Kawasaki công bố giá bán Naked-bike Z800 ABS 2016

(Kiến Thức) - Kawasaki Z800 là mẫu nakedbike hạng trung ở hạng 800 phân khối của hãng xe đến từ Nhật Bản sẽ được bán tại đất nước Mỹ vào mùa thu năm nay.

Kawasaki công bố giá bán Naked-bike Z800 ABS 2016

Tại thị trường Mỹ, Z1000 là một trong những sản phẩm của Kawasaki được yêu thích nhất. Tuy nhiên, giá bán mẫu xe này có thể khó tiếp cận với nhiều người. Chính vì vậy, hãng xe Nhật Bản đã bổ sung Z800 với giá bán rẻ hơn khoảng 3.602 USD so với Z1000.

Z800 và Z1000 khác nhau nhiều về kiểu dáng. Dù có công suất nhỏ hơn, Z800 lại nặng hơn so với Z1000, do khung gầm làm từ thép thay vì nhôm. Trọng lượng của Z800 ở mức 231 kg, trong khi Z1000 ở mức 221 kg.

Z800 ABS 2016 sử dụng động cơ 4 xylanh thẳng hàng, dung tích 806 phân khối, công suất 111,5 mã lực, mômen xoắn cực đại 83 Nm, hộp số 6 cấp. Hãng xe Nhật Bản trang bị cho Z800 ABS hệ thống giảm xóc KYB.

Kawasaki cong bo gia ban Naked-bike Z800 ABS 2016
 Kawasaki dự tính giá bán Z800 ABS 2016 là gần 8.400 USD.

Kawasaki dự tính giá bán Z800 ABS 2016 là gần 8.400 USD tương đương gần 181 triệu đồng Việt Nam.

Tại thị trường Mỹ, Z800 cạnh tranh trực tiếp với những cái tên khác bao gồm Suzuki GSXS 750 hay Yamaha MT-09. Nakedbike của Suzuki có giá bán từ 7.999 USD, tuy nhiên GSXS 750 được trang bị động cơ dung tích xi lanh nhỏ hơn so với Z800.

Trong khi đó, Yamaha MT-09 sử dụng động cơ 850 phân khối, 3 xylanh và có giá bán 8.190 USD, rẻ hơn mức 8.399 USD của Z800.

Khui lô hàng Kawasaki Z800 vừa cập cảng Sài Gòn

Đây là lô mô tô phân khối lớn Kawasaki Z800 lần đầu tiên đặt chân đến Việt Nam với số lượng khoảng 14 chiếc.

