Phân biệt 2 phiên bản Honda City 2014 tại Việt Nam

Honda Việt Nam vừa trình làng Honda City hoàn toàn mới với 2 phiên bản MT và CVT cùng giá bán lần lượt là 552 và 599 triệu đồng. 

Phân biệt 2 phiên bản Honda City 2014 tại Việt Nam

 
Trước tiên, ngay từ tên gọi thì đã có thể thấy sự khác nhau cơ bản nhất nằm ở hộp số, một sử dụng hộp số sàn 5 cấp và phiên bản cao hơn sử dụng hộp số tự động vô cấp CVT. Tuy nhiên, Honda Việt Nam lại cho biết khả năng tiết kiệm nhiên liệu của bản CVT cao hơn khi chỉ cần 5,7 lít xăng để đi 100 km, trong khi đó bản MT cần 5,8 lít.

Ở ngoại hình, dễ dàng nhận thấy phiên bản MT không có hai đèn sương mù phía trước, đồng thời chỉ sử dụng mâm sắt 15 inch, còn bản CVT sử dụng mâm xe thể thao kích thước 16 inch.

 
Ngoài ra bản CVT còn được trang bị hệ thống cảm biến lùi có thể dễ dàng nhận thấy ở phía sau.

Bên trong nội thất, Honda City số sàn không được trang bị gương gập điện, không có xi-nhan trên gương, không có đèn sương mù, không có điều hòa cho hàng ghế sau. Chế độ lái ECON tiết kiệm nhiên liệu cũng không có trên hộp số sàn, cảm biến lùi cũng không xuất hiện.

 
Honda City số tự động CVT còn có một tính năng đáng giá khác là lẫy chuyển số trên vô lăng, giúp người lái dù sở hữu xe vô cấp nhưng vẫn có được tính năng lái thú vị.

Dự đoán, phiên bản số sàn của Honda City sẽ có rất ít người quan tâm, bởi chênh lệch chỉ có 47 triệu đồng mà thiếu đi hàng loạt tính năng giá trị.

Honda City 2014 sắp ra mắt ở VN có gì khác đời cũ?

(Kiến Thức) - Honda Việt Nam sắp sửa trình làng chiếc Honda City thế hệ mới, nó có gì khác với xe đời cũ?

Honda City 2014 sắp ra mắt ở VN có gì khác đời cũ?
Honda City thế hệ mới đã âm thầm có mặt tại các đại lý của Honda ở nước ta nhưng chưa chính thức giới thiệu ra thị trường.
 Honda City thế hệ mới đã âm thầm có mặt tại các đại lý của Honda ở nước ta nhưng chưa chính thức giới thiệu ra thị trường.
City 2014 (xe phải) có những thay đổi và khác biệt so với mẫu xe đời cũ (xe trái).
  City 2014 (xe phải) có những thay đổi và khác biệt so với mẫu xe đời cũ (xe trái). 

Đọc vị Honda City 2014 bản số tự động tại Việt Nam

Honda City 2014 phiên bản số tự động CVT có thể coi là quân bài chiến lược mới của Honda tại thị trường Việt Nam.

Đọc vị Honda City 2014 bản số tự động tại Việt Nam
Thiết kế mới của Honda City mang nhiều nét hiện đại và bắt mắt hơn.
Thiết kế mới của Honda City mang nhiều nét hiện đại và bắt mắt hơn. 

4 mẫu mô tô có thể sẽ đổ bộ thị trường Việt

(Kiến Thức) - Theo nhiều nguồn tin, 4 mẫu mô tô đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Honda, KTM và Ducati sẽ về Việt Nam trong thời gian sắp tới.

