Xôn xao thông tin SH nội bị dính lỗi vành sau

(Kiến Thức) - Một số khách hàng sử dụng Honda SH Việt phản ánh về việc xe phát ra tiếng kêu ở vành sau trong quá trình vận hành.

Xôn xao thông tin SH nội bị dính lỗi vành sau
Những lời phàn nàn xuất hiện sau đúng tròn 1 năm Honda SH Việt 2012 với 90% nội địa hóa có mặt trên thị trường.
Một số khách hàng phản ánh, khi di chuyển xe phát ra tiếng "lạch cạch" mỗi khi lên ga hoặc giảm ga đột ngột và khi xe đi vào ổ gà. Đặc biệt, tiếng kêu nghe được rõ ràng nhất khi đi xe vào buổi tối muộn hoặc ở những nơi yên tĩnh.

Honda SH 2012
Honda SH 2012 
Thành viên Long Le trên diễn đàn của CLB SH Việt Nam cho biết: Xe của anh mới đi được 3000 km nhưng đã phát hiện lỗi trên. Lỗi xuất hiện khi lên ga hoặc giảm ga hoặc đi vào chỗ xóc. Anh Long Le phán đoán là bị lỗi vành sau và đã đưa đến đại lý của Honda sửa chữa. Anh cũng khoe là được thay thế miễn phí tại đại lý này. 
Với trường hợp của anh Long Le, khi đã xác định được lỗi vành sau, nhân viên kỹ thuật sẽ chụp ảnh và gửi lên Honda Việt Nam. Hãng sau khi xác nhận đúng tình trạng của xe sẽ gửi vành mới cho xe để thay thế. Thời gian để nhận được vành mới thường từ 3-4 ngày.
Cũng trên diễn đàn của CLB SH Việt Nam, thành viên Vịt Bau chia sẻ: Xe của anh mới đi được 1.200km thì phát hiện ra tiếng kêu ở vành sau. Sau khi mang kiểm tra, bảo dưỡng, các chuyên viên đánh giá xe chỉ bị bi láp và còn mới nên thi thoảng có tiếng kêu. "Mình đi thêm gần 1 tháng thì xe lại bình thường", thành viên Vịt Bau chia sẻ.
Được biết, ngoài SH của Honda thì dòng xe cao cấp Liberty của Piaggio Việt Nam cũng từng bị dính lỗi tương tự với những tiếng kêu lạch cạch ở bánh sau. Piaggio Việt Nam cũng đã lên tiếng về hiện tượng này trên một số xe và thông báo sẽ thay miễn phí cho những xe Liberty bị kêu và đang còn bảo hành. 

Khi người tiêu dùng “sướng” và “đau” cùng SH

Khi người tiêu dùng “sướng” và “đau” cùng SH

Câu chuyện Honda Việt Nam vừa tung ra thị trường dòng xe sang SH mới nhưng có giá thấp đã khiến dư luận quan tâm trong tuần qua.

Phương tiện đi lại phổ thông nhất của người Việt Nam hiện nay vẫn là xe gắn máy 2 bánh. Chính vì thế mà từ trước đến giờ, nếu được sở hữu một chiếc xe máy hàng hiệu như Honda SH, hay Liberty, Vespa LX… thì đó không chỉ là tài sản mà còn thể hiện “đẳng cấp” của người sử dụng.

Có nhiều ý kiến trái chiều nhau, người thì cho rằng thị trường xe sang đã mất giá, người thì khẳng định SH mới chỉ là “dân chơi nửa mùa”, có ý kiến thì cho rằng giá rẻ là tốt nhưng không “minh bạch” quyền lợi của người đã sử dụng dòng xe này trước đây (cũng được sản xuất trong nước)…

Khi “công nghệ” làm giá đã lỗi thời

Ở góc độ người tiêu dùng, đầu tiên phải kể lại câu chuyện này. Cứ dòng xe máy mới nào của Honda xuất hiện trên thị trường thì y như rằng giá của nó bị thổi lên, ít thì vài triệu và nhiều thì cũng gần chục triệu đồng.

Câu chuyện “bán đúng giá hãng” đối với sản phẩm của nhà sản xuất này hầu như không tồn tại, không có thực trên thị trường, vì khi xe đến tay người tiêu dùng thì giá của nó đã bị “nhào nặn” qua các đại lý ủy quyền.

SH mới được Honda Việt Nam giới thiệu
SH mới được Honda Việt Nam giới thiệu

Những xe ga được dân Việt yêu thích nhất

Những xe ga được dân Việt yêu thích nhất

TIN LIÊN QUAN:

Honda SH “run” vì đối thủ Benelli Cafe Nero?

Benelli Cafe Nero, mẫu xe tay ga cao cấp cạnh tranh trực tiếp với Honda SH, đang chuẩn bị được tung ra thị trường...

Honda SH “run” vì đối thủ Benelli Cafe Nero?
Giới thạo tin dự đoán mức giá bán lẻ của Benelli Cafe Nero sẽ xoay quanh khoảng 60 triệu đồng.
Giới thạo tin dự đoán mức giá bán lẻ của Benelli Cafe Nero sẽ xoay quanh khoảng 60 triệu đồng. 

Đọc nhiều nhất

Tin mới