Thaco mong muốn góp phần tôn vinh điện ảnh Việt

Với vai trò là đối tác chiến lược, THACO mong muốn tôn vinh những giá trị của điện ảnh Việt Nam, và góp phần quảng bá hình ảnh TPHCM đến với bạn bè quốc tế.

Tại Liên hoan phim Quốc tế TP HCM lần 1 - năm 2024 (HIFF 2024), THACO là đối tác chiến lược, tài trợ nhiều hạng mục quan trọng tại Công viên điện ảnh - Cine Park Thủ Thiêm, địa điểm tổ chức chuỗi hội nghị, hội thảo về điện ảnh; toàn bộ phương tiện gồm 80 xe ô tô du lịch cao cấp đưa đón khách mời, nghệ sĩ cho sự kiện.
Thaco mong muon gop phan ton vinh dien anh Viet
 THACO là đối tác chiến lược, tài trợ nhiều hạng mục quan trọng tại HIFF 2024
Trong suốt 27 năm hình thành và phát triển, THACO luôn thực hiện sứ mệnh “Mang lại giá trị cho khách hàng, đối tác, xã hội và phát triển kinh tế đất nước với tinh thần tận tâm phục vụ”. Đồng thời nhận thức được trách nhiệm của doanh nghiệp lớn tại Việt Nam, THACO đã có những đóng góp thiết thực cho cộng đồng, xã hội trên nhiều lĩnh vực y tế, khoa học – công nghệ, thể thao, giáo dục trong đó có lĩnh vực văn hóa nghệ thuật. Với mong muốn góp phần lan tỏa sâu rộng hơn những giá trị nhân văn, tốt đẹp đến cộng đồng, đặc biệt là những giá trị được truyền tải qua phim ảnh và tôn vinh điện ảnh nước nhà, THACO đã trở thành đối tác chiến lược của Liên hoan phim Quốc tế lần đầu tiên được tổ chức tại TP.Hồ Chí Minh.
“THACO quyết định tài trợ hạng mục Công viên điện ảnh CinePark vì đây là hoạt động mang lại giá trị thiết thực cho cộng đồng xã hội, giúp người dân có không gian thưởng thức các tác phẩm điện ảnh một cách trọn vẹn với màn hình trình chiếu và âm thanh chất lượng cao, nhiều cảm xúc. Điều này cũng đúng với triết lý kinh doanh mang lại giá trị vì cộng đồng xã hội mà THACO đã kiên trì, tận tâm thực hiện” – Lãnh đạo THACO chia sẻ tại Lễ khai mạc các hoạt động chiếu phim ngoài trời tại Công viên điện ảnh CinePark.
Thaco mong muon gop phan ton vinh dien anh Viet-Hinh-2
Ông Phạm Văn Tài – Tổng Giám đốc THACO phát biểu tại Lễ khai mạc hoạt động chiếu phim ngoài trời – CinePark Thủ Đức ngày 7/4 
Diễn ra tại TP.Hồ Chí Minh - thị trường ngành điện ảnh phát triển rất sôi động, HIFF 2024 nằm trong chiến lược của thành phố để phát triển ngành điện ảnh, góp phần quảng bá hình ảnh thành phố đến với bạn bè quốc tế. Đây cũng là Liên hoan phim được giới điện ảnh mong đợi rất nhiều.
Thaco mong muon gop phan ton vinh dien anh Viet-Hinh-3
THACO tài trợ 80 xe ô tô du lịch phục vụ di chuyển của khách mời, nghệ sĩ tham dự HIFF 2024 
Tại sự kiện HIFF 2024, THACO còn tài trợ phương tiện vận chuyển bao gồm 80 xe du lịch cao cấp đến từ các thương hiệu BMW, Peugeot, Mazda, Kia (do THACO AUTO – Tập đoàn thành viên của THACO cung cấp), đưa đón, đồng hành mang đến sự đẳng cấp, thuận tiện và thoải mái nhất cho khách mời và nghệ sĩ trong suốt quá trình tham gia Liên hoan phim.
Một trong những sứ mệnh của Liên hoan phim quốc tế TP.Hồ Chí Minh là nhằm tôn vinh nghệ thuật điện ảnh nước nhà. TP.Hồ Chí Minh có bề dày văn hóa - lịch sử, nơi hội tụ văn hóa và cũng là trung tâm của hoạt động điện ảnh lớn nhất cả nước. Vì thế, nét văn hóa truyền thống đặc sắc, giá trị cốt lõi là điều mà HIFF 2024 hướng đến để tạo nên đặc trưng riêng cho sự kiện này. Ngoài ra, đây cũng là cơ hội để giới thiệu các tác phẩm điện ảnh Việt Nam chất lượng, qua đó góp phần tôn vinh và khẳng định vị thế và uy tín của điện ảnh Việt Nam nói chung và TP.Hồ Chí Minh nói riêng.
Thaco mong muon gop phan ton vinh dien anh Viet-Hinh-4
 THACO tài trợ địa điểm tổ chức hội nghị, hội thảo tại THISKYHALL SALA
Sự hỗ trợ và cam kết của THACO là động lực quan trọng, giúp sự kiện trở thành một điểm sáng của nền văn hóa và nghệ thuật Việt Nam. Đại diện THACO chia sẻ: “Sự đồng hành của THACO cùng HIFF 2024 đã thể hiện sự quan tâm, đóng góp trong việc phát triển các giá trị văn hoá, văn nghệ của nước nhà. Điều này đã trở thành truyền thống, là nét đẹp văn hóa mà các thế hệ cán bộ, người lao động THACO đã xây dựng và gìn giữ trong suốt hành trình xây dựng, phát triển. THACO mong muốn sẽ cùng Liên hoan phim quốc tế TP.Hồ Chí Minh lan tỏa những giá trị văn hóa tốt đẹp nói chung và tôn vinh điện ảnh nước nhà nói riêng”.
Với tinh thần tận tâm phục vụ và trách nhiệm xã hội, THACO cam kết tiếp tục ủng hộ và thúc đẩy sự phát triển bền vững của ngành điện ảnh Việt Nam.
THACO là Tập đoàn công nghiệp đa ngành, có 6 Tập đoàn thành viên hoạt động trong các lĩnh vực trọng yếu của nền kinh tế, có tính bổ trợ và tích hợp cao, gồm: Ô tô; Cơ khí chế tạo & Công nghiệp hỗ trợ; Nông nghiệp; Đầu tư & Xây dựng; Thương mại & Dịch vụ; Logistics. Với sứ mệnh “Mang lại giá trị cho khách hàng, đối tác, xã hội và phát triển kinh tế đất nước với tinh thần tận tâm phục vụ”, THACO đã và đang ghi dấu ấn mạnh mẽ với khách hàng thông qua những sản phẩm chất lượng và dịch vụ chuyên nghiệp. Song song với các hoạt động sản xuất kinh doanh, THACO luôn chú trọng thực thi trách nhiệm xã hội trên nhiều lĩnh vực, nhằm lan tỏa những giá trị tốt đẹp vì cộng đồng, trong đó có lĩnh vực văn hóa nghệ thuật.

