Vinamilk toan tính gì khi tăng gấp đôi vốn đầu tư tại Driftwood Dairy lên 20 triệu USD?

(Vietnamdaily) - Vinamilk tăng gấp đôi vốn đầu tư vào công ty con là Driftwood Dairy Holding Corporation từ 10 triệu USD lên 20 triệu USD, tương đương 460 tỷ đồng.

CTCP Sữa Việt Nam (Vinamilk, mã chứng khoán VNM) vừa cho biết đã tăng gấp đôi vốn đầu tư vào công ty con là Driftwood Dairy Holding Corporation (Mỹ) từ 10 triệu USD lên 20 triệu USD, tương đương 460 tỷ đồng.

Vinamilk toan tinh gi khi tang gap doi von dau tu tai Driftwood Dairy len 20 trieu USD?
Vinamilk tăng gấp đôi vốn đầu tư vào Driftwood Dairy 

Vinamilk chính thức mua 70% cổ phần tại Driftwood Dairy Holding Corporation vào tháng 12/2013.

Đến tháng 5/2016, Vinamilk được chấp thuận phê duyệt tăng vốn đầu tư thêm 3 triệu USD vào Driftwood, nâng tổng vốn đầu tư vào đơn vị này lên 10 triệu USD và tăng tỷ lệ sở hữu từ 70% lên 100%.

Driftwood là một công ty con của Vinamilk có trụ sở chính tại bang Califonia, Hoa Kỳ. Driftwood chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm từ sữa như: sữa tươi, sữa đậu nành, kem sữa, nước hoa quả và đồ ăn nhẹ… Các sản phẩm được phân phối tại thị trường California và có thể được xuất khẩu.

Trong năm 2018, tổng doanh thu Driftwood đạt hơn 116,2 triệu USD, tương đương 2.674 tỷ đồng.

Cận cảnh căn biệt thự mới tậu nhà Cường Đôla và Đàm Thu Trang

Sau một thời gian "im hơi lặng tiếng" sau loạt ồn ào, Đàm Thu Trang mới đây vừa đăng tải lên trang cá nhân video khoe hình ảnh bên trong căn biệt thự mới tậu.

Can canh can biet thu moi tau nha Cuong Dola va Dam Thu Trang
 Vào tháng 7 vừa qua, Đàm Thu Trang và Cường Đô La gây chú ý khi đã xoá/ẩn các bài viết, tắt tính năng bình luận trên trang cá nhân. Sau một thời gian "ở ẩn", mới đây Đàm Thu Trang đã chia sẻ những bức ảnh về căn nhà mới của gia đình cô kèm dòng trạng thái: "Home chilling" (Thư giãn ở nhà).

Vinamilk là thương hiệu có giá trị cao nhất Việt Nam năm 2019

(VietnamDaily) - Vinamilk tiếp tục nắm giữ vị trí dẫn đầu danh sách 50 thương hiệu dẫn đầu năm 2019 do Tạp chí Forbes Việt Nam công bố, với giá trị thương hiệu đạt hơn 2,2 tỷ USD. Tổng giá trị thương hiệu của danh sách năm 2019 đạt hơn 9,3 tỷ USD, tăng 1,2 tỷ USD so với danh sách được công bố vào năm 2018.

So với năm 2018, danh sách năm nay mở rộng số lượng từ 40 thương hiệu lên 50 thương hiệu, nhằm phù hợp với sự phát triển của các doanh nghiệp và nền kinh tế. Tuy nhiên, Vinamilk vẫn cho thấy sự ổn định về giá trị thương hiệu khi duy trì vị trí dẫn đầu năm thứ 4 liên tiếp. Điều này cũng cho thấy chiến lược phát triển bền vững của Vinamilk cũng như sự sáng tạo, đổi mới không ngừng để khẳng định vị thế là Công ty dinh dưỡng hàng đầu tại Việt Nam và Top 50 Công ty sữa lớn nhất thế giới.

Vinamilk la thuong hieu co gia tri cao nhat Viet Nam nam 2019
Danh sách 10 thương hiệu dẫn đầu theo giá trị. 

Đọc nhiều nhất

Mai Phương Thúy trong những bộ cánh màu chói như nào?

Mai Phương Thúy trong những bộ cánh màu chói như nào?

(VietnamDaily) - Những trang phục gam màu nổi bật như cam, vàng, tím, xanh,…không hề “làm khó” được Mai Phương Thuý. Thậm chí, các set đồ màu chói lại càng làm nổi bật được ưu thế hình thể của Hoa hậu Việt Nam 2006.

Tin mới

CIP và TMW bị Uỷ ban CKNN phạt hơn 500 triệu đồng

CIP và TMW bị Uỷ ban CKNN phạt hơn 500 triệu đồng

(Vietnamdaily) - Ủy ban Chứng khoán Nhà nước (UBCKNN) ban hành Quyết định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực chứng khoán và thị trường chứng khoán đối với Tập đoàn Tân Mai (TMW) và CTCP Xây lắp và sản xuất Công nghiệp (CIP).
3 nguy cơ sẽ hủy diệt Trái đất

3 nguy cơ sẽ hủy diệt Trái đất

Theo những nghiên cứu mới đây, xác suất nền văn minh nhân loại hủy diệt do thiên tai không cao bằng xác suất tự hủy diệt, và trình độ công nghệ càng cao thì xu hướng tự hủy diệt càng cao.