Tân Hoàng Minh với chiến lược kinh doanh mới

(Kiến Thức) - Nhắc đến Tập đoàn Tân Hoàng Minh có lẽ người ta sẽ nghĩ ngay tới thời kỳ “vàng son” của doanh nghiệp này khi bắt đầu khởi nghiệp với ngành kinh doanh vận tải hành khách công cộng bằng xe taxi. Ở thời kỳ ấy, Tân Hoàng Minh đã tạo được dấu ấn cho riêng mình với thương hiệu Taxi V20. Cũng trong giai đoạn này.

Tân Hoàng Minh đã mở rộng lĩnh vực kinh doanh của mình sang sản xuất các sản phẩm mây, tre đan với thương hiệu Ratex xuất khẩu đi hơn 10 quốc gia trên thế giới và cũng được thị trường đánh giá cao. Tuy nhiên, không chỉ dừng lại tại đó, với sự nắm bắt thị trường và nhu cầu thực tế của xã hội, Tập đoàn Tân Hoàng Minh đã nhanh chóng chuyển hướng kinh doanh sang lĩnh vực bất động sản mà trọng tâm là bất động sản cao cấp. Khi mà khái niệm bất động sản cao cấp còn khá “mơ hồ” ở Việt Nam, thì Tập đoàn Tân Hoàng Minh đã cho thị trường thấy được định hướng rõ nét của mình trong việc tạo nên các sản phẩm bất động sản hội tủ đủ các yếu tố cho một sản phẩm bất động sản hạng sang. 
Ông Đỗ Anh Dũng – Chủ tịch, Tổng Giám đốc Tập đoàn Tân Hoàng Minh.
Ông Đỗ Anh Dũng – Chủ tịch, Tổng Giám đốc Tập đoàn Tân Hoàng Minh. 
Định hướng phát triển của Tập đoàn này cũng khá rõ nét và hoàn toàn khác biệt so với các doanh nghiệp địa ốc thời kỳ đó. Nếu các doanh nghiệp khác đầu tư những dự án có quy mô lớn và ở các khu vực xa trung tâm thì Tân Hoàng Minh lại chỉ chú trọng vào những dự án gần các hồ lớn ở trung tâm thành phố với số lượng căn hộ của mỗi dự án chỉ khoảng vài trăm căn. Tân Hoàng Minh không chú trọng vào số lượng mà quan tâm tới chất lượng công trình nhiều hơn. Chính vì thế, những dự án của Tân Hoàng Minh xây dựng đều có nét riêng, không lẫn với bất kỳ dự án nào. Không phải ngẫu nhiên mà sau này nhắc đến Tân Hoàng Minh người ta sẽ nghĩ ngay đến những dự án hạng sang, cao cấp, chất lượng và “kén khách”. Nhìn qua chặng đường phát triển ấy, điều có thể dễ dàng nhận thấy được đó là với bất cứ lĩnh vực kinh doanh nào, Tập đoàn Tân Hoàng Minh cũng tạo được nét đột phát, khác biệt và mang “dấu ấn Tân Hoàng Minh” rõ nét trong từng sản phẩm. Điều này cũng hoàn toàn dễ hiểu bởi người ta vẫn thường nói nhìn vào ông chủ của một doanh nghiệp, nhìn vào thái độ và triết lý kinh doanh của họ thì sẽ thấy được giá trị của sản phẩm mà họ tạo ra. Chỉ cần nhìn vào những sản phầm mà Tập đoàn Tân Hoàng Minh đã tạo ra trong bất cứ lĩnh vực nghành nghề nào thì sẽ thấy được ông chủ của Tập đoàn Tân Hoàng Minh là một người cầu toàn. Không chỉ là kinh doanh mà còn là đam mê tạo nên những sản phẩm giá trị cho xã hội, đó chính là triết lý kinh doanh của Ông Đỗ Anh Dũng ngay từ những ngày đầu khởi nghiệp. Dù tạo ra một sản phẩm nhỏ nhất như những chiếc ghê mây tre đan hay những sản phẩm lớn như một dự án bất động sản cao cấp, thì triết lý ấy dường như vẫn chưa bao giờ thay đổi – triết lý kinh doanh với niềm đam mê tạo nên những sản phẩm hoàn hảo. Cũng chính từ triết lý ấy mà trong suốt những năm tháng qua Ông Đỗ Anh Dũng đã không ngừng tạo nên những sản phẩm bất động sản có một không hai tại thủ đô Hà Nội. Những công trình nhà ở nhưng không đơn thuần chỉ để ở mà còn là một công trình kiến trúc nghệ thuật, nơi hội tụ, kết tinh những vẻ đẹp tinh túy dành cho những người có chung niềm đam mê cái đẹp. Khát vọng tạo nên những sản phẩm bất động sản hạng sang dành riêng cho giới thượng lưu vẫn chưa bao giờ ngừng thôi thúc trong suy nghĩ của Ông Đỗ Anh Dũng. Những sản phẩm đang dần được hình thành qua từng năm tháng đã là minh chứng rõ nhất cho điều này.
Một dự án trọng điểm khu vực phía Tây nằm trong chiến lược kinh doanh mới của Tân Hoàng Minh.
Một dự án trọng điểm khu vực phía Tây nằm trong chiến lược kinh doanh mới của Tân Hoàng Minh. 
Tuy nhiên, với một con người không ngừng vận động và suy nghĩ, luôn mong muốn được thử thách mình trong nhiều lĩnh vực như ông Dũng thì mọi việc có lẽ chưa thể dừng lại tại đó. Nếu trước đây mục tiêu mà ông Dũng hướng tới khi chuyển hướng sang kinh doanh bất động sản là việc tạo nên những sản phẩm xa xỉ cho giới thượng lưu thì thời điểm này, ông Dũng đã có suy nghĩ muốn hướng đến đối tượng khách hàng rộng lớn hơn. Chiến lược kinh doanh mới trong thời kỳ này đã được đưa ra để phù hợp với tầm vóc phát triển của Tập đoàn. Vẫn giữ vững đam mê tạo nên những sản phẩm hoàn hảo, nhưng sản phẩm của Tập đoàn Tân Hoàng Minh sẽ có sự thay đổi ở phân khúc và đối tượng khách hàng. Vẫn là những công trình chất lượng, đẳng cấp nhưng không chỉ giới thượng lưu mới có thể chạm tới, giờ đây sản phẩm của Tân Hoàng Minh sẽ dành cho mọi đối tượng khách hàng – những ai mong muốn được sở hữu một công trình cao cấp, chất lượng và giá thành hợp lý. Cùng với phân khúc mới, Tập đoàn Tân Hoàng Minh cũng hướng tới một triết lý kinh doanh mới: hiệu quả, tiến độ và bền vững. Dù ở giai đoạn nào, với phân khúc sản phẩm nào thì Tập đoàn Tân Hoàng Minh vẫn luôn đảm bảo sẽ tạo nên những công trình với chất lượng tốt nhất và bền vững nhất.
Chiến lược kinh doanh mới của Tập đoàn Tân Hoàng Minh ở trong giai đoạn này có thể nói là hoàn toàn phù hợp với sự phát triển chung của thị trường. Cùng với chiến lược này, thị trường bất động sản chắc chắn sẽ “dậy sóng” khi Tân Hoàng Minh đưa ra những sản phẩm ở phân khúc mới của mình.

