Top 10 mẫu xe ôtô mất giá nhiều nhất sau 3 năm sử dụng

Trong top 10 ô tô mất giá nhất sau 3 năm sử dụng tại thị trường Mỹ, có đến 6 mẫu SUV, đứng đầu là bộ ba Kia Sorento, Chevrolet Trax và Mercedes-Benz GLE.

Top 10 mẫu xe ôtô mất giá nhiều nhất sau 3 năm sử dụng
  
Ngoài thiết kế, trang bị, động cơ và hệ thống an toàn, khả năng giữ giá cũng là một trong những tiêu chí được nhiều người tiêu dùng quan tâm nhất khi mua ôtô. Để người tiêu dùng có thể đưa ra lựa chọn đúng đắn và sáng suốt, công ty Zutobi đã công bố danh sách 10 xe ôtô mất giá nhất sau 3 năm sử dụng tại thị trường Mỹ.
Theo nghiên cứu của Zutobi, mẫu xe ôtô mất giá nhiều nhất sau 3 năm sử dụng tại Mỹ chính là Kia Sorento. Mẫu SUV hạng trung đến từ Hàn Quốc này có giá mua mới là 30.845 USD. Tuy nhiên, sau 3 năm, giá của Kia Sorento sẽ giảm trung bình 55,16%, xuống còn 13.831 USD.
Top 10 mau xe oto mat gia nhieu nhat sau 3 nam su dung

Kia Sorento, Chevrolet Trax và Mercedes-Benz GLE mất giá nhiều nhất.

Mẫu xe mất giá nhiều thứ 2 tại thị trường Mỹ là Chevrolet Trax. Đây là mẫu SUV cỡ B của thương hiệu nội địa Chevrolet. Giá mua mới của Chevrolet Trax tại thị trường Mỹ là 22.595 USD. Trong khi đó, giá bán lại sau 3 năm sử dụng của Chevrolet Trax chỉ còn 11.228 USD, giảm 50,31%. Zutobi cho biết, Kia Sorento và Chevrolet Trax là 2 mẫu xe mất giá đến một nửa sau 3 năm sử dụng.
Top 10 mau xe oto mat gia nhieu nhat sau 3 nam su dung-Hinh-2
Mẫu xe mất giá nhiều thứ 2 tại thị trường Mỹ là Chevrolet Trax.
Đứng ở vị trí thứ 3 trong top 10 mẫu ôtô mất giá nhất sau 3 năm sử dụng tại thị trường Mỹ là Mercedes-Benz GLE. Tương tự 2 mẫu xe kể trên, Mercedes-Benz GLE cũng là xe SUV nhưng cao cấp và đắt hơn với giá mua mới 56.750 USD. Tỷ lệ mất giá của mẫu xe Đức này sau 3 năm sử dụng là 48,85%. Nói cách khác, sau 3 năm, chủ nhân của Mercedes-Benz GLE chỉ thu về được 29.029 USD nếu bán lại xe.
Top 10 mau xe oto mat gia nhieu nhat sau 3 nam su dung-Hinh-3

Đứng ở vị trí thứ 3 trong top 10 mẫu ôtô mất giá nhất sau 3 năm sử dụng tại thị trường Mỹ là Mercedes-Benz GLE. 

7 mẫu xe còn lại trong top 10 mẫu ôtô mất giá nhất sau 3 năm sử dụng ở thị trường Mỹ là Buick Encore GX, Chevrolet Express, Chevrolet Equinox, Lexus ES, Nissan Sentra, Buick Envision và Nissan Altima.
Top 10 mau xe oto mat gia nhieu nhat sau 3 nam su dung-Hinh-4
 Top 10 mẫu ôtô mất giá nhất sau 3 năm sử dụng ở thị trường Mỹ.

Tesla tăng giá ôtô điện tại Trung Quốc do đồng NDT mất giá

(Kiến Thức) - Tại thị trường Trung Quốc, mẫu xe ôtô điện thể thao đa dụng (SUV) Model X của Tesla đã tăng 19.000 NDT so với mức giá niêm yết trước đó, lên 809.900 NDT (khoảng 114.186 USD)/chiếc.

Tesla tăng giá ôtô điện tại Trung Quốc do đồng NDT mất giá
 
Mới đây, hãng sản xuất ôtô điện Tesla Inc của Mỹ thông báo tăng giá cho nhiều mẫu ôtô tại thị trường Trung Quốc, trong bối cảnh nhân dân tệ (NDT) được giao dịch ở mức thấp nhất trong hơn một thập niên qua.

Tại sao Kia Sedona máy xăng cũ tại Việt Nam khó bán?

(Kiến Thức) - Trái ngược với Sedona phiên bản máy dầu 2.2L CRDI khá giữ giá vì được nhiều người lựa chọn, phiên bản máy xăng 3.3L V6 của Sedona khó bán lại do ít người mua và tâm lý sợ xe "uống xăng".

Tại sao Kia Sedona máy xăng cũ tại Việt Nam khó bán?
Tai sao Kia Sedona may xang cu tai Viet Nam kho ban?

Kia Sedona tại Việt Nam là dòng MPV ăn khách với 2 loại động cơ xăng và dầu. Xe có 3 phiên bản: Đắt nhất là máy xăng 3.3 Platinum G hơn 1,4 tỷ đồng. Máy dầu 2.2L có giá dễ chịu hơn với bản dầu cao cấp Platinum D là 1,2 tỷ đồng và Luxury là 1,129 tỷ đồng.

Honda Air Blade tại Việt Nam hết "hot", mất giá và nhiều lỗi?

(Kiến Thức) - Trong số các mẫu xe ga Honda Việt Nam, Air Blade đang thể hiện sự bế tắc khi qua giai đoạn “sốt” với mức kênh giá cả chục triệu đồng, trở lại giá trị thật và thậm chí còn bị tố nhiều lỗi.

Honda Air Blade tại Việt Nam hết "hot", mất giá và nhiều lỗi?

Video: Người dùng điểm danh lỗi trên xe ga Honda Air Blade 2020.

Honda Air Blade thế hệ mới cải tiến, giá trị cải lùi

Đọc nhiều nhất

Tin mới

 TS Nguyễn Sĩ Dũng: Những chính sách đặc biệt của Vingroup

TS Nguyễn Sĩ Dũng: Những chính sách đặc biệt của Vingroup

TS Nguyễn Sĩ Dũng, nguyên Phó Chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội cho rằng, chiến dịch “Vì Thủ đô trong xanh” vừa được Vingroup phát động ngày 10/1 không chỉ giúp Hà Nội giải quyết “giặc ô nhiễm” mà còn cho thấy tấm lòng đáng trân trọng.