Vinaphone thay đổi chính sách để giữ chân khách hàng

(Kiến Thức) - Vinaphone vừa công bố hàng loạt chương trình ưu đãi dành cho khách hàng thân thiết trong năm 2017.

Vinaphone thay đổi chính sách để giữ chân khách hàng
Theo đó, các khách hàng là hội viên của chương trình khách hàng thân thiết VinaPhone Plus là đối tượng được hưởng các ưu đãi này.
Cụ thể, hội viên VinaPhone Plus được cung cấp hệ sinh thái ưu đãi đáp ứng mọi nhu cầu trong cuộc sống từ du lịch, thời trang, công nghệ, an ninh, gia dụng, từ các thương hiệu hàng đầu trên khắp cả nước. Khách hàng tiêu dùng các sản phẩm viễn thông di động của VNPT và VinaPhone sẽ được tích luỹ điểm thưởng và đổi lấy hàng ngàn ưu đãi là các quà tặng gia dụng, công nghệ; các gói cước di động; voucher/evoucher thiết thực như phiếu mua xăng, vé xem phim, mã giảm giá ẩm thực, du lịch...
Vinaphone thay doi chinh sach de giu chan khach hang
Vinaphone thay đổi chính sách để giữ chân khách hàng. 
Đặc biêt, VinaPhone là nhà mạng gây ấn tượng với các ưu đãi đặc quyền dành cho KH cao cấp có thể kể đến như các buổi hoà nhạc cao cấp, miễn phí sử dụng Phòng Khách hạng thương gia tại hơn 850 sân bay trong nước và quốc tế, khám sức khoẻ với gói trợ giá lên đến 90%, chơi golf với sự tài trợ của VinaPhone, ưu đãi chương trình du lịch nghỉ dưỡng vô cùng hấp dẫn cho Hội viên cao cấp. Các hoạt động chăm sóc Hội viên dịp Lễ Tết, kỷ niệm ngày Sinh nhật cũng đã tạo được dấu ấn trong lòng khách hàng...
Không chỉ tập trung đưa ra các chương trình ưu đãi cho khách hàng, các kênh tương tác thông tin giữa khách hàng và nhà mạng cũng được VinaPhone xây dựng đa dạng, chuyên nghiệp, tác phong phục vụ nhanh chóng, tận tình. Đội ngũ nhân viên hỗ trợ online, tổng đài tiếp nhận khiếu nại và chăm sóc khách hàng 24/7, các kênh mạng xã hội, OTT được mở rộng và hoạt động hiệu quả. Điểm rất riêng và độc đáo của VinaPhone là khách hàng có thể lựa chọn quà tặng bằng cách tải ứng dụng VinaPhone Plus về điện thoại của mình và sử dụng số điện thoại để đăng nhập vào ứng dụng, sau đó tùy theo số điểm tích lũy của mình để khách hàng có thể dễ dàng chọn món quà tặng mong muốn. Ngoài ra, với ứng dụng My VinaPhone và kênh tra cứu khuyến mại *091#, khách hàng có thể dễ dàng biết thông tin gói cước, tài khoản đang sử dụng, các chương trình khuyến mại đang tham gia và những chương trình khuyến mại mới nhất dành cho chủ thuê bao.
Ông Nguyễn Trường Giang – Phó TGĐ VinaPhone chia sẻ về mục tiêu của VinaPhone đối với các chương trình chăm sóc khách hàng là trở thành nhà mạng được yêu thích nhất trong vòng ba năm tới. Ông cho biết: “VinaPhone chú trọng nâng cao sự hài lòng thông qua việc liên tục cải thiện chỉ số trải nghiệm toàn trình của khách hàng. Trong đó, công tác CSKH được đầu tư với 2 định hướng: đa dạng hoá ưu đãi, đưa ra các ưu đãi đích thực và thiết thực, giúp mỗi khách hàng được trải nghiệm những tiện ích thời thượng và cá thể hoá các hoạt động CSKH dựa trên nghiên cứu, phân tích nhu cầu của từng nhóm khách hàng để đáp ứng nhu cầu riêng thiết thực nhất.”
Chương trình khách hàng thân thiết (VinaPhone Plus) là chương trình tri ân dành cho khách hàng của VNPT đã đăng ký trở thành Hội viên của chương trình. Từ khi công bố vào tháng 12/2015 đến nay, VinaPhone Plus đã thu hút được sự tham gia của hơn 8,5 triệu Hội viên, tạo được dấu ấn là chương trình hấp dẫn, tiện ích, mang lại những giá trị gia tăng thiết thực dành riêng cho khách hàng VinaPhone. Sắp tới, VinaPhone Plus sẽ mở rộng đối tượng nhận ưu đãi là các khách hàng sử dụng dịch vụ của VNPT bao gồm cả khách hàng của dịch vụ Internet, My TV, cáp quang, dịch vụ di động của VinaPhone…
Nhân dịp kỷ niệm 21 năm phục vụ khách hàng của VinaPhone, VinaPhone Plus triển khai nhiều ưu đãi mới tại cổng quà tặng online, tặng gói cước 50 phút gọi nội mạng, mã giảm giá Uber và tổ chức ngày hội chăm sóc khách hàng tại Đà Nẵng, TP HCM với sự tham gia của rất nhiều thương hiệu lớn, giảm giá tới 30% khi mua sắm các mặt hàng cao cấp từ những thương hiệu hàng đầu thế giới như Hermès,Vacheron Constantin, Piaget, Chopard, Bottega Veneta, Saint Laurent, Kenzo, Hugo Boss và Bang & Olufsen. Bên cạnh đó, VinaPhone cũng thực hiện đổi thẻ cào, phiếu xăng, phiếu mua sắm tại siêu thị tại hơn 500 điểm ưu đãi để khách hàng được sử dụng những lợi ích thiết thực của VinaPhone Plus.

