MobiFone đẩy mạnh các sản phẩm dịch vụ, đồng hành cùng mục tiêu kép của Chính phủ

Nếu như năm ngoái, MobiFone đã song hành cùng “Chương trình chuyển đổi số Quốc gia đến năm 2025, mục tiêu đến năm 2030” bằng các dịch vụ phục vụ kinh tế số thì năm nay, Nhà mạng tiếp tục tối ưu, đẩy mạnh các dịch vụ phục vụ mục tiêu kép trong Nghị quyết 01 của Chính phủ.

MobiFone đẩy mạnh các sản phẩm dịch vụ, đồng hành cùng mục tiêu kép của Chính phủ
Dịch bệnh COVID-19 trên thế giới đã bước sang năm thứ hai với những diễn biến và quy mô ngày càng phức tạp. Trước những diễn biến phức tạp của dịch, Chính phủ luôn đưa ra những chủ trương kịp thời, đúng đắn để ngăn chặn dịch bệnh lây nhiễm, cũng như đảm bảo sự bình ổn của nền kinh tế xã hội nước nhà. Hiểu được những khó khăn, thách thức hiện nay, cũng như luôn mong muốn đóng góp và đồng hành cùng Nhà nước, cùng nhân dân, MobiFone luôn bám sát các chủ trương và mục tiêu, tận dụng ưu thế công nghệ để đưa ra các sản phẩm, dịch vụ phù hợp.
MobiFone day manh cac san pham dich vu, dong hanh cung muc tieu kep cua Chinh phu
  Nếu như năm ngoái, MobiFone đã song hành cùng “Chương trình chuyển đổi số Quốc gia đến năm 2025, mục tiêu đến năm 2030” bằng các dịch vụ phục vụ kinh tế số và Chính phủ số thì năm nay, Nhà mạng lại tiếp tục tối ưu, đẩy mạnh các dịch vụ phục vụ mục tiêu kép trong Nghị quyết 01 của Chính phủ.
Theo Nghị quyết 01, Chính phủ khẳng định sẽ tiếp tục thực hiện “mục tiêu kép”, vừa phòng, chống dịch Covid-19, vừa phục hồi và phát triển kinh tế - xã hội trong trạng thái bình thường mới. Trên tinh thần này, Chính phủ các Bộ, ngành đã xây dựng và triển khai hàng loạt các nhiệm vụ, giải pháp. Một trong số đó là tập trung phát triển, ứng dụng công nghệ cao, chuyển đổi số trong các hoạt động của đời sống xã hội; phát triển thương mại điện tử, tăng cường hỗ trợ cho doanh nghiệp triển khai phân phối hàng hoá trên nền tảng thương mại điện tử; ứng dụng thanh toán điện tử trên môi trường trực tuyến.
Nhằm hướng đến mục tiêu kép của Nghị quyết 01, hệ sinh thái MobiFone Smart Office được MobiFone phát triển ngay khi có mục tiêu chuyển đổi số tiếp tục được nâng cấp, mở rộng và phát triển nhiều dịch vụ hơn. Khởi điểm với MobiFone e-Office giúp doanh nghiệp tối ưu hoá luồng vận hành, MobiFone Invoice hỗ trợ quản lý hoá đơn, chứng từ, Mobi CA nắm giữ “chìa khoá” chữ ký số hiện đại, đến MobiFone Meeting giải quyết bài toán họp mặt cho các doanh nghiệp.
