Xác Lamborghini Gallardo rao giá 700 triệu tại Hà Nội

(Kiến Thức) - Siêu bò Lamborghini Gallardo hàng hiếm tại Việt Nam bị vỡ nát, biến dạng sau tai nạn, được rao giá 700 triệu đồng tại HN.

Xác Lamborghini Gallardo rao giá 700 triệu tại Hà Nội

Những hình ảnh về chiếc Lamborghini Gallardo đeo biển TP HCM vừa được các thành viên diễn đàn siêu xe chia sẻ trên mạng xã hội. Những hình ảnh cho thấy, siêu bò này bị đâm vỡ nát sau vụ tai nạn nghiêm trọng, khiến không ít tín đồ mê xe xót xa.

Lamborghini Gallardo bị tai nạn vỡ tan nát và không thể sử dụng được.
 Lamborghini Gallardo bị tai nạn vỡ tan nát và không thể sử dụng được.

Theo những thông tin được chia sẻ, siêu xe Lamborghini Gallardo đã gặp phải một tai nạn thảm khốc tại Vũng Tàu cách đây ít tháng. Phần thân xe bị phá hủy hoàn toàn và biến dạng do lực va đập mạnh. Chiếc xe sau đó được đưa về một gara trong nỗ lực sửa chữa nhưng không thành.

Sau một thời gian vắng bóng, siêu xe Lamborghini Gallardo này bỗng bất ngờ xuất hiện tại 1 gara thuộc quận Cầu Giấy, Hà Nội. Thực chất, chiếc xe chỉ còn lại xác nằm chờ chủ nhân mới. Bánh xe trước gần như long ra hoàn toàn. Phần đuôi xe bị mổ xẻ khá nhiều, còn sót lại đống dây điện bừa bãi chưa được lắp ráp hết. Hiện có khá nhiều giới hâm mộ siêu xe ngỏ ý muốn mua lại xác chiếc xe này với nhiều mục đích khác nhau. Tuy nhiên, rào cản lớn nhất là giá thành mua "đống sắt vụn" này không hề rẻ chút nào.

Hiện "xác xe" bất ngờ xuất hiện tại 1 gara thuộc quận Cầu Giấy, Hà Nội.
Hiện "xác xe" bất ngờ xuất hiện tại 1 gara thuộc quận Cầu Giấy, Hà Nội. 

Lamborghini Gallardo xuất hiện lần đầu tiên tại Việt Nam vào năm 2007. Chú "bò tót" từng là cơn sốt trên toàn thế giới dự kiến sẽ được thay thế hoàn toàn bởi dòng xe mới Lamborghini Huracan. 

Tuy nhiên tại Việt Nam, Gallardo vẫn là một trong những siêu xe được xếp vào hàng cao cấp và được nhiều người hâm mộ chào đón. Một số đại lý kinh doanh Lamborghini tại Hà Nội rao bán những mẫu Gallardo cũ đã chạy hơn 30.000 km có giá ngang ngửa với 1 chiếc Camry hạng sang (gần 1,5 tỷ đồng). Theo đồn đoán của nhiều dân chơi, đống sắt vụn mang tên Lamborghini Gallardo trên vẫn được rao bán với giá 500 - 700 triệu đồng.

Siêu xe Lamborghini Gallardo lạc tay lái lao ra vệ đường

(Kiến Thức) - Siêu xe Lamborghini Gallardo màu hồng sặc sỡ đã mất lái lao khỏi đường đua khi đang chạy thử nghiệm tại Mỹ.

Siêu xe Lamborghini Gallardo lạc tay lái lao ra vệ đường
Chiếc Lamborghini Gallardo hồng rực rỡ trang bị động cơ V10 1.000 mã lực được thử nghiệm trên 1 đường đua tại Mỹ đã mất tay lái lao ra vệ đường. 
Nguyên nhân vụ tai nạn được cho là những mảng băng còn sót lại khiến lốp xe bị trượt khỏi đường đua chính. Rất may tay đua đã kịp xử lý giúp cho chiếc xe tránh không bị lật nhào. Không có thương vong nào đáng tiếc xảy ra nhưng cuộc thử nghiệm xe đã phải tạm thời dừng lại để kiểm tra đường đua cũng như xem xét các vấn đề về xe.

