EVNHANOI phát triển trang EVNHANOI trên ứng dụng Zalo

(Kiến Thức) - EVNHANOI đã đẩy mạnh phát triển các ứng dụng chăm sóc khách hàng trên các nền tảng số, mạng xã hội, giúp khách hàng sử dụng điện có thể linh hoạt trong việc tra cứu cũng như tiếp cận các dịch vụ điện một cách dễ dàng.

Theo đó, EVNHANOI đã phát triển thêm kênh về dịch vụ điện trên ứng dụng Zalo. Tài khoản Zalo của EVNHANOI sẽ xuất hiện như một trang điện tử trong thanh công cụ Official Account. Zalo Official Account (ZOA) của EVNHANOI cho phép người dùng tra cứu các thông tin về lịch cắt điện, hóa đơn tiền điện, điện năng tiêu thụ, lịch ghi chỉ số; các thông tin về ngành điện, giá điện, cẩm nang tiết kiệm điện, sử dụng điện an toàn hiệu quả,... thông qua mã khách hàng của người sử dụng.
EVNHANOI phat trien trang EVNHANOI tren ung dung Zalo
Mã QR trang thông tin chính thức của EVNHANOI trên Zalo 
Để truy cập vào tài khoản Zalo của EVNHANOI, khách hàng chỉ cần thao tác 2 bước rất đơn giản: (1) quét mã QR mở trong ứng dụng Zalo, (2) ấn “Quan tâm” là mọi việc đã hoàn tất.
EVNHANOI phat trien trang EVNHANOI tren ung dung Zalo-Hinh-2
 Trang thông tin chính thức của EVNHANOI trên Zalo
Để đăng ký thông tin, khách hàng chọn menu “hỗ trợ”, sau đó nhập mã khách hàng và mật khẩu rồi ấn nút “thêm mới”.
EVNHANOI phat trien trang EVNHANOI tren ung dung Zalo-Hinh-3
 Thông báo tiền điện và điện năng tiêu thụ hàng tháng cho khách hàng đăng ký trên trang Zalo EVNHANOI
Tính đến tháng 3 năm 2020, đã có trên 60.000 khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Thủ đô quan tâm đến trang EVNHANOI trên ứng dụng Zalo. “Trong thời gian tới, EVNHANOI sẽ tích hợp chức năng thanh toán tiền điện trực tuyến với Zalopay - ứng dụng thanh toán di động giao dịch 24/7”, Bà Tô Lan Phương - Trưởng Ban Kinh doanh EVNHANOI cho biết.
Với nỗ lực tối ưu hóa các tiện ích, dịch vụ, EVNHANOI không chỉ dừng ở việc đảm bảo điện cho các hoạt động chính trị, xã hội của Thủ đô mà còn là đơn vị luôn tiên phong trong công tác chăm sóc khách hàng, lấy “sự hài lòng của khách hàng” là mục tiêu phấn đấu.

EVNHANOI: Phát triển bền vững luôn gắn với trách nhiệm trước cộng đồng xã hội

(Kiến Thức) - Năm 2019 là năm thứ 5 liên tiếp ngành Điện và Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) tổ chức các hoạt động tri ân khách hàng sử dụng điện. Những công trình, phần việc ý nghĩa sẽ thắt chặt thêm sự gắn bó giữa EVNHANOI với nhân dân trên địa bàn Thủ đô.