Trong lúc toàn dân nghiêm túc thực hiện 5K (Khẩu trang – Khử khuẩn – Khoảng cách – Không tập trung – Khai báo y tế), việc tổ chức những buổi họp mặt của doanh nghiệp trở nên khó khăn và phức tạp hơn bao giờ hết. Công việc vẫn phải tiến hành, mà các hoạt động tiếp xúc lại cần hạn chế, MobiFone Meeting ra đời giúp các doanh nghiệp giải quyết bài toán học búa này. Là giải pháp kết nối trực tuyến đa nền tảng, dịch vụ này giúp khách hàng tở chức các cuộc họp đa quy mô, vừa phù hợp với mùa dịch, vừa linh hoạt, vừa tiết kiệm thời gian, tối ưu chi phí hơn hẳn so với việc đi lại và tổ chức họp trực tiếp.
MobiFone Meeting giúp các cá nhân, doanh nghiệp và các tập đoàn lớn có thể tiến hành các cuộc họp, hội nghị trực tuyến tại nhiều địa điểm khác nhau trên toàn cầu. Tính năng cầu truyền hình hỗ trợ thiết lập cầu truyền hình điểm điểm hoặc đa điểm, hỗ trợ tối đa 500 điểm cho một phiên làm việc với chất lượng full HD, băng thông thấp và tính năng phòng họp hỗ trợ thiết lập phòng họp đa điểm, đa thiết bị. Giải pháp có thể chạy trên hầu hết các thiết bị đầu cuối, trên tất cả các hệ điều hành phổ biến.
MobiFone day manh cac san pham dich vu, dong hanh cung muc tieu kep cua Chinh phu-Hinh-2
 Nhiều công cụ hỗ trợ thông minh khác cũng được tích hợp như WebShare (Hỗ trợ chia sẻ thông tin từ 1 URL bất kỳ), Record (Ghi hình buổi họp), Chat (Theo nhóm hoặc riêng tư), Meeting tools (Đầy đủ công cụ thuyết trình) và AnyShare (Hỗ trợ chia sẻ bất cứ điều gì bạn muốn gồm Whiteboard, Presentation, MsOffice, Video, Image…). Khác với các phần mềm hỗ trợ họp khác, MobiFone Meeting không yêu cầu khách hàng tải ứng dụng. Chỉ với vài thao tác đơn giản trên website, một cuộc họp trực tuyến đã được tổ chức thành công.
Để góp phần hiện thực hoá mục tiêu kép của Chính phủ, MobiFone ra mắt chương trình khuyến mại sử dụng miễn phí giải pháp trong một tháng, với 130 điểm cầu/phòng họp. Với nhiều tính năng hữu ích, giao diện và thao tác đơn giản, dễ sử dụng, MobiFone Meeting là sự “tiếp sức” thiết thực và ý nghĩa đến toàn thể người dùng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp.
MobiFone day manh cac san pham dich vu, dong hanh cung muc tieu kep cua Chinh phu-Hinh-3
Mới đây MobiFone đã đóng góp 200 tỷ cho Quỹ vắc xin phòng COVID – 19, nằm trong top đầu những doanh nghiệp đóng góp trên 1 triệu USD. Nhà mạng còn tích cực truyền đi thông điệp đoàn kết, chia sẻ đến khách hàng bằng tin nhắn, tổng đài. Kết quả là các Thuê bao của MobiFone đã đóng góp tổng số tiền là 16 tỷ cho Quỹ phòng COVID-19 thông qua tin nhắn ủng hộ. Con số này vừa mang giá trị thực tế, vừa mang ý nghĩa biểu tượng về sự đồng lòng của cá nhân và doanh nghiệp, doanh nghiệp với Chính phủ và xã hội.
Với tinh thần đoàn kết, sẻ chia trách nhiệm của mọi doanh nghiệp, mọi nhà, mọi người, mục tiêu kép của Chính phủ, đó là vừa phòng, chống dịch bệnh, bảo vệ sức khoẻ nhân dân, vừa phục hồi và phát triển kinh tế - xã hội sẽ được thực hiện thắng lợi.