Vinaphone ''lươn lẹo'' trả lời vụ bị tố móc túi khách hàng

(Kiến Thức) - Trước thông tin Vinaphone bị tố móc túi khách hàng, nhân viên nhà mạng khẳng định thuê bao của anh H. đăng ký dịch vụ VideoClip từ 1/3, nhưng sau gọi lại Kiến Thức để đính chính từ 18/3.

Vinaphone ''lươn lẹo'' trả lời vụ bị tố móc túi khách hàng
Liên quan vụ việc Vinaphone bị tố móc túi khách hàng vì dịch vụ VideoClip từ đầu số 7987 tự kích hoạt và trừ tiền khách, sáng 24/3, PV Kiến Thức đã phản ánh vấn đề này với nhân viên tổng đài Vinaphone mã số 430. Nhân viên này kiểm tra hệ thống vàcho rằng thuê bao của anh H. đã đăng ký dịch vụ VideoClip từ ngày 1/3 qua tin nhắn.
Tuy nhiên, khi PV đề nghị nhân viên kiểm tra cú pháp tin nhắn và thời gian gửi tin cụ thể, vị này cho biết không thể kiểm tra được, việc kiểm tra sẽ được báo cho bộ phận khác và kết quả sẽ có chậm nhất trong vòng 20 ngày.

Vinaphone bỏ túi tiền tỷ từ dịch vụ VideoClip móc túi khách hàng?

(Kiến Thức) - Từ vụ việc Vinaphone bị tố móc túi khách hàng, người tiêu dùng  có quyền nghi ngờ nhà mạng làm ngơ cho đối tác “tung hoành” moi tiền khách, bởi lợi nhuận thu về không nhỏ.

Vinaphone bỏ túi tiền tỷ từ dịch vụ VideoClip móc túi khách hàng?
Liên quan đến vụ việc Vinaphone bị tố móc túi khách hàng, theo tìm hiểu của PV Kiến Thức, thực tế, từ nhiều năm nay, các nhà mạng di động Việt Nam đã thực hiện xã hội hoá việc cung cấp các dịch vụ nội dung cho thuê bao di động, thông qua việc hợp tác phân chia doanh thu với hàng trăm đối tác.
Tuy nhiên, trong không ít trường hợp, các nhà mạng không quản lý được hết nội dung dịch vụ do các đối tác cung cấp, hoặc nhà mạng cố tình làm ngơ, dẫn đến việc khách hàng bức xúc vì bị trừ tiền oan và nhiều lý do khác. Khách hàng có quyền nghi ngờ các nhà mạng làm ngơ cho các đối tác “tung hoành” moi tiền khách, bởi khi dịch vụ thu được nhiều tiền hơn thì các nhà mạng cũng được ăn chia lớn hơn.

Vinaphone thừa nhận tự động đăng ký dịch vụ trừ tiền khách hàng

(Kiến Thức) - Nhà mạng Vinaphone thừa nhận chủ thuê bao 0948xxxxxx, ông V.N.H. không thực hiện nhắn tin đăng ký dịch vụ Video Clip và bị trừ tiền hàng ngày.

Vinaphone thừa nhận tự động đăng ký dịch vụ trừ tiền khách hàng
Liên quan đến vụ việc anh V.N.H., chủ thuê bao 0948xxxxxx của Vinaphone phản ánh tới Báo điện tử Kiến Thức bị nhà mạng Vinaphone tự động đăng ký dịch vụ Video Clip từ đầu số 7987 và trừ tiền mỗi ngày, Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông (VNPT Vinaphone) mới đây đã có công văn phúc đáp báo Kiến Thức về sự việc này.
Theo đó, VNPT Vinaphone đã thừa nhận có vụ việc nhìn nhận tự động đăng ký dịch vụ trừ tiền khách hàng và cho rằng đây là những thiếu sót trong quy trình quản lỹ kỹ thuật.

Đọc nhiều nhất

Tin mới

Giá xăng hôm nay 14/01: Tăng bật dữ dội?

Giá xăng hôm nay 14/01: Tăng bật dữ dội?

Giá xăng hôm nay 14/01 trên thị trường trong nước, quốc tế như thế nào? Giá xăng RON95-III, giá xăng E5RON92, giá dầu diesel 0.05S, giá dầu hỏa, giá dầu mazut 180CST 3.5S ra sao… sẽ được Tri thức và Cuộc sống cập nhật liên tục.