Loạt ôtô Ford tại Việt Nam được ưu đãi 100% lệ phí trước bạ

Ford Việt Nam triển khai chương trình “9/9 Ngày Đôi – Ưu Đãi Kép” dành cho khách hàng đặt xe trực tuyến hoặc trực tiếp tại các đại lý Ford trên toàn quốc.

Video: Trải nghiệm Ford Everest Platim và Ranger Stormtrak.

Cụ thể, mọi khách hàng đặt xe Ford trực tuyến hoặc trực tiếp tại các đại lý trên toàn quốc từ ngày 9/9/2024 đến hết ngày 19/9/2024 đều được tham gia chương trình rút thăm may mắn.
Chương trình rút thăm may mắn được tổ chức vào ngày 21/9/2024 với tổng trị giá giải thưởng lên đến 3,5 tỷ đồng. Mỗi khách hàng nhận được 1 mã quay thưởng tương đương với 1 hợp đồng mua xe. Khách hàng có thể ký nhiều hợp đồng mua xe Ford để được nhận nhiều mã tham dự.
Loat oto Ford tai Viet Nam duoc uu dai 100% le phi truoc ba
Ford Việt Nam triển khai chương trình “9/9 Ngày Đôi – Ưu Đãi Kép” dành cho khách hàng đặt xe trực tuyến hoặc trực tiếp tại các đại lý Ford. 
Để được hoàn tiền, khách hàng cần thanh toán 100% giá trị xe và tiến hành nhận xe trong tháng 9.
Khách hàng mua xe Ford Territory, Ranger, Everest, và Explorer trong tháng 9 còn được hưởng mức ưu đãi 100% lệ phí trước bạ mua xe Ford, bên cạnh 50% hỗ trợ từ Nhà nước đối với dòng xe lắp ráp trong nước.
Loat oto Ford tai Viet Nam duoc uu dai 100% le phi truoc ba-Hinh-2

Cơ cấu giải thưởng chương trình “9/9 Ngày Đôi – Ưu Đãi Kép”

Tháng 4/2024 vừa qua, nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu mua sắm tiện lợi và minh bạch của khách hàng trong kỷ nguyên số, Ford Việt Nam ra mắt nền tảng thương mại điện tử giúp đơn giản hóa quy trình mua hàng.
Loat oto Ford tai Viet Nam duoc uu dai 100% le phi truoc ba-Hinh-3

Chi tiết mức hỗ trợ theo từng dòng xe Ford.

"Tại Ford, khách hàng là trọng tâm của mọi hoạt động. Mỗi cải tiến mà chúng tôi thực hiện, mỗi dịch vụ mà chúng tôi cung cấp đều xuất phát từ mong muốn mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Ford cam kết tiếp tục đầu tư vào dây chuyền sản xuất, nền tảng công nghệ và con người để thúc đẩy chất lượng sản phẩm và dịch vụ, gây dựng lòng tin và sự hài lòng tối đa từ phía khách hàng", ông Apichat Thuravatikul, Giám đốc Bán hàng và Tiếp thị sản phẩm của Ford Việt Nam chia sẻ.

Ford nâng tầm trải nghiệm cho khách hàng sử dụng ôtô tại Việt Nam

Ford Việt Nam vừa tiến hành nâng cấp đồng loạt các đại lý theo tiêu chuẩn toàn cầu và triển khai nhiều ứng dụng và dịch vụ mới cho khách hàng.

Ford nâng tầm trải nghiệm cho khách hàng sử dụng ôtô tại Việt Nam
  
Trong năm 2022, thương hiệu xe ôtô Ford liên tục ra mắt thị trường các sản phẩm chất lượng cao mà khách hàng thực sự cần, đồng thời tích hợp các quy trình dịch vụ và công nghệ mới để cung cấp cho từng khách hàng một không gian di chuyển tốt nhất, thuận tiện và phù hợp bắt kịp với mọi thay đổi và xu hướng mới trong thế giới hiện đại.

Ford Việt Nam giảm 100% phí trước bạ cho loạt ôtô "hot" tháng 11/2023

Trong tháng 11/2023, Ford Việt Nam triển khai chương trình ưu đãi lớn dành cho khách hàng mua xe đến 100% lệ phí trước bạ cho hàng loạt mẫu xe "hot" của mình như; Ranger, Everest, Territory...

Ford Việt Nam giảm 100% phí trước bạ cho loạt ôtô "hot" tháng 11/2023

Video: Đánh giá Ford Ranger thế hệ mới tại Việt Nam.

Ford Việt Nam khẳng đạt kỷ lục bán hàng cao nhất tháng 12 và năm 2023

Năm 2023 là năm khó khăn đối với các doanh nghiệp sản xuất, phân phối tại thị trường ôtô tại Việt Nam, chứng kiến sự sụt giảm liên tục về doanh số.

Ước tính doanh số toàn thị trường năm 2023 giảm gần 30% so với năm 2022. Bối cảnh toàn cầu tiếp tục thử thách toàn ngành ô tô về khả năng thích ứng và phát triển trong một môi trường không ngừng biến động. Ford Việt Nam là một trong số ít những hãng ô tô duy trì doanh số ổn định, lội ngược dòng và đạt kỉ lục bán hàng theo tháng cao nhất trong tháng 12 và kỷ lục bán hàng cả năm 2023 cao nhất từ trước tới nay với hơn 38.300 xe. Ford Việt Nam ngày càng khẳng định vị thế là một trong bốn thị trường trọng điểm của Ford trên toàn khu vực.

Đọc nhiều nhất

Tin mới

 TS Nguyễn Sĩ Dũng: Những chính sách đặc biệt của Vingroup

TS Nguyễn Sĩ Dũng: Những chính sách đặc biệt của Vingroup

TS Nguyễn Sĩ Dũng, nguyên Phó Chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội cho rằng, chiến dịch “Vì Thủ đô trong xanh” vừa được Vingroup phát động ngày 10/1 không chỉ giúp Hà Nội giải quyết “giặc ô nhiễm” mà còn cho thấy tấm lòng đáng trân trọng.