Tân Hoàng Minh chơi sang chỉ làm dự án ven hồ

(Kiến Thức) - Tân Hoàng Minh khá “chơi sang” khi lựa chọn cho mình những vị trí đắc địa để đầu tư dự án để thể hiện đẳng cấp của mỗi căn hộ cũng như mang lại cho cư dân một cuộc sống hoàn hảo.

Từ căn hộ siêu sang D’. Palais de Louis trên đường Nguyễn Văn Huyên tới D’. Le Pont D’or – Hoàng Cầu, D’. Le Roi Soleil – Quảng An hay D’. San Raffles - Hàng Bài đều có điểm chung là gần hồ. Tân Hoàng Minh khá “chơi sang” khi lựa chọn cho mình những vị trí đắc địa để đầu tư dự án để thể hiện đẳng cấp của mỗi căn hộ cũng như mang lại cho cư dân một cuộc sống hoàn hảo.
Đắt xắt ra miếng

Sở hữu căn hộ đẳng cấp năm sao với giá chỉ từ 2,6 tỷ đồng

(Kiến Thức) - Sở hữu ngay căn hộ đẳng cấp 5 sao với mức giá chỉ từ 2,6 tỷ đồng – Đó là giá bán vô cùng hấp dẫn mà CĐT Tân Hoàng Minh dành cho khách hàng mua căn hộ dự án chung cư cao cấp D’. Le Pont D’or – Hoàng Cầu.

