Nhiều quán ăn siêu nhỏ tăng trưởng nhanh nhờ áp dụng công nghệ

GoFood mang lại cơ hội tăng trưởng doanh thu cho hàng chục ngàn cửa hàng siêu nhỏ, chưa từng tiếp cận với công nghệ kỹ thuật số và phương thức giao đồ ăn trực tuyến.

Nhiều quán ăn siêu nhỏ tăng trưởng nhanh nhờ áp dụng công nghệ

Kể từ khi ra mắt tại TP.HCM vào tháng 8-2018 và Hà Nội vào tháng 9-2018, GoViet đã kết nối hơn 150.000 đối tác tài xế và 80.000 đối tác nhà hàng với hàng triệu người dùng Việt Nam.

Nhieu quan an sieu nho tang truong nhanh nho ap dung cong nghe
 

Ông Phùng Tuấn Đức, Giám đốc vận hành của GoViet, chia sẻ: "Để GoViet đạt được cột mốc 200 triệu đơn hàng trong 18 tháng phải kể đến sự ủng hộ của người dùng và các đối tác đã luôn sát cánh với chúng tôi trong suốt thời gian qua".

Bên cạnh đó, dịch vụ GoFood còn mang lại cơ hội tăng trưởng doanh thu cho hàng chục ngàn nhà hàng, bao gồm rất nhiều nhà hàng nhỏ và siêu nhỏ, chưa từng tiếp cận với công nghệ kỹ thuật số và phương thức giao đồ ăn trực tuyến.

Ông Andrew Lee, Giám đốc các thị trường quốc tế của Gojek, cho biết: “Những gì mà GoViet đã đạt được trong 18 tháng qua là một minh chứng cho khả năng nhân rộng của mô hình hệ sinh thái của Gojek và những tác động tích cực đến cuộc sống của người dùng".

Trong thời gian tới, GoViet sẽ hướng tới trở thành một “super-app” (siêu ứng dụng) dành cho Việt Nam, theo mô hình đang rất thành công mà tập đoàn liên kết Gojek đang triển khai ở Indonesia, một thị trường có điều kiện kinh tế-xã hội và đặc điểm dân số tương đồng với Việt Nam. 

Burger King bị “bão” Facebook vì phân biệt GrabFood, GoViet

(Kiến Thức) - Dán thông báo bị xếp vào hàng "kì thị", "phân biệt" các dịch vụ giao hàng như GrabFood hay GoViet, Burger King - thương hiệu đồ ăn nhanh nổi tiếng đến từ nước Mỹ - ngay lập tức nhận làn sóng phẫn nộ trên MXH.

Burger King bị “bão” Facebook vì phân biệt GrabFood, GoViet
Mới đây trên MXH, bức ảnh chụp lại mẩu thông tin hàm chứa ý phân biệt đối xử của cửa hàng Burger King đối với giới tài xế công nghệ Grab, Go-Viet được đăng tải và ngay lập tức thu hút sự chú ý của nhiều người.
Cụ thể, bức ảnh trên được chụp tại cửa hàng Burger King ở địa chỉ 539 Nguyễn Tri Phương (quận 10, TP.HCM) mới đây dán thông báo yêu cầu các tài xế Grab Food, Go-Viet xếp ghế gọn gàng sau khi nhận đồ ăn (để mang đi ship), nếu không sẽ từ chối phục vụ.

Làm dữ một lần cho vợ biết sợ

Anh chưa từng nghĩ mình sẽ bỏ vợ, nhưng cũng phải “làm dữ” một lần cho vợ biết sợ mà thay đổi.

Làm dữ một lần cho vợ biết sợ
Cuối tuần, đồng nghiệp rủ mang vợ con đến nhà Tuấn ở ngoại thành tụ tập, tự hái rau bắt cá ăn món quê. Nhìn bạn bè háo hức xem nên mang theo gì, ăn món gì, chơi trò gì, anh thở dài, đi một mình thì không được, mà đưa cả nhà đi thì…, trong đầu lóe lên ý nghĩ, hay là khỏi đi, viện lý do đi thăm ai đó.

“Ông lớn” xe ôm công nghệ chi thưởng: Mỗi người 1 vẻ, bên nào vẹn hơn?

(Kiến Thức) - Dù mới gia nhập thị trường nhưng Be hiện đang là hãng gọi xe qua ứng dụng công nghệ chi thưởng "thoáng" nhất cho các tài xế của mình. Trong khi đó, để giữ chân tài xế, Grab cũng tung ra nhiều chính sách mới lạ, hấp dẫn.
 

“Ông lớn” xe ôm công nghệ chi thưởng: Mỗi người 1 vẻ, bên nào vẹn hơn?
“Ong lon” xe om cong nghe chi thuong: Moi nguoi 1 ve, ben nao ven hon?
 Tại trường Việt Nam, Grab, Be và Go-Viet là 3 ứng dụng gọi xe phổ biến và được người dùng ưu tiên sử dụng nhiều nhất. Bên cạnh doanh thu chia cho các tài xế, chương trình thưởng cũng được các hãng thường xuyên thay đổi và áp dụng cách tính khác nhau tại từng địa bàn. Vậy hãng gọi xe nào hiện đang chi thưởng lớn nhất? Ảnh: Internet.

Đọc nhiều nhất

Tin mới