa và nhỏ.

Metro - Sự lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp
Đó là chương trình định vị hình ảnh mới mà Công ty Metro Cash & Carry Việt Nam vừa chính thức triển khai với chủ đề “Bạn và Metro”.

Máy bán hàng tự động "dị hợm" nhất quả đất

(Kiến Thức) - Máy bán hàng tự động kỳ quặc bán từ các loại pizza nóng hổi đến đồ hải sản tươi sống tràn lan trên các đường phố phục vụ nhu cầu khách hàng.

Máy bán hàng tự động "dị hợm" nhất quả đất
Máy bán đồ hải sản tự động nghe có vẻ khá điên rồ nhưng lại khá phổ biến ở Trung Quốc nhằm nâng cao khả năng cung cấp thực phẩm cho thị trường rộng lớn này. Các món hàng được bán từ cua, mực, trai sò... tất cả đều còn tươi nguyên.
 Máy bán đồ hải sản tự động nghe có vẻ khá điên rồ nhưng lại khá phổ biến ở Trung Quốc nhằm nâng cao khả năng cung cấp thực phẩm cho thị trường rộng lớn này. Các món hàng được bán từ cua, mực, trai sò... tất cả đều còn tươi nguyên.

Đọc nhiều nhất

Tin mới

 TS Nguyễn Sĩ Dũng: Những chính sách đặc biệt của Vingroup

TS Nguyễn Sĩ Dũng: Những chính sách đặc biệt của Vingroup

TS Nguyễn Sĩ Dũng, nguyên Phó Chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội cho rằng, chiến dịch “Vì Thủ đô trong xanh” vừa được Vingroup phát động ngày 10/1 không chỉ giúp Hà Nội giải quyết “giặc ô nhiễm” mà còn cho thấy tấm lòng đáng trân trọng.
BSR và hành trình khẳng định giá trị

BSR và hành trình khẳng định giá trị

Ngày 12/12/2024, HOSE đã chính thức chấp thuận cho đăng ký niêm yết đối với cổ phiếu BSR, tạo ra một bước ngoặt lịch sử trong tiến trình phát triển của Công ty.
BSR vận hành xe đưa đón CBCNV

BSR vận hành xe đưa đón CBCNV

Tuần qua, tuyến xe hành chính tuyến Nhà máy Lọc dầu Dung Quất – thành phố Tam Kỳ (tỉnh Quảng Nam) và ngược lại, được đưa vào vận hành phục vụ người lao động Công ty CP Lọc hóa dầu Bình Sơn.