Siêu xe độc bản Pagani Huayra Pearl gặp tai nạn "nát đầu"

Mới đây, chiếc siêu xe độc bản Pagani Huayra Pearl triệu đô đã bất ngờ gặp tai nạn. Điều đáng nói là đây không phải lần đầu tiên nó gặp nạn.

 
Chiếc Pagani Huayra Pearl cực hiếm này lần đầu gặp tai nạn vào tháng 7/2016 tại Paris, chỉ vài tháng sau khi được bàn giao đến tay chủ nhân của nó. Vào thời điểm đó, siêu xe Ý đã gặp phải hư hỏng nghiêm trọng ở phần đuôi xe nhưng do giá trị của nó nên chủ xe đã quyết định chi số tiền lớn để sửa chữa lại toàn bộ bởi chính hãng xe Pagani.
Sieu xe doc ban Pagani Huayra Pearl gap tai nan
 Pagani Huayra Pearl xấu số gặp tai nạn ở Ả Rập Xê-út khi va chạm với một chiếc Porsche Cayman GT4 trên đường cao tốc.  
Mới đây, chiếc Pagani Huayra Pearl xấu số này tiếp tục gặp tai nạn ở Ả Rập Xê-út khi va chạm với một chiếc Porsche Cayman GT4 trên đường cao tốc. Nguyên nhân của vụ tai nạn này có thể là do chủ xe Pagani đã không kiểm soát được tốc độ và tông mạnh vào phần đuôi xe Cayman đi trước.
Cụ thể chiếc Pagani Huayra Pearl bị nát đầu - toàn bộ phần đầu của chiếc Huayra làm từ sợi carbon bị vỡ nát, tuy nhiên may mắn rằng không có bất kỳ thiệt hại nào về người. Nếu để so sánh về thiệt hại thì vụ việc lần này vẫn chưa nghiêm trọng bằng tai nạn trước đó.
Sieu xe doc ban Pagani Huayra Pearl gap tai nan
Pagani Huayra Pearl lần đầu gặp nạn vào tháng 7/2016 tại Paris.
Từ đoạn video hiện trường được chia sẻ trên Instagram, chi phí để sửa chữa chiếc hypercar này có lẽ sẽ không cao như trước đó, bởi khoang động cơ đặt sau cùng phần thân xe đều nguyên vẹn. Hy vọng rằng chủ xe vẫn an toàn và có thể tiếp tục cầm lái chiếc Pagani Huayra Pearl này trên nhiều cung đường. Bởi lẽ trong thời đại ngày nay, việc trông thấy những chiếc hypercar “độc bản” như Huayra Pearl di chuyển trên đường phố là rất hiếm.
Sieu xe doc ban Pagani Huayra Pearl gap tai nan
Tại thời điểm ra mắt, Pagani tuyên bố rằng Huayra Pearl là mẫu hypercar one-off duy nhất, độc quyền và không bao giờ có thêm chiếc thứ hai. 
Pagani Huayra Pearl là phiên bản giới hạn đầu tiên được phát triển theo đơn đặt riêng của khách hàng. Tại thời điểm ra mắt, Pagani cũng tuyên bố rằng Huayra Pearl là mẫu hypercar one-off duy nhất, độc quyền và không bao giờ có thêm chiếc thứ hai. Đó là sự kết hợp giữa nghệ thuật và khoa học, thiết kế và công nghệ, hình thức và chức năng. Theo sau Huayra Pearl lần lượt là các “độc bản” khác như Huayra Hermes của “tay chơi” Manny Khoshbin, Huayra 730S thuộc sở hữu của nhà sản xuất phim Alejandro Salomon và Huayra BC Roadster Supernova.

Video

Siêu xe Pagani Huayra Pearl đầu tiên và duy nhất trên TG

(Kiến Thức) - Được "thửa riêng" cho khách hàng duy nhất, phiên bản siêu xe đỉnh cao Huayra Pearl cũng đồng thời là chiếc Huayra đầu tiên sản xuất.

Sieu xe Pagani Huayra Pearl dau tien va duy nhat tren TG
Theo Pagani, Pagani Huayra Pearl với số lượng sản xuất 1/1 đã "lập ra một chuẩn mực mới về siêu xe đặt riêng. Nó là kết quả của sự kết hợp giữa khoa học và nghệ thuật, thiết kế và công nghệ, kiểu dáng và tính năng, là chiếc Huayra đầu tiên được sản xuất dành riêng cho một khách hàng.

Tay đua nữ sở hữu siêu xe Koenigsegg One giá 68 tỷ đồng

(Kiến Thức) - Chỉ có 7 chiếc Koenigsegg One:1 được sản xuất trên toàn thế giới và nữ tay đua nóng bỏng Carina Lima là người may mắn sở hữu siêu phẩm có giá bán hơn 3 triệu USD (khoảng 68 tỷ đồng) này.

Nữ tay đua người Bồ Đào Nha, Carina Lima từng khiến giới "mày râu" ngưỡng mộ với thành tích ấn tượng tại giải đua vô địch GT Bồ Đào Nha vào năm 2012 ở vị trí thứ 3 khi điều khiển siêu xe Ferrari F430 Challenge. Vào tháng 8/2016, nữ tay đua có thân hình "sexy" này còn gây choáng khi là 1 trong 7 người sở hữu siêu xe Koenigsegg One:1.
Nữ tay đua người Bồ Đào Nha, Carina Lima từng khiến giới "mày râu" ngưỡng mộ với thành tích ấn tượng tại giải đua vô địch GT Bồ Đào Nha vào năm 2012 ở vị trí thứ 3 khi điều khiển siêu xe Ferrari F430 Challenge. Vào tháng 8/2016, nữ tay đua có thân hình "sexy" này còn gây choáng khi là 1 trong 7 người sở hữu siêu xe Koenigsegg One:1.

“Thần gió” Pagani Huayra Tricolore giới hạn 3 xe, hơn 154 tỷ đồng

(Kiến Thức) - Đã 11 năm trôi qua kể từ khi Pagani giới thiệu chiếc Tricolore được xây dựng dựa trên Zonda Cinque. Và bây giờ chúng ta lại được thấy một chiếc Tricolore nữa nhưng là của "thần gió" Pagani Huayra.

“Than gio” Pagani Huayra Tricolore gioi han 3 xe, hon 154 ty dong

"Thần gió" Pagani Huayra Tricolore mới chỉ nặng 1.270 kg, tương đương một chiếc Volkswagen Golf sử dụng động cơ 3 xi-lanh. Huayra Tricolore được trang bị cỗ máy tăng áp kép V12 6.0L do Mercedes-AMG phát triển riêng cho Pagani, sản sinh công suất lên tới 829 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.100 Nm. Sức mạnh được gửi đến các bánh sau thông qua hộp số tuần tự 7 cấp.

Đọc nhiều nhất

Tin mới