THACO báo lãi 2022 tăng 40% lên 7.420 tỷ đồng, ROE 15,3%

Tập đoàn Trường Hải (THACO) vừa công bố các chỉ tiêu tài chính cơ bản trong năm 2022 với lợi nhuận sau thuế tăng 40% so năm trước khi đạt 7.420 tỷ đồng.

Các chỉ số khác như vốn chủ sở hữu của Trường Hải tại thời điểm cuối năm 2022 tăng thêm hơn 1.700 tỷ lên 48.445 tỷ đồng. Tương ứng tỷ suất lợi nhuận sau thuế trên vốn chủ sở hữu (ROE) của Trường Hải cũng tăng từ mức 11,3% của năm trước lên 15,3% trong kỳ này.
Tuy nhiên, hệ số nợ phải trả của Trường Hải cũng tăng từ mức 1,76 lần của năm trước lên 2,16 lần, tương ứng chiếm hơn 104.600 tỷ đồng. Còn dư nợ trái phiếu trên vốn chủ sở hữu lại giảm nhẹ xuống mức 0,17 lần, tương ứng hơn 8.200 tỷ đồng. 

Thaco đề xuất giảm 50% lệ phí trước bạ ôtô lắp ráp trong nước

Mới đây, tập đoàn Thaco vừa kiến nghị Nhà nước tiếp tục hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ cho xe sản xuất trong nước thêm một khoảng thời gian và gia hạn thời hạn nộp thuế tiêu thụ đặc biệt.

