McDonald’s Việt Nam (Công ty Good Day Hospitality) hôm nay đã tổ chức Lễ cắt băng khánh thành nhà hàng đầu tiên tại Việt Nam – McDonald’s Đa Kao ở số 2-6 Bis Điện Biên Phủ, Phường Đa Kao, Quận 1, TP.HCM. Nhà hàng sẽ chính thức mở cửa ngày 8/2 (mùng 9 Tết) để mang đến các khách hàng Việt Nam những trải nghiện hoàn toàn mới mẻ trong năm mới, như dịch vụ drivethru và nhà hàng phục vụ suốt 24h lần đầu tiên tại Việt Nam.
![]() |
Lễ cắt băng khánh thành nhà hàng McDonald’s đầu tiên ở Việt Nam. |
Về thực đơn, các khách hàng sẽ không chỉ được thưởng thức những món ăn đặc trưng của McDonald’s như Big Mac hay Khoai tây chiên lừng danh thế giới French Fries, mà còn được thưởng thức dòng sản phẩm McPork (burger heo), được sáng tạo riêng theo khẩu vị của người tiêu dùng Việt. Ngoài ra, dòng sản phẩm “Deluxe” cũng sẽ là một điểm nhấn của thực đơn này, với những sản phẩm burger được thêm rau tươi và cà chua, tăng thêm hương vị với nguồn rau tươi của Việt Nam. Hầu hết các nguyên vật liệu cho các sản phẩm của McDonald’s đều được nhập khẩu từ hệ thống chuỗi cung ứng toàn cầu. Họ là những nhà cung cấp đáng tin cậy và buộc phải đáp ứng được các tiêu chuẩn nghiêm ngặt của McDonald’s về chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm (100% thịt bò sử dụng sẽ được nhập khẩu từ Úc, trong khi thịt heo và khoai tây đều được nhập khẩu từ Mỹ).
![]() |
Ông Nguyễn Bảo Hoàng – Người sáng lập công ty Good Day Hospitality và người được cấp phép phát triển Thương hiệu McDonald’s Việt Nam đang trả lời báo giới. |
Được biết, McDonald’s Đa Kao có tổng diện tích hơn 1300m2, có sức chứa hơn 350 chỗ ngồi, nằm độc lập trên một khuôn viên rộng gần 3000 mét vuông, nhà hàng được thiết kế hiện đại, tiện nghi và mang đến đầy đủ các dịch vụ đặc trưng của thương hiệu McDonald’s. Nơi đây hứa hẹn là một điểm đến ẩm thực phù hợp với phong cách trẻ trung của người tiêu dùng Việt.
McDonald’s là hệ thống nhà hàng phục vụ nhanh hàng đầu thế giới với 35.000 cửa hàng, phục vụ gần 70 triệu khách hàng tại hơn 100 quốc gia mỗi ngày. Hơn 80% các nhà hàng McDonald’s trên toàn cầu được sở hữu và điều hành bởi các cá thể độc lập tại địa phương. Việt Nam là một trong hơn 65 thị trường trên thế giới mà McDonald’s áp dụng phương thức Cấp phép phát triển. Phương thức Cấp phép phát triển này là một hình thức nhượng quyền đã được McDonald’s sử dụng hơn 30 năm qua trên toàn thế giới nhằm xây dựng và phát triển thương hiệu.