EVNHANOI: Phat trien ben vung luon gan voi trach nhiem truoc cong dong xa hoi
 EVNHANOI thực hiện các hoạt động An sinh xã hội
Thắp sáng niềm tin
Là một trong các gia đình chính sách trên địa bàn Xóm Mai, Thôn Đô Tân, xã Bắc Sơn, huyện Sóc Sơn, bà Đỗ Thị Lan - vợ liệt sỹ, sống cùng con trai và các cháu trong ngôi nhà nhỏ xiêu vẹo. Gia đình bốn thế hệ cùng sinh hoạt trong căn nhà chưa đầy 40m2 với dây điện chắp nối chằng chịt đã không giấu nổi niềm vui và xúc động: “Hôm nay có các chú thợ điện đến thay đường điện mới chúng tôi mừng lắm! Từ nay không còn xảy ra tình trạng mất điện nữa. Cảm ơn các cấp chính quyền và Điện lực đã quan tâm và hỗ trợ gia đình chúng tôi, gia đình khó khăn quá nhưng may mắn có sự giúp đỡ của các cán bộ điện lực địa phương, gia đình chúng tôi đã có điện sáng để phục vụ sinh hoạt hàng ngày”.
EVNHANOI: Phat trien ben vung luon gan voi trach nhiem truoc cong dong xa hoi-Hinh-2
Thợ điện Thủ đô mang ánh sáng đến mọi gia đình 
Đánh giá về các hoạt động tri ân khách hàng của ngành điện trên địa bàn xã Bắc Sơn, ông Bùi Văn Minh - Trưởng thôn Đô Tân - xã Bắc Sơn cho rằng đó là những hoạt động rất có ý nghĩa của ngành điện. Xã Bắc Sơn là một trong những xã nghèo của huyện Sóc Sơn, tỷ lệ các hộ nghèo còn cao. Việc sửa chữa, lắp đặt điện hay lắp mới hệ thống chiếu sáng sẽ giúp các hộ dân dùng điện được an toàn, đảm bảo điều kiện sinh hoạt, phát triển kinh tế và sản xuất. Ông mong muốn trong thời gian tới, ngành điện tiếp tục quan tâm tới các hộ nghèo, hộ gia đình chính sách để cho họ cải thiện đời sống tốt hơn.
EVNHANOI: Phat trien ben vung luon gan voi trach nhiem truoc cong dong xa hoi-Hinh-3
EVNHANOI lắp đèn led chiếu sáng cho các ngõ xóm 
Các hoạt động vì cộng đồng
Cũng trong tháng tri ân khách hàng năm 2019, EVNHANOI còn tổ chức trao tặng 22 bộ máy tính cho các em học sinh trường Tiểu học Bắc Sơn B và lắp đặt miễn phí hệ thống điện mặt trời áp mái cho trường PTCS dân lập dạy trẻ câm điếc Hà Nội:
EVNHANOI: Phat trien ben vung luon gan voi trach nhiem truoc cong dong xa hoi-Hinh-4
Các em học sinh Trường tiểu học Bắc Sơn B đang được hướng dẫn cách sử dụng máy tính 
Thấy các em học sinh hào hứng với những bộ máy tính mới, Ông Nguyễn Công Biền - Phó Hiệu trưởng trường Tiểu học Bắc Sơn B - Huyện Sóc Sơn cho biết: “Những trang thiết bị tin học được tài trợ có ý nghĩa rất quan trọng, giúp nhà trường có thêm điều kiện phục vụ cho công tác giảng dạy, góp phần nâng cao chất lượng dạy và học”.

EVNHANOI khuyến khích khách hàng sử dụng dịch vụ điện trực tuyến

(Kiến Thức) - Trong bối cảnh ngành Y tế đang khuyến cáo hạn chế tiếp xúc trực tiếp để ngăn ngừa dịch bệnh lây lan do virus COVID-19, EVNHANOI cũng khuyến khích các khách hàng tăng cường sử dụng các công cụ và dịch vụ điện trực tuyến khi có nhu cầu về dịch vụ điện.

Cho tới nay, nhiều giải pháp phòng chống virus COVID-19 liên tục được đưa ra, nhưng dường như không mấy ai để ý tới thói quen sử dụng tiền mặt cũng có thể là nguồn phát tán virus gây bệnh. Thói quen sử dụng tiền mặt và khử khuẩn bàn tay sau khi tiếp xúc với tiền mặt không sạch sẽ không những liên quan đến việc phát tán lây nhiễm virus COVID-19 mà còn rất nhiều những loại vi khuẩn có hại khác có trong tiền mặt khi lưu hành trên thị trường.
EVNHANOI khuyen khich khach hang su dung dich vu dien truc tuyen
Tăng cường các hình thức thanh toán không dùng tiền mặt (Ảnh: Thanh Đạm – tuoitre.vn) 

EVNHANOI tập trung các nguồn lực ứng phó với dịch Covid-19

(Kiến Thức) - Trong tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp trên địa bàn Hà Nội, EVNHANOI thực hiện cung cấp đầy đủ trang thiết bị bảo hộ theo quy định của Bộ Y tế cho CBCNV tham gia làm nhiệm vụ, đảm bảo duy trì cung cấp điện liên tục.

Dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp (Covid-19) diễn biến phức tạp kể từ khi phát hiện trường hợp bệnh nhân số 17 là quản lý khách sạn tại phường Trúc Bạch, quận Ba Đình thuộc quản lý của Công ty điện lực Ba Đình, EVNHANOI.
Ngay khi có thông tin, EVNHANOI đã thực hiện triển khai các phương án để đảm bảo điện phục vụ công tác kiểm soát và phòng chống dịch, cũng như rà soát trong toàn EVNHANOI các trường hợp có tiếp xúc hoặc đi qua khu vực cách ly.

Tin mới

Giá vàng hôm nay 25/02: Vàng nhẫn tăng vọt?

Giá vàng hôm nay 25/02: Vàng nhẫn tăng vọt?

Giá vàng hôm nay 25/02 trên thị trường trong nước, quốc tế như thế nào? Giá vàng SJC, giá vàng 9999, giá vàng DOJI, giá vàng PNJ, giá vàng 24k, giá vàng 18k ra sao… sẽ được Tri thức và Cuộc sống cập nhật liên tục.