Khách bức xúc vì mạng 3G, 4G của MobiFone bất ngờ sập

(Kiến Thức) - Từ trưa nay 6/12, nhiều khách hàng tại Hà Nội và TP HCM bức xúc vì kết nối mạng 3G, 4G của MobiFone không hoạt động. Cho đến thời điểm này, sự cố vẫn chưa được khắc phục.

Khách bức xúc vì mạng 3G, 4G của MobiFone bất ngờ sập
Trưa ngày 6/12, nhiều người dùngn phản ảnh họ không thể truy cập Internet bằng 3G, 4G của nhà mạng MobiFone.
Cụ thể, từ khoảng 10h30' sáng 6/12, mạng 3G/4G của MobiFone không hoạt động và không thể truy cập được. Trong khi đó, dịch vụ điện thoại chiều nghe - gọi vẫn hoạt động bình thường.

My MobiFone ra mắt phiên bản mới, một ứng dụng ngàn tiện ích

(Kiến Thức) - Ứng dụng My MobiFone phiên bản mới sẽ đem đến cho các khách hàng của MobiFone nhiều tiện lợi, kết nối và bảo mật hơn nữa trong quá trình trải nghiệm sản phẩm, quản lý thuê bao.

My MobiFone ra mắt phiên bản mới, một ứng dụng ngàn tiện ích
Không ngừng cải tiến để đem đến trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng
Với tinh thần đơn giản hóa, đặt mình vào vị trí khách hàng để hiểu rõ hơn nhu cầu, ứng dụng MobiFone phiên bản mới nhất đã bỏ bớt các tính năng không cần thiết giúp giao diện tinh gọn, chuyên nghiệp và tiện lợi hơn.
Với các tính năng của ứng dụng My MobiFone phiên bản trước, bạn có thể tra cứu thông tin thuê bao, nạp thẻ, cập nhật tin tức,… Với phiên bản mới nhất này, không chỉ có giao diện tốt hơn, mà sự trau chuốt và cải tiến trong từng khâu lập trình, vận hành dù là nhỏ nhất đã mang lại sự ổn định, tốc độ truy cập nhanh hơn, giúp khách hàng dễ dàng quản lý thuê bao của mình một cách hiệu quả.
My MobiFone ra mat phien ban moi, mot ung dung ngan tien ich
 
Thêm nhiều tính năng, gia tăng kết nối
Tính năng nổi bật của phiên bản mới My MobiFone chính là việc bạn có thể dễ dàng quản lý nhiều số điện thoại trên một ứng dụng. Để phục vụ cho công việc và cuộc sống, việc phát sinh sử dụng thêm số điện thoại là nhu cầu cần thiết đối với nhiều người. Tuy nhiên, việc quản lý những thuê bao này hàng tháng đã gây không ít phiền hà cho khách hàng, bởi mỗi số điện thoại lại được dùng trên các thiết bị khác nhau, khiến việc tra cứu thông tin hay kiểm soát mức cước trở nên rắc rối và tốn khá nhiều thời gian. Với My MobiFone, những trở ngại đó nay không còn nữa khi bạn có thể thoải mái đăng ký gói cước, tra cứu thông tin sử dụng, số dư tài khoản, nạp tiền, thanh toán cước phí,… của tất cả thuê bao một cách hiệu quả chỉ với duy nhất một ứng dụng trên điện thoại.
Đi đôi với việc quản lý chuyên nghiệp hơn thì tính năng bảo mật cũng được MobiFone chú trọng. Với các tính năng bảo mật hiện đại qua hai lớp bảo vệ là bảo mật vân tay, khuôn mặt và xác thực bằng tài khoản Google, Facebook của chính khách hàng, tất cả các thông tin riêng tư về thuê bao trên ứng dụng My MobiFone luôn được bảo mật tuyệt đối. Khách hàng của MobiFone có thể yên tâm sử dụng và quản lý các thuê bao của mình trên My MobiFone.
Tính năng mới nhất “Tạo gói cước theo nhu cầu” cũng là tính năng giúp khách hàng linh hoạt trong việc quản lý mức cước tùy theo nhu cầu sử dụng của mình. Việc tạo gói cước, đăng ký gói cước theo ngày, tháng sẽ tùy vào nhu cầu nghe gọi, sử dụng data, cá nhân hóa trải nghiệm của từng khách hàng, theo nhu cầu riêng của mỗi thuê bao. Đồng thời, việc hủy các gói cước và thêm các combo cũng giúp tối ưu hóa chi phí sử dụng, giảm chi phí cho chủ thuê bao.
Hãy tải ngay app My MobiFone phiên bản mới để trải nghiệm “MỘT ứng dụng, NGÀN tiện ích”!
Tải app trên App Store / Tải app trên Google Play

Hé lộ "tình hình kinh doanh" của MobiFone thời 5 lãnh đạo vừa bị khởi tố

(Kiến Thức) - Tỷ suất lợi nhuận trước thuế trên tổng doanh thu của MobiFone giai đoạn 2012-2018 giao động trong mức gần 13% đến hơn 21%. Trong đó, năm 2015 dù doanh thu sụt giảm nhưng tỷ suất lợi nhuận lại đạt mức cao nhất, còn 2017 lại ở mức thấp nhất.