Với giá bán hấp dẫn cùng những ưu đãi tài chính đặc biệt và tiện ích 5 sao hoàn hảo, 70% các căn hộ D’. Le Pont D’or đã có chủ.

Tại sao dự án D’.Palais De Louis của Tân Hoàng Minh đắt nhất việt nam?

(Kiến Thức) - Bất cứ ai cũng đặt câu hỏi như vậy khi giá của căn hộ siêu xa xỉ của dự án D’. Palais de Louis được công bố. Dự kiến, CĐT Tân Hoàng Minh đưa ra mức giá từ 130 triệu đồng trở lên/m2.

Ông chủ Tân Hoàng Minh không cố gắng thuyết phục ai cả, mà chính khách hàng, những chủ nhân xứng tầm sẽ được thuyết phục bởi cái đẹp hoàn mĩ của D’. Palais de Louis được kết tinh bởi sự sáng tạo và đầu tư đắt giá.

Và khi đã đến, chiêm ngưỡng cảm nhận, thì suy nghĩ hiện hữu trong bạn, không còn là câu hỏi vì sao D’. Palais de Louis đắt nhất Việt Nam, mà thay vào đó là khát khao được sở hữu một căn hộ nơi đây, để khẳng định giá trị thương hiệu của chính bản thân mình – Những chủ nhân thành đạt và xứng tầm.
Vị trí của cung điện hoàng gia nước Pháp
Không nằm ngay giữa trung tâm thủ đô ồn áo náo nhiệt, D’. Palais de Louis được đặt trên con đường Nguyễn Văn Huyên rộng 63m. Đây là 1 trong những con đường đẹp nhất Hà Nội nằm giữa quận Ba Đình và Cầu Giấy. D’. Palais de Louis có 27 tầng nổi. 4 tầng hầm để xe hiện đại và 242 căn hộ được thiết kế theo phong cách hoàng gia Pháp, trang bị nội thất của Ý sang trọng và đắt tiền trên thế giới.
Thang máy xuyên sáng Ottis.
 Thang máy xuyên sáng Ottis.
Chúng ta đang nói về một vị trí tuyệt vời của D’. Palais de Louis – nơi hội tụ một cộng đồng dân cư tinh hoa và lịch lãm, được tận hưởng không gian xanh ngát của công viên rộng lớn, hồ nước trong lành, ở đó những chủ nhân của mỗi căn hộ siêu xa xỉ đều có chung một thị hiếu tinh tế, một phông nền kiến thức văn hóa, với đam mê sở thích đẳng cấp của những người thành đạt.
Sẽ thật thú vị nếu trong những chuyến công du quan trọng, hay trong khoang máy bay hạng C, hoặc trong những bữa tiệc đẳng cấp của doanh nhân, bạn gặp lại người hàng xóm của mình. Và đó chính là D’. Palais de Louis – Dự án căn hộ siêu sang đắt giá nhất Việt Nam dành cho những người thành đạt và hiểu rõ giá trị của bản thân mình.
Nâng niu cảm xúc chủ nhân
Ông chủ Tân Hoàng Minh tin rằng, sáng tạo là hơi thở, là đam mê và sự khác biệt chính là yếu tố tạo nên sức hấp dẫn không thể chối từ. Khi kiến tạo dự án này, ông Dũng đặt yếu tố cá nhân của mỗi người lên trên hết.
Ông hiểu rằng, mỗi con người là duy nhất, vì thế mỗi không gian nơi đây đều có tính cá nhân và mỗi căn hộ đều có phong cách riêng không trộn lẫn, khiến chủ nhân cảm nhận được sự hiện diện cái tôi của mình trong từng khoảnh khắc của đời sống.
Hãy tưởng tượng, khi trở về ngôi nhà của mình, bạn đi qua 1 đại sảnh xa hoa lộng lẫy được thiết kế mô phỏng cung điện Versailles với hàng lang chạm khắc hoàn toàn bằng đá Marble, gỗ quý, khảm vàng lá, đèn chùm pha lê, cột đá cẩm thạch và ngắm nhìn bức tranh vẽ tay trên mái vòm của danh họa lừng danh nước Ý.
