EVNHANOI thí điểm “trọn gói dịch vụ” với KH mua điện qua công tơ 1 pha

(Kiến Thức) - Từ ngày 15/07/2021 đến ngày 15/10/2021, Tổng công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) triển khai thí điểm thực hiện đơn giá “trọn gói dịch vụ” cấp điện đối với khách hàng đăng ký mua điện qua công tơ 1 pha.

Theo đó, khách hàng khi đăng ký mua điện qua công tơ 1 pha trong thời gian từ ngày 15/07/2021 đến ngày 15/10/2021 sẽ được áp dụng đơn giá trọn gói 1.900.000đ (Một triệu chín trăm nghìn đồng). Dây sau công tơ sử dụng dây đồng, chủng loại Cu/XLPE/PVC, tiết diện dây lắp đặt căn cứ theo thực tế công suất đăng ký của khách hàng.
EVNHANOI thi diem “tron goi dich vu” voi KH mua dien qua cong to 1 pha
 
Đơn giá trọn gói này không áp dụng cho các khách hàng đề nghị cấp mới thuộc các khu chung cư đã có sẵn dây sau công tơ; khách hàng đề nghị cấp điện mới nhưng phần dây sau công tơ dài, phải thực hiện trồng thêm cột đỡ hoặc phần dây sau công tơ phải thực hiện đào đường, vỉa hè.
Trong giai đoạn triển khai thí điểm, khách hàng có thể lựa chọn một trong các hình thức sau: Khách hàng tự túc hoàn toàn đối với phần tài sản của khách hàng (dây sau công tơ, vật tư phụ, nhân công); khách hàng sử dụng giá dịch vụ theo chiều dài dây dẫn (công ty điện lực cấp dây, vật tư phụ và nhân công); khách hàng sử dụng một phần dịch vụ do các Công ty Điện lực đang cung cấp (công ty điện lực cấp vật tư phụ và nhân công hoặc công ty điện lực cấp nhân công); khách hàng sử dụng hình thức lắp đặt “trọn gói dịch vụ” (đối với khách hàng đủ điều kiện áp dụng)
EVNHANOI thi diem “tron goi dich vu” voi KH mua dien qua cong to 1 pha-Hinh-2
EVNHANOI kiểm tra thông số vận hành của thiết bị. 
Việc chủ động cung cấp các dịch vụ trọn gói, phục vụ theo yêu cầu, đa dạng hóa các loại hình dịch vụ để khách hàng dễ dàng lựa chọn là một trong những giải pháp nhằm nâng cao chất lượng trong công tác kinh doanh dịch vụ khách hàng của EVNHANOI. Khách hàng tại Hà Nội khi đăng ký mua điện qua công tơ 1 pha, nếu có nhu cầu tư vấn và giải đáp, xin vui lòng liên hệ Trung tâm chăm sóc khách hàng EVNHANOI qua tổng đài 19001288 (phục vụ 24/7).

EVNHANOI phát triển trang EVNHANOI trên ứng dụng Zalo

(Kiến Thức) - EVNHANOI đã đẩy mạnh phát triển các ứng dụng chăm sóc khách hàng trên các nền tảng số, mạng xã hội, giúp khách hàng sử dụng điện có thể linh hoạt trong việc tra cứu cũng như tiếp cận các dịch vụ điện một cách dễ dàng.

Theo đó, EVNHANOI đã phát triển thêm kênh về dịch vụ điện trên ứng dụng Zalo. Tài khoản Zalo của EVNHANOI sẽ xuất hiện như một trang điện tử trong thanh công cụ Official Account. Zalo Official Account (ZOA) của EVNHANOI cho phép người dùng tra cứu các thông tin về lịch cắt điện, hóa đơn tiền điện, điện năng tiêu thụ, lịch ghi chỉ số; các thông tin về ngành điện, giá điện, cẩm nang tiết kiệm điện, sử dụng điện an toàn hiệu quả,... thông qua mã khách hàng của người sử dụng.
EVNHANOI phat trien trang EVNHANOI tren ung dung Zalo
Mã QR trang thông tin chính thức của EVNHANOI trên Zalo 

Tiện lợi như dịch vụ điện Online

(Kiến Thức) - Việc ngồi tại nhà nhưng vẫn được đáp ứng 100% yêu cầu về dịch vụ điện là một trong những ưu điểm trong công tác kinh doanh dịch vụ khách hàng của EVNHANOI mang đến cho khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Thủ đô.

Tien loi nhu dich vu dien Online
 
Với mục tiêu mang lại nhiều tiện ích cho khách hàng, nhiều năm qua, thực hiện chủ trương của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), EVNHANOI đã triển khai đồng thời hàng loạt các dịch vụ điện trực tuyến cho khách hàng sử dụng điện Thủ đô. Khách hàng chỉ cần truy cập vào website chăm sóc khách hàng của EVNHANOI tại địa chỉ: htttp://cskh.evnhanoi.com.vn; Cổng dịch vụ công Quốc gia: http://dichvucong.gov.vn; Cổng giao tiếp điện tử TP. Hà Nội: http://hanoi.gov.vn là có thể đăng ký các dịch vụ điện trực tuyến, như: cấp điện hạ áp, trung áp, thay đổi công suất, đổi chủ thể, gia hạn, chấm dứt hợp đồng mua bán điện; tạm ngừng sử dụng điện, thanh toán tiền điện…

EVNHANOI quyết tâm hoàn thành công tác đầu tư xây dựng năm 2021

Năm 2020, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã thực hiện giá trị khối lượng đầu tư xây dựng đạt 100,5% giá trị kế hoạch khối lượng EVN giao, tăng 108,4% so với thực hiện năm 2019. Trong điều kiện dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, đây được coi là sự nỗ lực cố gắng, chủ động sáng tạo và quyết tâm của EVNHANOI trong việc đảm bảo cung ứng điện an toàn, ổn định cho các sự kiện chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội diễn ra trên địa bàn Thủ đô trong năm 2020.

EVNHANOI đã tập trung mọi nguồn lực, phấn đấu hoàn thành các công trình đúng tiến độ nhằm bảo đảm cung cấp đầy đủ nhu cầu về điện phục vụ phát triển kinh tế - xã hội của thủ đô, đặc biệt là các công trình lưới điện 110kV cấp bách. Cụ thể, đến hết năm 2020, đối với các công trình lưới trung và hạ thế đã khởi công 318 công trình, hoàn thành đóng điện 363 công; Đối với công trình 110kV đã khởi công 27 công trình, đóng điện 21 công trình.

EVNHANOI quyet tam hoan thanh cong tac dau tu xay dung nam 2021
 Trạm 110kV Minh Khai.

Tin mới

Giá vàng hôm nay 25/02: Vàng nhẫn tăng vọt?

Giá vàng hôm nay 25/02: Vàng nhẫn tăng vọt?

Giá vàng hôm nay 25/02 trên thị trường trong nước, quốc tế như thế nào? Giá vàng SJC, giá vàng 9999, giá vàng DOJI, giá vàng PNJ, giá vàng 24k, giá vàng 18k ra sao… sẽ được Tri thức và Cuộc sống cập nhật liên tục.