Hé lộ "tình hình kinh doanh" của MobiFone thời 5 lãnh đạo vừa bị khởi tố

Mở rộng điều tra vụ án MobiFone mua 95% cổ phần AVG, Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an vừa quyết định khởi tố bị can, thực hiện lệnh khám xét nơi ở, nơi làm việc đối với 5 lãnh đạo MobiFone gồm: ông Nguyễn Đăng Nguyên, phụ trách chức danh Tổng giám đốc MobiFone (trước đây là Phó tổng giám đốc trong giai đoạn MobiFone mua AVG).

Và các phó Tổng giám đốc: Nguyễn Bảo Long, Hồ Tuấn, Nguyễn Mạnh Hùng; và bà Phan Thị Hoa Mai, thành viên Hội đồng thành viên MobiFone. Cả 5 bị can này đều bị khởi tố về tội vi phạm quy định của nhà nước về quản lý và sử dụng vốn đầu tư công, gây hậu quả nghiêm trọng (theo điều 220 bộ luật Hình sự 2015), với vai trò đồng phạm.

Ủy ban Quản lý vốn Nhà nước: Đảm bảo để MobiFone hoạt động bình thường

Ông Nguyễn Hoàng Anh - Chủ tịch Ủy ban Quản lý vốn Nhà nước tại doanh nghiệp cho biết, để thay thế lãnh đạo mới ở MobiFone chắc chắn sẽ phải có quy trình, thời gian nên trước mắt sẽ có chế độ biệt phái cán bộ thay thế.

Ủy ban Quản lý vốn Nhà nước: Đảm bảo để MobiFone hoạt động bình thường
Ngày 26/8, Cơ quan Cảnh sát điều tra (C03, Bộ Công an) cho biết, đang tiến hành điều tra vụ án "Vi phạm quy định về quản lý và sử dụng vốn đầu tư công gây hậu quả nghiêm trọng; Nhận hối lộ; Đưa hối lộ" xảy ra tại Tổng Công ty Viễn thông MobiFone, Bộ Thông tin và Truyền thông và một số đơn vị liên quan.

Vụ MobiFone tê liệt chiều tối 29/9: Nhà mạng cáo lỗi có “thật lòng”?

(Kiến Thức) - Sau vụ nhà mạng MobiFone bị tê liệt vào chiều tối 29/9, nhà mạng đã có thư phản hồi thông tin, tuy nhiên, khách hàng cho rằng thư cáo lỗi của MobiFone “không cầu thị”.

Vụ MobiFone tê liệt chiều tối 29/9: Nhà mạng cáo lỗi có “thật lòng”?
Cáo lỗi "không cầu thị"?
Theo đó, chiều tối 29/9, nhiều người dùng mạng MobiFone phản ánh tình trạng tín hiệu liên lạc từ chập chờn sau đó là không thể sử dụng các dịch vụ như gọi điện, nhắn tin. Trong khi, cột sóng của các máy dùng SIM 3G, 4G đều ở mức thấp, chỉ 1-2 vạch. Đến khi truy cập mạng thì máy báo không có internet, kèm thông báo lỗi xác thực PDP.

Đọc nhiều nhất

Tin mới

 TS Nguyễn Sĩ Dũng: Những chính sách đặc biệt của Vingroup

TS Nguyễn Sĩ Dũng: Những chính sách đặc biệt của Vingroup

TS Nguyễn Sĩ Dũng, nguyên Phó Chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội cho rằng, chiến dịch “Vì Thủ đô trong xanh” vừa được Vingroup phát động ngày 10/1 không chỉ giúp Hà Nội giải quyết “giặc ô nhiễm” mà còn cho thấy tấm lòng đáng trân trọng.
BSR và hành trình khẳng định giá trị

BSR và hành trình khẳng định giá trị

Ngày 12/12/2024, HOSE đã chính thức chấp thuận cho đăng ký niêm yết đối với cổ phiếu BSR, tạo ra một bước ngoặt lịch sử trong tiến trình phát triển của Công ty.
BSR vận hành xe đưa đón CBCNV

BSR vận hành xe đưa đón CBCNV

Tuần qua, tuyến xe hành chính tuyến Nhà máy Lọc dầu Dung Quất – thành phố Tam Kỳ (tỉnh Quảng Nam) và ngược lại, được đưa vào vận hành phục vụ người lao động Công ty CP Lọc hóa dầu Bình Sơn.