Video: Hướng dẫn cách nộp lệ phí trước bạ online.
Theo đại diện phía Tập đoàn Trường Hải Thaco, giai đoạn từ năm 2020 đến nay, nền kinh tế thế giới và Việt Nam liên tiếp gặp nhiều khó khăn, thách thức do ảnh hưởng của dịch bệnh.

K-Town – Tâm điểm kinh doanh mang đậm dấu ấn Hàn Quốc phía Đông Hà Nội

Khu phố thương mại K-Town sẽ ra mắt vào 26/4 tại Grand World, Ocean City hứa hẹn trở thành “bom tấn” trải nghiệm tại phía Đông Hà Nội với loạt thương hiệu đình đám cùng những nét đặc trưng mang đậm dấu ấn Hàn Quốc.

K-Town – Tam diem kinh doanh mang dam dau an Han Quoc phia Dong Ha Noi
K-Town – Tâm điểm kinh doanh mang đậm dấu ấn Hàn Quốc phía Đông Hà Nội 
Những giá trị độc đáo tại K-Town
Khu phố thương mại K-Town với quy mô 343 căn shophouse có kiến trúc khác biệt chia làm 2 phân khu. Trong khi K-Legend mang nét cổ kính của tinh hoa kiến trúc Đại Hàn thì K-Street mang đến không gian sắc màu với những trải nghiệm mua sắm, vui chơi, ẩm thực, văn hoá nghệ thuật, kiến trúc độc đáo đặc trưng của xứ sở Kim Chi. Đặc biệt, 100% các căn shophouse có 2 mặt tiền kinh doanh, thuận tiện giao thương, buôn bán, với concept “visual merchandising” đẹp, đa dạng, độc đáo, hiện đại.
K-Town – Tam diem kinh doanh mang dam dau an Han Quoc phia Dong Ha Noi-Hinh-2
K-Town mang đến trải nghiệm mua sắm, vui chơi, ẩm thực, văn hoá nghệ thuật, kiến trúc độc đáo đặc mang đậm dấu ấn Hàn Quốc 
Quy hoạch ngành hàng tại đây được phân bổ hợp lý thuận tiện cho trải nghiệm khách hàng với sự xuất hiện của những thương hiệu đình đám từ café, nhà hàng ẩm thực, siêu thị tiêu dùng, quán rượu & bar, đến mỹ phẩm, thời trang, chăm sóc sức khoẻ, giải trí. Những cái tên dự kiến sẽ quy tụ tại K-Town phải kể đến Bonchon, Cộng Cà phê, Genesis Escape, Heaven Coffee, Photo Palette, Snow Island, Quán nướng số 18, Kakao Friends, Nhà Mình, Kor Mart, Seoul Hotteok, Kangnam Clinic Group, Big Mama, Magoo’s, Rohome Coffee & Restaurant…
K-Town – Tam diem kinh doanh mang dam dau an Han Quoc phia Dong Ha Noi-Hinh-3
 K-Town có quy hoạch ngành hàng hợp lý, tối ưu trải nghiệm khách hàng
K-Town còn “chiều lòng” những du khách yêu thích văn hóa Hàn Quốc và người Hàn Quốc với với chuỗi sự kiện, lễ hội giao lưu văn hóa Việt – Hàn được tổ chức xuyên suốt trong năm 2024 như: Lễ hội Thiếu nhi, Lễ hội Đèn lồng Hoa sen, Lễ hội Trung thu Chuseok và các sự kiện giao lưu văn hóa quy mô lớn như Roadshow du lịch Hàn Quốc, KFood Fair… Nơi đây hứa hẹn trở thành điểm đến trải nghiệm ẩm thực – vui chơi giải trí và mua sắm hấp dẫn mang đậm dấu ấn Hàn Quốc phía Đông Hà Nội.
Nhận định về tiềm năng của phân khu K-Town trong sự kiện “Niềm tự hào văn hóa Hàn Quốc phía Đông Hà Nội” chiều ngày 6/4 vừa qua, ông Koo Yong Sok - Cựu công sứ Đại sứ quán Hàn Quốc tại Hà Nội tin tưởng, nơi đây nó sẽ trở thành địa điểm du khách Hàn Quốc yêu thích khi tới thăm Hà Nội. “Nếu điều đó xảy ra nơi đây sẽ không chỉ còn là một địa điểm du lịch đơn thuần mà sẽ trở thành nơi giao lưu, hòa hợp đưa Hàn Quốc và Việt Nam xích lại gần nhau hơn”, ông nói.