Đại sảnh xa hoa, lộng lẫy với mái vòm được vẽ tay độc đáo.
 Đại sảnh xa hoa, lộng lẫy với mái vòm được vẽ tay độc đáo.
Ông Dũng chia sẻ:
“Tôi không kinh doanh mặt hàng xa xỉ, mà tôi có 1 khát vọng xây dựng 1 cuộc sống đẹp với những thứ hoàn hảo tuyệt vời. Khi mà con người đã yêu thích cái đẹp thì việc sở hữu nó sẽ không còn đo lường bằng vật chất nữa mà được đo lường bằng niềm hạnh phúc khi tận hưởng những giá trị mà nó mang lại. Tôi đã nói với Katsuki – kiến trúc sư tài ba người Nhật rằng: Tôi có mặt trên đời này vì một lý do duy nhất, đó là chứng minh cho mọi người thấy, người Việt nam có thể tạo nên được những sản phẩm tốt nhất, hoàn hảo nhất. Và tôi với những cộng sự của mình luôn tâm niệm như thế khi kiến tạo nên dự án này từ những chi tiết nhỏ nhất”.
Nơi hội tụ những sản phẩm nội thất và trang thiết bị đẳng cấp thế giới
Ngoài số tiền hàng trăm tỷ đồng đầu tư cho ngoại thất dự án như đại sảnh, nhạc nước, hệ thống chiếu sáng, thang máy xuyên sáng mạ vàng, các tiện ích dịch vụ đẳng cấp 6 sao, các khu sinh hoạt cộng đồng, các bức tượng phù điêu của đường dạo sân vườn... thì Chủ đầu tư Tân Hoàng Minh còn mang về D’. Palais de Louis những sản phẩm nội thất sang trọng của các thương hiệu hàng đầu nước Ý như Bamax, Longhi, Dragan do đích thân Chủ Tịch Tập Đoàn Tân Hoàng Minh và cộng sự lựa chọn ở Châu Âu. Đặc biệt, những sản phẩm này được chính các chuyên gia của các hãng danh tiếng này sang tận nơi lắp đặt và hoàn thiện.
Hãy tưởng tượng cảm xúc của mình ra sao, khi những chiếc túi Hermès, Louis Vuitton được cất giữ và trưng bày trong chiếc tủ da cá sấu, mà chiếc tủ ấy được làm thủ công bởi nghệ nhân lành nghề của Ý, đã có 1 hành trình dài bằng đường hàng không và giờ đây hiện diện ngay trong ngôi nhà bạn?
Những gì quý giá phải được đặt ở một nơi sang trọng. Bạn là ai? Bạn ở đẳng cấp nào? Câu trả lời sẽ phụ thuộc vào lối sống của bạn, tiện nghi bạn dùng và nơi bạn ở. D’. Palais de Louis thực sự là một nơi chốn hoàn hảo để bạn trở về sau mỗi ngày làm việc và tôn vinh đẳng cấp của bạn. Bạn sẽ thấy rằng, mình không chỉ là mua một căn hộ xa xỉ, mà chính xác là “mua một đẳng cấp sống luxury”.
D’. Palais de Louis đang chờ đón bạn đến để trải nghiệm và cảm nhận bởi những gì tuyệt vời về D’. Palais de Louis không thể gói gọn trong một bài viết này. Hơn nữa, có những câu chữ chỉ lột tả được phần nào của hiện thực.
Hãy để D’. Palais de Louis nói với bạn bằng những âm sắc riêng, âm sắc của sự sáng tạo tinh tế trong nội thất, của sự mĩ miều kiêu kỳ trong kiến trúc Pháp, vừa níu giữ nét cố điển lại mong muốn vươn tới đương đại, khiến bạn bị mê hoặc và thôi thúc sở hữu nơi này.

Tin mới

Giá vàng hôm nay 25/02: Vàng nhẫn tăng vọt?

Giá vàng hôm nay 25/02: Vàng nhẫn tăng vọt?

Giá vàng hôm nay 25/02 trên thị trường trong nước, quốc tế như thế nào? Giá vàng SJC, giá vàng 9999, giá vàng DOJI, giá vàng PNJ, giá vàng 24k, giá vàng 18k ra sao… sẽ được Tri thức và Cuộc sống cập nhật liên tục.