Khui lô hàng Kawasaki Z800 vừa cập cảng Sài Gòn
Những hình ảnh đầu tiên về một lô hàng Kawasaki Z800 phiên bản châu Âu - full power, gồm hai màu xanh và đen vừa được một thành viên trong hội mô tô chia sẻ.
 Những hình ảnh đầu tiên về một lô hàng Kawasaki Z800 phiên bản châu Âu - full power, gồm hai màu xanh và đen vừa được một thành viên trong hội mô tô chia sẻ. 
Kawasaki Z800 là dòng naked-bike tầm trung, xe được trang bị động cơ 803cc, DOHC 4 xi-lanh thẳng hàng có công suất 113 mã lực/10.2000 v/p, mô-men xoắn 61 Nm/8000 v/p, hộp số 6 cấp giúp xe vận hành êm ái khi đi ở tốc độ thấp và tốc độ tối đa có thể đạt được 233 km/h.
 Kawasaki Z800 là dòng naked-bike tầm trung, xe được trang bị động cơ 803cc, DOHC 4 xi-lanh thẳng hàng có công suất 113 mã lực/10.2000 v/p, mô-men xoắn 61 Nm/8000 v/p, hộp số 6 cấp giúp xe vận hành êm ái khi đi ở tốc độ thấp và tốc độ tối đa có thể đạt được 233 km/h. 
Kawasaki Z800 là sản phẩm thay thế cho Z750 đánh dấu 40 năm ra mắt dòng Z-Series. Thiết kế của Z800 được thừa hưởng từ người đàn anh Z1000 với chiều dài 2.100 mm tương đồng với Z1000, chiều cao thấp hơn 285 mm so với Z1000.
 Kawasaki Z800 là sản phẩm thay thế cho Z750 đánh dấu 40 năm ra mắt dòng Z-Series. Thiết kế của Z800 được thừa hưởng từ người đàn anh Z1000 với chiều dài 2.100 mm tương đồng với Z1000, chiều cao thấp hơn 285 mm so với Z1000.
Z800 được trang bị hệ thống chống bó cứng ABS với kích thước bánh trước 120/70ZR17 và bánh sau kích thước 180/55ZR17.
 Z800 được trang bị hệ thống chống bó cứng ABS với kích thước bánh trước 120/70ZR17 và bánh sau kích thước 180/55ZR17.
Bộ đèn LED phía sau, màn hình LCD hiển thị kỹ thuật số cùng lúc 3 thông số của xe như mức nhiên liệu, chiều dài hành trình và chỉ số tiêu hao nhiên liệu. Bình xăng có dung tích 17 lít, trọng lượng khô 230 kg.
Bộ đèn LED phía sau, màn hình LCD hiển thị kỹ thuật số cùng lúc 3 thông số của xe như mức nhiên liệu, chiều dài hành trình và chỉ số tiêu hao nhiên liệu. Bình xăng có dung tích 17 lít, trọng lượng khô 230 kg. 
Hệ thống giảm xóc 41 mm của KYB, có khả năng điều chỉnh độ nén và phản lực. Giảm xóc sau KYB và điều chỉnh phù hợp với giảm xóc trước.
 Hệ thống giảm xóc 41 mm của KYB, có khả năng điều chỉnh độ nén và phản lực. Giảm xóc sau KYB và điều chỉnh phù hợp với giảm xóc trước.  
Phanh đĩa trước đường kính 310 mm sử dụng bộ phanh 4 piston trong khi phanh sau với đĩa đơn 250 mm.
Phanh đĩa trước đường kính 310 mm sử dụng bộ phanh 4 piston trong khi phanh sau với đĩa đơn 250 mm. 
Phiên bản 2014 của chiếc Kawasaki Z800 sẽ chính thức được tung ra tại thị trường Ấn Độ với mức giá khoảng 11.300 USD đến 14.500 USD tùy phiên bản và giá bán dự kiến ở Việt Nam vào khoảng 17.000 USD (hơn 360 triệu đồng).
Phiên bản 2014 của chiếc Kawasaki Z800 sẽ chính thức được tung ra tại thị trường Ấn Độ với mức giá khoảng 11.300 USD đến 14.500 USD tùy phiên bản và giá bán dự kiến ở Việt Nam vào khoảng 17.000 USD (hơn 360 triệu đồng). 

Kawasaki Z800 đời 2015 đầu tiên “cập bến” Hà Nội

Chiếc nakedbike Kawasaki Z800 mới về Hà Nội nhập khẩu từ Thái Lan, màu sơn trắng xanh là điểm khác biệt so với lô xe trước về cuối năm 2014.

Kawasaki Z800 đời 2015 đầu tiên “cập bến” Hà Nội
Kawasaki Z800 được coi là “đàn em” của Z1000. Thực tế, rất dễ nhầm lẫn giữa hai mẫu xe này nếu không quan sát cụm đèn chiếu sáng phía trước và cặp ống xả.
 Kawasaki Z800 được coi là “đàn em” của Z1000. Thực tế, rất dễ nhầm lẫn giữa hai mẫu xe này nếu không quan sát cụm đèn chiếu sáng phía trước và cặp ống xả.

“Đập thùng” cả dàn môtô Kawasaki Z đủ sắc màu tại Hà Nội

(Kiến Thức) - Những chiếc xe môtô Kawasaki Z1000 và Z800 "mới kính coong", đủ màu sắc nằm "phơi mình" dưới cái nắng đầu hè tại một đại lý môtô Pkl Hà Nội.

“Đập thùng” cả dàn môtô Kawasaki Z đủ sắc màu tại Hà Nội
Cả dàn xe môtô Kawasaki Z1000 và Z800 này được một cửa hàng chuyên mua bán và sửa chữa xe môtô Phân khối lớn (Pkl) trên phố Lê Đại Hành, Hà Nội nhập khẩu về Việt Nam.
Cả dàn xe môtô Kawasaki Z1000 và Z800 này được một cửa hàng chuyên mua bán và sửa chữa xe môtô Phân khối lớn (Pkl) trên phố Lê Đại Hành, Hà Nội nhập khẩu về Việt Nam.

Đọc nhiều nhất

Tin mới

 TS Nguyễn Sĩ Dũng: Những chính sách đặc biệt của Vingroup

TS Nguyễn Sĩ Dũng: Những chính sách đặc biệt của Vingroup

TS Nguyễn Sĩ Dũng, nguyên Phó Chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội cho rằng, chiến dịch “Vì Thủ đô trong xanh” vừa được Vingroup phát động ngày 10/1 không chỉ giúp Hà Nội giải quyết “giặc ô nhiễm” mà còn cho thấy tấm lòng đáng trân trọng.