Xế nát Kawasaki GTR1000 “lên đời” siêu độc đáo

Xế nát Kawasaki GTR1000 “lên đời” siêu độc đáo

(Kiến Thức) - Kawasaki GTR1000 đời 1985 nặng nề được nghệ nhân Lorenzo "The Fugar" Fugaroli từ xưởng độ FMW Garage đã "chế" ra một chiếc cruiser độc đáo.

 Chiếc xe Kawasaki GTR1000 vốn được biết tới như là một mẫu sport touring khá thể thao nhưng rất cồng kềnh, nặng nề.
Chiếc xe Kawasaki GTR1000 vốn được biết tới như là một mẫu sport touring khá thể thao nhưng rất cồng kềnh, nặng nề.
Chiếc xe gốc có trọng lượng khoảng 258 kg, trong khi bản độ Centopia này chỉ nặng 168 kg.
Chiếc xe gốc có trọng lượng khoảng 258 kg, trong khi bản độ Centopia này chỉ nặng 168 kg.
Toàn bộ phần quây trước của xe đã bị loại bỏ, thay vào đó là đầu đèn gọn gàng hơn rất nhiều.
Toàn bộ phần quây trước của xe đã bị loại bỏ, thay vào đó là đầu đèn gọn gàng hơn rất nhiều.
Đồng thời, các chi tiết xung quanh đầu xe cũng được lược bỏ tối đa.
Đồng thời, các chi tiết xung quanh đầu xe cũng được lược bỏ tối đa.
Bình xăng được The Fugar gắn một tấm kim loại dập bóng và có đinh tán theo phong cách steampunk.
Bình xăng được The Fugar gắn một tấm kim loại dập bóng và có đinh tán theo phong cách steampunk.
Toàn bộ thân xe cũng được The Fugar "chế" lại, sử dụng các tấm nhôm phay xước tối màu và hàn lại với nhau.
Toàn bộ thân xe cũng được The Fugar "chế" lại, sử dụng các tấm nhôm phay xước tối màu và hàn lại với nhau.
Từ góc nhìn phía sau, có thể thấy Centopia đã trở nên thon gọn hơn rất nhiều so với xe gốc.
Từ góc nhìn phía sau, có thể thấy Centopia đã trở nên thon gọn hơn rất nhiều so với xe gốc.
Ống xả được "thửa riêng" và sơn màu đen nhám để hợp với phong cách "lì lợm" của xe.
Ống xả được "thửa riêng" và sơn màu đen nhám để hợp với phong cách "lì lợm" của xe.
Bên dưới gầm cũng được gắn một tấm kim loại tương tự bình xăng với tác dụng bảo vệ và trang trí.
Bên dưới gầm cũng được gắn một tấm kim loại tương tự bình xăng với tác dụng bảo vệ và trang trí.
Pát biển số sau được chế một cách mảnh dẻ, gọn nhẹ. Đèn hậu được gắn trực tiếp vào đuôi xe.
Pát biển số sau được chế một cách mảnh dẻ, gọn nhẹ. Đèn hậu được gắn trực tiếp vào đuôi xe.
Đặc biệt, Centopia đã sử dụng một bộ quản lý động cơ đặc biệt từ xưởng You Garage.
Đặc biệt, Centopia đã sử dụng một bộ quản lý động cơ đặc biệt từ xưởng You Garage.
Thông qua kết nối không dây, các thông tin về xe có thể được truyền lên chiếc điện thoại gắn ở trên tay lái, đóng vai trò như đồng hồ điện tử.
Thông qua kết nối không dây, các thông tin về xe có thể được truyền lên chiếc điện thoại gắn ở trên tay lái, đóng vai trò như đồng hồ điện tử.
Hệ thống này sử dụng jack cắm nguyên bản của xe, nhưng có thể chỉ báo đầy đủ các thông tin như báo tua, báo tốc, báo xăng, xi-nhan, mức dầu, cấp số...
Hệ thống này sử dụng jack cắm nguyên bản của xe, nhưng có thể chỉ báo đầy đủ các thông tin như báo tua, báo tốc, báo xăng, xi-nhan, mức dầu, cấp số...
Được "độ" lại từ A tới Z, Centopia đã trở nên hoàn toàn khác biệt so với chiếc Kawasaki gốc.
Được "độ" lại từ A tới Z, Centopia đã trở nên hoàn toàn khác biệt so với chiếc Kawasaki gốc.

GALLERY MỚI NHẤT

Làng hương cổ ở Hà Nội tất bật hàng Tết

Làng hương cổ ở Hà Nội tất bật hàng Tết

Những ngày cận Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025, làng nghề làm hương tại xã Quảng Phú Cầu (Hà Nội) lại tất bật. Khắp các xưởng, không khí lao động trở nên hối hả, máy móc hoạt động hết công suất.
Mẹo dọn sạch bếp "vừa nhanh vừa sạch" đón Tết

Mẹo dọn sạch bếp "vừa nhanh vừa sạch" đón Tết

Dọn dẹp nhà cửa là công việc quen thuộc của mỗi gia đình khi Tết đến. Nếu lo ngại dùng các loại chất tẩy rửa chứa hóa chất có thể tham khảo công thức làm nước lau bếp từ những nguyên liệu siêu đơn giản.