4 mẫu mô tô có thể sẽ đổ bộ thị trường Việt
Hai đại diện đến từ hãng xe KTM được đồn đoán sẽ về Việt Nam trong thời gian tới là RC 200 và RC 390. Được biết, 2 mẫu xe này được nhập nguyên chiếc từ nhà máy châu Âu và sẽ được phân phối tới người tiêu dùng thông qua các đại lý KTM tại Việt Nam.
Hai đại diện đến từ hãng xe KTM được đồn đoán sẽ về Việt Nam trong thời gian tới là RC 200 và RC 390. Được biết, 2 mẫu xe này được nhập nguyên chiếc từ nhà máy châu Âu và sẽ được phân phối tới người tiêu dùng thông qua các đại lý KTM tại Việt Nam.  
Việc tung thêm 2 mẫu xe này vào thị trường Việt Nam chứng tỏ KTM đang muốn chiếm nhiều cảm tình của khách hàng Việt và nuôi tham vọng trở thành hãng xe số 1 trong phân khúc xe thể thao nhỏ và trung.
Việc tung thêm 2 mẫu xe này vào thị trường Việt Nam chứng tỏ KTM đang muốn chiếm nhiều cảm tình của khách hàng Việt và nuôi tham vọng trở thành hãng xe số 1 trong phân khúc xe thể thao nhỏ và trung.  
Trong đó, RC 200 được trang bị động cơ 4 thì, xi-lanh đơn, dung tích 199,5 phân khối, làm mát bằng dung dịch, cho công suất tối đa 25 mã lực và mô-men xoắn tối đa 19,2Nm. Xe trang bị hộp số 6 cấp.
Trong đó, RC 200 được trang bị động cơ 4 thì, xi-lanh đơn, dung tích 199,5 phân khối, làm mát bằng dung dịch, cho công suất tối đa 25 mã lực và mô-men xoắn tối đa 19,2Nm. Xe trang bị hộp số 6 cấp. 
RC 390 cũng được trang bị động cơ 4 thì, xi-lanh đơn nhưng dung tích 373,27 phân khối, cũng làm mát bằng dung dịch. Động cơ này cho công suất cực đại 43,5 mã lực và mô-men xoắn cực đại 19,2Nm. Xe cũng được trang bị hộp số 6 cấp độ.
RC 390 cũng được trang bị động cơ 4 thì, xi-lanh đơn nhưng dung tích 373,27 phân khối, cũng làm mát bằng dung dịch. Động cơ này cho công suất cực đại 43,5 mã lực và mô-men xoắn cực đại 19,2Nm. Xe cũng được trang bị hộp số 6 cấp độ.  
Cũng có thể, Honda sẽ tung mẫu CBR150R 2015 vào thị trường Việt trong thời gian tới. Mẫu xe có thiết kế đèn đôi ấn tượng, bộ quây cũng thay đổi, ốp bên đuôi xe cũng được tái thiết kế mới cho xe dáng vẻ mạnh mẽ hơn.
Cũng có thể, Honda sẽ tung mẫu CBR150R 2015 vào thị trường Việt trong thời gian tới. Mẫu xe có thiết kế đèn đôi ấn tượng, bộ quây cũng thay đổi, ốp bên đuôi xe cũng được tái thiết kế mới cho xe dáng vẻ mạnh mẽ hơn.  
Xe được trang bị bảng táp lô điện tử kết hợp với đồng hồ cơ, khóa từ chống trộm. Xe cũng được trang bị bộ khung sườn "mắt cáo" có trọng lượng nhẹ nhưng lại cứng cáp hơn.
Xe được trang bị bảng táp lô điện tử kết hợp với đồng hồ cơ, khóa từ chống trộm. Xe cũng được trang bị bộ khung sườn "mắt cáo" có trọng lượng nhẹ nhưng lại cứng cáp hơn. 
Động cơ mà CBR150R 2015 sử dụng cho công suất tối đa 18 mã lực và mô-men xoắn cực đại 13Nm. Xe được tích hợp công nghệ phun xăng điện tử với khả năng tiêu thụ nhiên liệu vào khoảng 2,3 lít xăng cho 100km.
 Động cơ mà CBR150R 2015 sử dụng cho công suất tối đa 18 mã lực và mô-men xoắn cực đại 13Nm. Xe được tích hợp công nghệ phun xăng điện tử với khả năng tiêu thụ nhiên liệu vào khoảng 2,3 lít xăng cho 100km. 
Trong thời gian sắp tới, rất có thể Ducati sẽ tung mẫu Scrambler nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan vào thị trường Việt Nam. Mẫu xe có thiết kế cổ điển với yên xe rộng và tay lái dài, khung xe dạng lưới "mắt cáo" đặc trưng của Ducati.
Trong thời gian sắp tới, rất có thể Ducati sẽ tung mẫu Scrambler nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan vào thị trường Việt Nam. Mẫu xe có thiết kế cổ điển với yên xe rộng và tay lái dài, khung xe dạng lưới "mắt cáo" đặc trưng của Ducati. 
Scrambler sở hữu đèn pha lớn, đèn viền và đèn hậu đều dạng LED. Với chiều cao yên xe ở 790mm, mẫu xe này khá hợp với vóc dáng người châu Á.
 Scrambler sở hữu đèn pha lớn, đèn viền và đèn hậu đều dạng LED. Với chiều cao yên xe ở 790mm, mẫu xe này khá hợp với vóc dáng người châu Á. 
Xe được trang bị động cơ dung tích 803 phân khối, làm mát bằng không khí, cho công suất 75 mã lực và mô-men xoắn 68Nm.
 Xe được trang bị động cơ dung tích 803 phân khối, làm mát bằng không khí, cho công suất 75 mã lực và mô-men xoắn 68Nm. 

Đọc nhiều nhất

Tin mới

 TS Nguyễn Sĩ Dũng: Những chính sách đặc biệt của Vingroup

TS Nguyễn Sĩ Dũng: Những chính sách đặc biệt của Vingroup

TS Nguyễn Sĩ Dũng, nguyên Phó Chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội cho rằng, chiến dịch “Vì Thủ đô trong xanh” vừa được Vingroup phát động ngày 10/1 không chỉ giúp Hà Nội giải quyết “giặc ô nhiễm” mà còn cho thấy tấm lòng đáng trân trọng.