Hình ảnh đẹp nhưng đau tim của những chiếc cào cào

(Kiến Thức) - Cào cào hay off-road, dirt bike là tên gọi chung ở VN cho các xe mô tô địa hình lênh khênh có bánh và thân xe tách hẳn nhau.

Hình ảnh đẹp nhưng đau tim của những chiếc cào cào
Chiếc cào cào sa lầy trong con đường cát khổng lồ và tay đua vẫn không bỏ cuộc, cố gắng thoát ra. Khoảnh khắc này tạo nên hình ảnh cực đẹp "rẽ cát" của xe cào cào.
 Chiếc cào cào sa lầy trong con đường cát khổng lồ và tay đua vẫn không bỏ cuộc, cố gắng thoát ra. Khoảnh khắc này tạo nên hình ảnh cực đẹp "rẽ cát" của xe cào cào. 
Tay đua này thực hiện màn nhào lộn đẳng cấp với chiếc cào cào cưng của mình. Một khoảnh khắc rất superman.
 Tay đua này thực hiện màn nhào lộn đẳng cấp với chiếc cào cào cưng của mình. Một khoảnh khắc rất superman.
Cào cào leo cây một cách ngoạn mục. Những chiếc bánh đầy gai khiến cào cào có thể chinh phục được mọi loại địa hình.
 Cào cào leo cây một cách ngoạn mục. Những chiếc bánh đầy gai khiến cào cào có thể chinh phục được mọi loại địa hình. 
Thêm một màn nhào lộn tiếp đất không an toàn khi tay đua bị đánh bật khỏi ván trượt.
 Thêm một màn nhào lộn tiếp đất không an toàn khi tay đua bị đánh bật khỏi ván trượt. 
Cuộc đua cào cào có 1-0-2 vượt chướng ngại vật là những bức tường cát khiến các tay đua khổ sở khi di chuyển.
Cuộc đua cào cào có 1-0-2 vượt chướng ngại vật là những bức tường cát khiến các tay đua khổ sở khi di chuyển.
Cào cào sa chân trong bùn lầy.
 Cào cào sa chân trong bùn lầy.
Màn bốc đầu xe qua đầu người.
 Màn bốc đầu xe qua đầu người.
Một tay đua rơi lệ khi chứng kiến chiếc cào cào của mình cháy rụi trong tích tắc.
 Một tay đua rơi lệ khi chứng kiến chiếc cào cào của mình cháy rụi trong tích tắc.
Cả cào cào và người cùng ngã ngửa.
 Cả cào cào và người cùng ngã ngửa.
Chìm đắm trong bùn bẩn.
 Chìm đắm trong bùn bẩn.
Khoảnh khắc chinh phục những cung đường rừng núi cực hiểm trở của một tay xế cào cào.
 Khoảnh khắc chinh phục những cung đường rừng núi cực hiểm trở của một tay xế cào cào.
Nữ quái xế xinh đẹp thư giãn sau một chặng đua dài đầy gây cấn.
 Nữ quái xế xinh đẹp thư giãn sau một chặng đua dài đầy gây cấn.

Ducati mạ vàng 24K đẹp long lanh đầu tiên ở Việt Nam

(Kiến Thức) - Đây là chiếc Ducati 848 EVO đầu tiên tại Việt Nam và trên thế giới được mạ vàng 24K.

