Sắp có biến thể Nissan GT-R mạnh nhất thay thế Nismo

(Kiến Thức) - Có vẻ như Nissan đang lên kế hoạch sản xuất một biến thể hàng đầu cho Nissan GT-R ở bản nâng cấp sắp tới.

Sắp có biến thể Nissan GT-R mạnh nhất thay thế Nismo

Hiện tại, biến thể mạnh mẽ nhất của dòng Nissan GT-R là GT-R Nismo. Trong khi đó ở một cuộc phỏng vấn gần đây với Top Gear, Giám đốc kế hoạch Nissan, ông Phillipe Klein lại hé lộ về một phiên bản có tên Godzilla.

Ông Klein nói: “Bạn biết đấy, có những nhiệm vụ không bao giờ kết thúc. Ở nó (Nissan GT-R) luôn luôn có tiềm năng phát triển.”

Sap co bien the Nissan GT-R manh nhat thay the Nismo
 

Nếu một ngày Nissan GT-R Godzilla được ra đời thì đây sẽ là một trong những siêu xe mạnh nhất mà Nhật Bản từng sản xuất, sánh ngang với Lexus LFA. Để tiện so sánh thì Nissan GT-R Nismo được trang bị động cơ V6 tăng áp kép dung tích 3.8L sinh công 591 mã lực. Sức mạnh này cho phép GT-R Nismo hoàn thành Nurburgring Nordschleife chỉ trong 7 phút 8 giây.

Sap co bien the Nissan GT-R manh nhat thay the Nismo-Hinh-2
 

Vì thế Nissan GT-R Godzilla được kỳ vọng sẽ mạnh cỡ 600 mã lực cùng với những cải tiến về hệ thống treo, hệ dẫn động và hiệu quả khí động học.

Nissan GT-R “nát bét” và chủ xe may mắn đến khó tin

(Kiến Thức) - Thật khó mà tin được, ô tô Nissan GT-R lao vào cây cột điện như một mũi tên. Mọi thứ vụn vỡ và người điều khiển thì vẫn bình an.

Nissan GT-R “nát bét” và chủ xe may mắn đến khó tin

Tai nạn giao thông – ở một góc độ tâm linh thì nó như một phần của số phận: đôi khi nghiệt ngã nhưng đôi khi lại rất từ bi. Mới đây tại Nga, cầu thủ bóng đá Andrey Yeshchenko đã điều khiển siêu xe Nissan GT-R đâm thẳng vào cột điện ở vân tốc 170 km/h! Điều đáng ngạc nhiên là cầu thủ này không hề hấn gì.

Nissan GT-R vs Jaguar F-Type R AWD - Trận chiến “cân sức“

(Kiến Thức) - Cuộc đọ sức của hai chiếc xe Nissan GT-R và Jaguar F-Type R AWD, cả hai đều cùng sở hữu động cơ 542 mã lực.

Nissan GT-R vs Jaguar F-Type R AWD - Trận chiến “cân sức“

Môtô 3 bánh PKL có đáng ngại với giao thông đô thị Việt?

(Kiến Thức) - Xe môtô 3 bánh phân khối lớn (PKL) dung tích trên 1.000cc là loại xe không phổ biến nên sẽ không ảnh hưởng nhiều đến việc lưu thông trên đô thị Việt Nam.

Môtô 3 bánh PKL có đáng ngại với giao thông đô thị Việt?

Đó là nội dung khái quát mà Sở GTVT thành phố Hà Nội và TP.HCM cùng đồng quan điểm khi nhận xét về đề nghị nhập khẩu xe môtô 3 bánh PKL của doanh nghiệp kinh doanh xe.

Cụ thể, Sở GTVT Hà Nội và TP.HCM mới đây vừa có văn bản trả lời công văn của Bộ GTVT (gửi ngày 23/7/2015) đề nghị cho ý kiến về việc doanh nghiệp muốn nhập và lưu hành xe môtô 3 bánh PKL.

Đọc nhiều nhất

Tin mới

 TS Nguyễn Sĩ Dũng: Những chính sách đặc biệt của Vingroup

TS Nguyễn Sĩ Dũng: Những chính sách đặc biệt của Vingroup

TS Nguyễn Sĩ Dũng, nguyên Phó Chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội cho rằng, chiến dịch “Vì Thủ đô trong xanh” vừa được Vingroup phát động ngày 10/1 không chỉ giúp Hà Nội giải quyết “giặc ô nhiễm” mà còn cho thấy tấm lòng đáng trân trọng.