VPBank thử nghiệm gửi tin nhắn qua Zalo Official Account

(Kiến Thức) - Nhằm nâng cao chất lượng phục vụ, tăng cường kết nối với khách hàng một cách tiện lợi, VPBank bắt đầu thí điểm sử dụng hệ thống gửi tin nhắn cho khách hàng qua Zalo với Official Account (OA) của VPBank.

VPBank thu nghiem gui tin nhan qua Zalo Official Account
 
Theo đó, từ ngày 21/6/2021, VPBank bắt đầu thí điểm sử dụng kênh Zalo OA để gửi tin nhắn quảng cáo và chăm sóc khách hàng. Đây sẽ là kênh thông tin chính thức, minh bạch, giúp khách hàng tiếp cận nhanh chóng với các sản phẩm - dịch vụ, các chương trình khuyến mại của VPBank.
Ngoài việc gửi tin nhắn tự động, hiện nay từ cửa sổ chat với Zalo OA của VPBank, khách hàng có thể truy cập nhanh tới các tiện ích của VPBank như tra cứu tỷ giá, lãi suất tiết kiệm, đặt lịch tới chi nhánh, tra cứu các ưu đãi, mạng lưới ATM & chi nhánh, mở thẻ tín dụng, tài khoản số đẹp, mở khoản vay,... Trong tương lai, VPBank sẽ phát triển Zalo OA để khách hàng có thể tương tác trực tiếp với nhân viên chăm sóc khách hàng của VPBank trong khung chat.
Bên cạnh đó, để tối ưu trải nghiệm người dùng, khách hàng hoàn toàn có thể thao tác từ chối nhận tin nhắn cho những lần tiếp theo.
Đại diện VPBank cho biết: “Zalo là ứng dụng xã hội thân thiện và phổ biến tại Việt Nam. Người dùng đã rất quen thuộc với ứng dụng này nên chúng tôi quyết định sẽ hợp tác với Zalo để cung cấp thêm một kênh chăm sóc khách hàng tiện dụng khác cho các khách hàng của VPBank. Không những vậy, việc sử dụng Zalo OA để gửi tin nhắn sẽ giúp VPBank tăng cường kết nối tới nguồn tài nguyên khách hàng dồi dào trên nền tảng Zalo, giúp khách hàng có thêm trải nghiệm, đồng thời cho thấy những nỗ lực nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ của VPBank”.
Tích hợp và mở rộng các kênh kết nối với người dùng chính là chiến lược chăm sóc khách hàng mà VPBank luôn hướng tới trong giai đoạn này. Từ năm 2020, VPBank đã và đang triển khai nhiều giải pháp công nghệ mang tính đột phá nhằm nâng cao chất lượng phục vụ và tối ưu hóa các dịch vụ như: Mở tài khoản thanh toán, tài khoản số đẹp 100% online bằng công nghệ eKYC, xây dựng cổng thông tin chăm sóc khách hàng Customer Care Portal, triển khai công cụ Phone Banking hỗ trợ chuyển phát nhanh các giấy tờ về tận nhà, phê duyệt khoản vay mua ô tô chỉ trong 5 phút qua hệ thống kỹ thuật số RACE, nhận diện khách hàng bằng giọng nói (Voice Biometric)…
Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ: 1900 545 415 hoặc truy cập cổng thông tin https://cskh.vpbank.com.vn/
Zalo Official Account (Zalo OA): Là trang thông tin chính thức của doanh nghiệp, nhãn hàng, tổ chức và cộng đồng trên Zalo, với mục đích tương tác, kết nối, truyền tải thông tin cho người dùng (https://zalo.me/vpbankofficial).

Đại gia 23 tuổi nhận cổ phiếu VPbank trị giá 1.700 tỷ

Thương vụ "sang tay" gần 35 triệu cổ phiếu VPBank của đại gia 9x này có giá trị hơn 1.700 tỷ đồng.

Ngày 15/6/2018, Công ty TNHH Quản lý Đầu tư Tín Tâm đã sang cho ông Nguyễn Mạnh Cường 34.488.063 cổ phiếu VPB của Ngân hàng Thịnh Vượng Việt Nam.
Ước tính với giá đóng cửa cổ phiếu VPB chốt phiên giao dịch ngày 15/6 là 49.500 đồng/cổ phiếu thì thương vụ này có trị giá hơn 1.700 tỷ đồng.
Ông Nguyễn Mạnh Cường năm 1995 tại Hà Nội là chủ sở hữu và người đại diện tại Tín Tâm.
Tín Tâm được thành lập tháng 7/2017 với vốn điều lệ hơn 345 tỷ đồng, trụ sở chính tại tầng 6, tòa nhà Việt Á, số 9 phố Duy Tân, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.
Doanh nghiệp này hoạt động chủ yếu trong các lĩnh vực liên quan đến thiết kế chuyên dụng, xây dựng công trình kỹ thuật dân dụng, công trình đường sắt và đường bộ, lắp đặt hệ thống điện, quảng cáo, tư vấn quản lý...

Con gái chủ tịch VPBank nhận khối cổ phần "khủng" từ mẹ

Bà Hoàng Anh Minh, vợ chủ tịch HĐQT VPBank Ngô Chí Dũng, vừa bán 4 triệu cổ phần ngân hàng này cho con gái Ngô Minh Phương. Số cổ phiếu trên hiện có giá thị trường 78 tỷ đồng.

Sở Giao dịch Chứng khoán TP.HCM vừa công bố văn bản báo cáo kết quả giao dịch cổ phiếu liên quan đến hai thành viên trong gia đình Chủ tịch Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh vượng (VPBankVPB+0.26%).

Những “bông hồng” Thủ đô “tỏa hương” giữa tâm dịch

(Kiến Thức) - Một người làm việc bằng ba người, tưởng đùa nhưng lại thật của nhân viên chăm sóc khách hàng VPBank chi nhánh (CN) Láng Hạ.

Một người làm việc bằng ba
Công việc kết thúc lúc 9:00 tối, Bùi Thị Anh (25 tuổi), nhân viên chăm sóc khách hàng VPBank chi nhánh (CN) Láng Hạ, trở về phòng nghỉ tại Cẩm Giàng, khuôn mặt bơ phờ. "Từ khi về Hải Dương hỗ trợ cấp tốc cụm chi nhánh ở đây đảm bảo kinh doanh liên tục, em và chị Thư đều đang căng mình hết sức để hoàn thành khối lượng công việc vô cùng lớn ở đây", Anh chia sẻ.

Tin mới

Giá vàng hôm nay 25/02: Vàng nhẫn tăng vọt?

Giá vàng hôm nay 25/02: Vàng nhẫn tăng vọt?

Giá vàng hôm nay 25/02 trên thị trường trong nước, quốc tế như thế nào? Giá vàng SJC, giá vàng 9999, giá vàng DOJI, giá vàng PNJ, giá vàng 24k, giá vàng 18k ra sao… sẽ được Tri thức và Cuộc sống cập nhật liên tục.