Ducati mạ vàng 24K đẹp long lanh đầu tiên ở Việt Nam
Ducati 848 EVO của một dân chơi ở Vũng Tàu vừa hoàn thành công đoạn mạ vàng. So với nguyên bản, chiếc Ducati 848 EVO trở nên sang trọng, đẳng cấp và sáng bóng hơn khi khoác lên mình lớp vàng 24K.
 Ducati 848 EVO của một dân chơi ở Vũng Tàu vừa hoàn thành công đoạn mạ vàng. So với nguyên bản, chiếc Ducati 848 EVO trở nên sang trọng, đẳng cấp và sáng bóng hơn khi khoác lên mình lớp vàng 24K.
Theo các kỹ sư độ xe, việc độ vàng cho siêu xe này còn khó gấp nhiều lần so với việc độ vàng cho Rolls-Royce Phantom hay Bentley.
 Theo các kỹ sư độ xe, việc độ vàng cho siêu xe này còn khó gấp nhiều lần so với việc độ vàng cho Rolls-Royce Phantom hay Bentley.
Với gần 200 chi tiết lớn nhỏ khác nhau được mạ vàng, phải mất gần 2 tháng và sử dụng hơn 10 phương pháp, quy trình mạ khác nhau để thực hiện độ vàng cho chiếc xe này. Thậm chí chân trống cũng được mạ vàng 24K.
 Với gần 200 chi tiết lớn nhỏ khác nhau được mạ vàng, phải mất gần 2 tháng và sử dụng hơn 10 phương pháp, quy trình mạ khác nhau để thực hiện độ vàng cho chiếc xe này. Thậm chí chân trống cũng được mạ vàng 24K.
Từ vành đến má phanh được mạ vàng, chỉ trừ viền đĩa ngoài là không mạ, do má phanh ma sát thường xuyên vị trí đó.
 Từ vành đến má phanh được mạ vàng, chỉ trừ viền đĩa ngoài là không mạ, do má phanh ma sát thường xuyên vị trí đó.
Khung xe được mạ một lớp vàng sáng bóng.
Khung xe được mạ một lớp vàng sáng bóng. 
Để tránh mài mòn và tác động cơ học bên ngoài, sau khi mạ xong, xe được phủ một lớp nano bảo vệ.
 Để tránh mài mòn và tác động cơ học bên ngoài, sau khi mạ xong, xe được phủ một lớp nano bảo vệ.
Mẫu sportbike này sở hữu động cơ mạnh mẽ với hộp số 6 cấp, bộ ly hợp ướt giúp xe có khả năng tăng tốc từ 0-100km/h chỉ trong 3,3 giây. Với việc độ vàng 24K, siêu xe 2 bánh đạt kỷ lục về giá trị và tốc độ bởi nhanh hơn 0,5 giây so với siêu xe 4 bánh Lamborghini Gallardo động cơ V10.
Mẫu sportbike này sở hữu động cơ mạnh mẽ với hộp số 6 cấp, bộ ly hợp ướt giúp xe có khả năng tăng tốc từ 0-100km/h chỉ trong 3,3 giây. Với việc độ vàng 24K, siêu xe 2 bánh đạt kỷ lục về giá trị và tốc độ bởi nhanh hơn 0,5 giây so với siêu xe 4 bánh Lamborghini Gallardo động cơ V10.  
Ngoài lớp vàng 24K thì chiếc Ducati này cũng được tân trang thêm các đồ chơi đi kèm như còi, đèn ốp thân xe, bình xăng...
 Ngoài lớp vàng 24K thì chiếc Ducati này cũng được tân trang thêm các đồ chơi đi kèm như còi, đèn ốp thân xe, bình xăng...
Chiếc xe rực sáng trong đêm. Mặt trước của xe cũng được chế thêm hình đầu Sói.
 Chiếc xe rực sáng trong đêm. Mặt trước của xe cũng được chế thêm hình đầu Sói.
Hàng trăm chi tiết nguyên bản được tháo rời để độ. Mỗi chi tiết lại có một chất liệu, bề mặt khác nhau. Các kỹ sư phải mất khá nhiều thời gian cho việc vệ sinh và tẩy dầu mỡ dính bẩn cho các chi tiết trước khi mạ vàng.
 Hàng trăm chi tiết nguyên bản được tháo rời để độ. Mỗi chi tiết lại có một chất liệu, bề mặt khác nhau. Các kỹ sư phải mất khá nhiều thời gian cho việc vệ sinh và tẩy dầu mỡ dính bẩn cho các chi tiết trước khi mạ vàng.
Sau khi mạ vàng xong, công đoạn tiếp theo là lắp ráp lại như cũ. Thời gian để lắp ráp lại chiếc Ducati này cũng mất gần một tuần và phải nhờ đến sự hỗ trợ của 2 chuyên gia đến từ Úc.
 Sau khi mạ vàng xong, công đoạn tiếp theo là lắp ráp lại như cũ. Thời gian để lắp ráp lại chiếc Ducati này cũng mất gần một tuần và phải nhờ đến sự hỗ trợ của 2 chuyên gia đến từ Úc.

Giá thị trường hiện tại cho một chiếc Ducati 848 EVO dao động khoảng 700 triệu đồng, chưa bao gồm chi phí mạ vàng 24K.
 Giá thị trường hiện tại cho một chiếc Ducati 848 EVO dao động khoảng 700 triệu đồng, chưa bao gồm chi phí mạ vàng 24K. 

Đọc nhiều nhất

Tin mới