Siêu xe Ferrari SF90 Stradale bất ngờ “gãy chân” khi đang chạy

Mới đây, đoạn video ghi lại cảnh chiếc Ferrari SF90 Stradale đang chạy băng băng trên đường trong tình trạng "3 bánh" đã thu hút không ít sự quan tâm của mọi người.

Siêu xe Ferrari SF90 Stradale bất ngờ “gãy chân” khi đang chạy

Video: Ferrari SF90 Stradale bất ngờ “gãy chân” khi đang chạy.

Theo video, chiếc Ferrari SF90 Stradale gãy chân này đang cố gắng bám đuôi theo chiếc Lamborghini Huracan Spyder và Porsche 911 GT2 RS chạy phía trước thì lốp xe ở bánh sau bất ngờ bị văng ra khỏi mâm.
Thực tế video cho thấy, chiếc lốp xe Ferrari SF90 Stradale bị văng lốp này có vẻ đã gặp vấn đề trước khi sự cố xảy ra.
Sieu xe Ferrari SF90 Stradale bat ngo “gay chan” khi dang chay
Ferrari SF90 Stradale đang chạy băng băng trên đường trong tình trạng "3 bánh" đã thu hút không ít sự quan tâm của mọi người. 
Đang lái xe với tốc độ cao, có lẽ sự cố này cũng sẽ khiến tài xế cảm thấy mất cân bằng khi một chiếc lốp đột ngột biến mất. Tuy nhiên, rất may mắn, không có tai nạn nghiêm trọng nào xảy ra.
Được biết, siêu xe hybrid Ferrari SF90 Stradale này không có tính năng cảnh báo áp suất lốp nên người lái khó có thể phát hiện ra nếu gặp sự cố như trên. Tuy nhiên, những tài xế có kinh nghiệm chắc chắn sẽ cảm nhận được sự khác biệt trong quá trình vận hành xe.
Sieu xe Ferrari SF90 Stradale bat ngo “gay chan” khi dang chay-Hinh-2
Chủ chiếc xe Ferrari SF90 Stradale này có lẽ sẽ khá “đau ví” khi phải bỏ ra khoảng 54.000 USD (khoảng 1,3 tỷ đồng) để thay bánh xe mới. 
Chiếc siêu xe Ferrari SF90 Stradale được trang bị mâm sợi carbon, chính vì thế, chủ chiếc xe trên có lẽ sẽ khá “đau ví” khi phải bỏ ra khoảng 54.000 USD (khoảng 1,3 tỷ đồng) để thay bánh xe mới.

Ferrari LaFerrari triệu đô xịn sò tại Việt Nam độ từ Toyota "đồng nát"

Chiếc siêu xe Ferrari LaFerrari "hàng nhái" chỉ dựa trên sợi thủy tinh và một số bộ phận của Toyota, đã khiến cho chuyên trang Carscoops có những lời khen về khả năng chế tạo của nhóm Youtuber Việt Nam này.

Ferrari LaFerrari triệu đô xịn sò tại Việt Nam độ từ Toyota "đồng nát"
Ferrari LaFerrari trieu do xin so tai Viet Nam do tu Toyota

Nhóm Youtuber này không quá xa lạ đối với những người yêu xe tại Việt Nam, đó là NHẾT TV. Trước chiếc Ferrari LaFerrari hàng nhái này, nhóm bạn trẻ này cũng đã chế tạo nhiều bản sao của những siêu xe khác như Bugatti Chiron, Lamborghini Aventador... và cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng quốc tế.

Nhết TV khoe chi 1 tỷ đồng chế Ferrari LaFerrari, nhận ý kiến trái chiều

Với số tiền 1 tỷ đồng, không ít người cho rằng mua 1 chiếc xe Mazda 6, Kia K5 hay Hyundai Tucson di chuyển cho lành và thực dụng hơn, thay vì độ chế 1 siêu xe Ferrari LaFerrari không thể chạy đường phố.

Nhết TV khoe chi 1 tỷ đồng chế Ferrari LaFerrari, nhận ý kiến trái chiều
Nhet TV khoe chi 1 ty dong che Ferrari LaFerrari, nhan y kien trai chieu

Vào đầu năm nay, nhóm Nhết TV đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng khi chia sẻ mình đã hoàn thành xong dự án độ chế theo chiếc siêu xe triệu đô Ferrari LaFerrari, đây là chiếc Ferrari LaFerrari độ chế hoàn chỉnh đầu tiên tại Việt Nam, thậm chí, không ít người còn cho rằng nó rất giống xe thật.

Ferrari 599 GTB Fiorano gần 8 tỷ, "tình cũ" ông Đặng Lê Nguyên Vũ

Tại thị trường Việt Nam hiện chỉ có 2 chiếc Ferrari 599 GTB Fiorano, gồm chiếc trong bài của ông Đặng Lê Nguyên Vũ và một chiếc màu bạc đang “định cư” ở Hà Nội.

Ferrari 599 GTB Fiorano gần 8 tỷ, "tình cũ" ông Đặng Lê Nguyên Vũ
Ferrari 599 GTB Fiorano gan 8 ty,

Ferrari 599 GTB Fiorano hàng hiếm ra đời với sứ mệnh thay thế dòng 575 Maranello, lần đầu xuất hiện tại Geneva Motor Show năm 2006. Ba năm sau, cụ thể là tháng 8/2009 Việt Nam có chiếc Ferrari 599 GTB Fiorano đầu tiên, cũng chính là xe trong bài. Chiếc Ferrari 599 GTB Fiorano này từng thuộc sở hữu của ông Đặng Lê Nguyên Vũ.

Đọc nhiều nhất

Tin mới

 TS Nguyễn Sĩ Dũng: Những chính sách đặc biệt của Vingroup

TS Nguyễn Sĩ Dũng: Những chính sách đặc biệt của Vingroup

TS Nguyễn Sĩ Dũng, nguyên Phó Chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội cho rằng, chiến dịch “Vì Thủ đô trong xanh” vừa được Vingroup phát động ngày 10/1 không chỉ giúp Hà Nội giải quyết “giặc ô nhiễm” mà còn cho thấy tấm lòng đáng trân trọng.