“Đập thùng” cả dàn môtô Kawasaki Z đủ sắc màu tại Hà Nội

“Đập thùng” cả dàn môtô Kawasaki Z đủ sắc màu tại Hà Nội

(Kiến Thức) - Những chiếc xe môtô Kawasaki Z1000 và Z800 "mới kính coong", đủ màu sắc nằm "phơi mình" dưới cái nắng đầu hè tại một đại lý môtô Pkl Hà Nội.

 Cả dàn xe môtô Kawasaki Z1000 và Z800 này được một cửa hàng chuyên mua bán và sửa chữa xe môtô Phân khối lớn (Pkl) trên phố Lê Đại Hành, Hà Nội nhập khẩu về Việt Nam.
Cả dàn xe môtô Kawasaki Z1000 và Z800 này được một cửa hàng chuyên mua bán và sửa chữa xe môtô Phân khối lớn (Pkl) trên phố Lê Đại Hành, Hà Nội nhập khẩu về Việt Nam.
Ở đợt hàng này, Z800 được nhập về với đủ màu sắc trong khi Z1000 chỉ có màu cam "nóng bỏng".
Ở đợt hàng này, Z800 được nhập về với đủ màu sắc trong khi Z1000 chỉ có màu cam "nóng bỏng".
Dàn Z800 trong 3 màu đen, trắng và "xanh Kawa".
Dàn Z800 trong 3 màu đen, trắng và "xanh Kawa".
Đứng bên cạnh nhau, sự khác biệt giữa Z800 và Z1000 mới được thể hiện rõ qua từng chi tiết của xe.
Đứng bên cạnh nhau, sự khác biệt giữa Z800 và Z1000 mới được thể hiện rõ qua từng chi tiết của xe.
Phần đầu Z800 có đèn pha choá trong hơn và thiết kế "hiền" hơn.
Phần đầu Z800 có đèn pha choá trong hơn và thiết kế "hiền" hơn.
Trong khi Z1000 có choá pha tối màu, đặt sâu bên trong dàn áo sắc nhọn đầy vẻ "nguy hiểm".
Trong khi Z1000 có choá pha tối màu, đặt sâu bên trong dàn áo sắc nhọn đầy vẻ "nguy hiểm".
Tem của Z800 có thiết kế cầu kỳ hơn.
Tem của Z800 có thiết kế cầu kỳ hơn.
Trong khi Z1000 chỉ có tem nổi.
Trong khi Z1000 chỉ có tem nổi.
Kawasaki Z800 được trang bị động cơ 803cc, DOHC 4 xi-lanh thẳng hàng có công suất 113 mã lực/10.2000 v/p, mô-men xoắn 61 Nm/8000 v/p, hộp số 6 cấp giúp xe vận hành êm ái khi đi ở tốc độ thấp.
Kawasaki Z800 được trang bị động cơ 803cc, DOHC 4 xi-lanh thẳng hàng có công suất 113 mã lực/10.2000 v/p, mô-men xoắn 61 Nm/8000 v/p, hộp số 6 cấp giúp xe vận hành êm ái khi đi ở tốc độ thấp.
Trong khi đó, Z1000 sở hữu khối động cơ 4 xi-lanh, dung tích 1.043cc, sản sinh công suất tối đa 142 mã lực tại 10.000 v/ph và mô-men xoắn cực đại 111 Nm tại 7.300 v/ph. Xe được trang bị hộp số 6 cấp cùng hệ thống xả và khung phát triển từ người anh em ZX-10R Ninja.
Trong khi đó, Z1000 sở hữu khối động cơ 4 xi-lanh, dung tích 1.043cc, sản sinh công suất tối đa 142 mã lực tại 10.000 v/ph và mô-men xoắn cực đại 111 Nm tại 7.300 v/ph. Xe được trang bị hộp số 6 cấp cùng hệ thống xả và khung phát triển từ người anh em ZX-10R Ninja.
Ở phía sau, 2 chiếc xe này được phân biệt với nhau qua cụm ống xả và kích thước bánh.
Ở phía sau, 2 chiếc xe này được phân biệt với nhau qua cụm ống xả và kích thước bánh.
Ngoài ra, thiết kế của chúng khá tương đồng.
Ngoài ra, thiết kế của chúng khá tương đồng.
Dàn Z800 và Z1000 này đã thu hút được sự chú ý của rất nhiều người đi đường.
Dàn Z800 và Z1000 này đã thu hút được sự chú ý của rất nhiều người đi đường.

GALLERY MỚI NHẤT

Làng hương cổ ở Hà Nội tất bật hàng Tết

Làng hương cổ ở Hà Nội tất bật hàng Tết

Những ngày cận Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025, làng nghề làm hương tại xã Quảng Phú Cầu (Hà Nội) lại tất bật. Khắp các xưởng, không khí lao động trở nên hối hả, máy móc hoạt động hết công suất.
Mẹo dọn sạch bếp "vừa nhanh vừa sạch" đón Tết

Mẹo dọn sạch bếp "vừa nhanh vừa sạch" đón Tết

Dọn dẹp nhà cửa là công việc quen thuộc của mỗi gia đình khi Tết đến. Nếu lo ngại dùng các loại chất tẩy rửa chứa hóa chất có thể tham khảo công thức làm nước lau bếp từ những nguyên liệu siêu đơn giản.