K-Town – Tam diem kinh doanh mang dam dau an Han Quoc phia Dong Ha Noi-Hinh-4
Ông Koo Yong Sok - Cựu công sứ Đại sứ quán Hàn Quốc tại Hà Nội phát biểu tại sự kiện “Niềm tự hào văn hóa Hàn Quốc phía Đông Hà Nội” 
Khai mở cơ hội an cư và lập nghiệp của cộng đồng người Hàn Quốc
Với tiềm năng to lớn, K-Town theo đánh giá sẽ là nơi khởi sự kinh doanh tuyệt vời. Điểm tựa trước hết đến từ hấp lực mang tên siêu tổ hợp vui chơi giải trí mua sắm Grand World, nơi đã đón 3 triệu lượt khách chỉ trong 2 tháng đầu năm 2023.
K-Town – Tam diem kinh doanh mang dam dau an Han Quoc phia Dong Ha Noi-Hinh-5
 K-Town có “điểm tựa” tuyệt vời từ siêu tổ hợp vui chơi giải trí mua sắm Grand World
Từ khi ra mắt năm 2023 đến nay, siêu quần thể ẩm thực – vui chơi giải trí – mua sắm này đã nhanh chóng trở thành điểm đến top trending hàng đầu miền Bắc với những con số vô cùng ấn tượng như Top 1 điểm đến ẩm thực – vui chơi – mua sắm được tìm kiếm nhiều nhất, Top 1 điểm đến vui chơi Tết 2024 tại Hà Nội, Top 1 sự kiện khai trương lan tỏa nhất năm 2023, hashtag dự án sau 1 tuần khai trương đạt 100 triệu lượt xem trên nền tảng Tiktok. The Grand Voyage - show thực cảnh kết hợp công nghệ trình diễn 3D mapping trên sân khấu thuyền lớn nhất châu Á đem đến cho du khách những khoảnh khắc đặc biệt sống động, mãn nhãn.
Ông Lee Jae Hoon - Trưởng đại diện Văn phòng đại diện Tổng cục Du lịch Hàn Quốc cũng đánh giá, với việc khai trương phân khu K-Town sắp tới, Grand World chắc chắn sẽ trở thành điểm đến hàng đầu tại khu vực miền Bắc Việt Nam.
K-Town – Tam diem kinh doanh mang dam dau an Han Quoc phia Dong Ha Noi-Hinh-6
 Ông Lee Jae Hoon - Trưởng đại diện Văn phòng đại diện Tổng cục Du lịch Hàn Quốc phát biểu tại sự kiện
Chưa dừng lại ở đó, các nhà đầu tư phân khu K-Town còn được hưởng lợi từ cộng đồng hơn 60.000 cư dân hiện hữu tại Ocean City, nơi có khả năng hấp thụ lên đến 200.000 người, tạo ra lưu lượng khách khổng lồ và ổn định. Sở hữu những điều kiện thuận lợi về vị trí khi kết nối song hành quốc lộ 5A và 5B tới các khu công nghiệp Hàn Quốc ở phía Bắc; cách Lotte, Keangnam 30 – 35 phút di chuyển, cách sân bay Quốc tế Nội Bài 50 phút di chuyển…, K-Town có khả năng tiếp cận khoảng 30 triệu cư dân trong vòng 2 giờ lái xe.
Thực tế, trải qua hành trình hơn 5 năm hình thành và phát triển, Ocean City đã trở thành điểm đến hấp dẫn cho các công dân toàn cầu với hệ tiện ích “all – in – one” độc đáo. Trong số hơn 60.000 cư dân tại đây, cộng đồng cư dân Hàn Quốc đang chiếm số lượng đông đảo nhất trong các cư dân quốc tế.

Tin mới

Giá vàng hôm nay 25/02: Vàng nhẫn tăng vọt?

Giá vàng hôm nay 25/02: Vàng nhẫn tăng vọt?

Giá vàng hôm nay 25/02 trên thị trường trong nước, quốc tế như thế nào? Giá vàng SJC, giá vàng 9999, giá vàng DOJI, giá vàng PNJ, giá vàng 24k, giá vàng 18k ra sao… sẽ được Tri thức và Cuộc sống cập nhật liên tục.