Lộ ảnh Yamaha R1 đường đua đẹp lung linh

(Kiến Thức) - Yamaha R1 2015 vừa mới được giới thiệu dạo cuối năm 2014. Đối với phiên bản R1M dành cho đường đua, vừa được Yamaha thử nghiệm thực tế.

 

Mới đây, Yamaha đã cho thử nghiệm bản R1M trên chính các tay đua nhằm chuẩn bị cho mùa giải đua sắp tới. 

Yamaha giới thiệu phiên bản R1 vào dịp cuối năm 2014.

Thử nghiệm thực tế với các tay đua
Thử nghiệm thực tế với các tay đua
Bên cạnh đội ngũ kỹ thuật luôn sẵn sàng
Bên cạnh đội ngũ kỹ thuật luôn sẵn sàng

Các tay đua sẽ sử dụng xe thực tế và đội ngũ kỹ thuật sẽ làm việc để cân chỉnh các thông số, nhằm tối ưu các thông số cho từng tay đua và đường đua.

Thống kê thú vị loạt “xế” chào năm mới 2015

Những con số thống kê trung bình về loạt ôtô mới ra mắt tại Triển lãm ôtô Bắc Mỹ 2015-NAIAS, cho thấy xu thế xe hơi hiện nay.

 

 
Nếu bạn bỏ lỡ một trong những sự kiện quan trọng nhất năm 2015 của thị trường ôtô toàn cầu: NAIAS 2015, thống kê dưới đây sẽ có thể cho bạn cái nhìn tổng quan nhất. Tính cả các concept lẫn các ôtô mới ra mắt đầu năm nay tại Bắc Mỹ, kết quả cho thấy:

Exciter 150 độ “ngầu khỏi chê” giữa Sài Gòn

Vừa ra mắt trên thị trường không lâu, Yamaha Exciter 150 được nhiều người săn đón, đặc biệt phiên bản độ cực kì ấn tượng tại Sài Gòn.

Một biker tại Sài Gòn (thuộc CLB Exciter VLC Team) đã sở hữu và độ 1 chiếc Exciter 150 theo 1 phong cách khác và nổi bật.
 Một biker tại Sài Gòn (thuộc CLB Exciter VLC Team) đã sở hữu và độ 1 chiếc Exciter 150 theo 1 phong cách khác và nổi bật.

BMW gia nhập thị trường xe mô-tô phân khối lớn tại VN

(Kiến Thức) - Sự kiện nóng này được đánh dấu bằng việc ra mắt BMW Motorrad cùng 8 mẫu xe tại Trung tâm BMW Long Biên, Hà Nội tối 18/1/2015.

Ông Horst Herdtle, Tổng Giám Đốc BMW Euro Auto (thứ tư từ phải sang) chia sẻ niềm vui cùng các khách hàng đầu tiên của BMW Motorrad.
 Ông Horst Herdtle, Tổng Giám Đốc BMW Euro Auto (thứ tư từ phải sang) chia sẻ niềm vui cùng các khách hàng đầu tiên của BMW Motorrad.
R NineT - Trải nghiệm lái đích thực: Sức mạnh của BMW R NineT đến từ động cơ Boxer 2 xy-lanh 4 thì làm mát bằng không khí/dầu. Các trang thiết bị bao gồm: Đồng hồ đo tốc độ và mặt đồng hồ hiển thị tốc độ vòng quay của động cơ, màn hình đa chức năng, phuộc lên xuống phía trước phuộc hành trình ngược phía trước và BMW Motorrad Paralever ở phía sau, ABS. Xe có giá bán từ 598 triệu đồng.
R NineT - Trải nghiệm lái đích thực: Sức mạnh của BMW R NineT đến từ động cơ Boxer 2 xy-lanh 4 thì làm mát bằng không khí/dầu. Các trang thiết bị bao gồm: Đồng hồ đo tốc độ và mặt đồng hồ hiển thị tốc độ vòng quay của động cơ, màn hình đa chức năng, phuộc lên xuống phía trước phuộc hành trình ngược phía trước và BMW Motorrad Paralever ở phía sau, ABS. Xe có giá bán từ 598 triệu đồng. 
C600 Sport - Cuộc chuyện trò phố xá: Thiết kế ấn tượng đặc trưng phong cách BMW chắc chắn sẽ thu hút sự chú ý của cả thành phố! Sự kết hợp giữa khả năng xử lý tuyệt vời cùng hoạt động hiệu quả là những điều bạn sẽ trực tiếp cảm nhận chiếc Maxi-Scooter. Xe có giá bán từ 538 triệu đồng.
C600 Sport - Cuộc chuyện trò phố xá: Thiết kế ấn tượng đặc trưng phong cách BMW chắc chắn sẽ thu hút sự chú ý của cả thành phố! Sự kết hợp giữa khả năng xử lý tuyệt vời cùng hoạt động hiệu quả là những điều bạn sẽ trực tiếp cảm nhận chiếc Maxi-Scooter. Xe có giá bán từ 538 triệu đồng.
C650 GT - Tái sinh của tự do: Sức mạnh động cơ điều chỉnh hài hòa ở 60 mã lực, đặc biệt phát huy ưu thế trên những chặng đường dài. Xe còn có khả năng chứa đồ tốt hơn so với các dòng xe cùng loại và khả năng bảo vệ bạn khỏi gió và thời tiết xấu. Chiếc Maxi-Scooter này đạt hiệu suất ấn tượng nhưng vẫn duy trì tiêu thụ nhiên liệu ở mức thấp... Xe có giá bán từ 568 triệu đồng.
C650 GT - Tái sinh của tự do: Sức mạnh động cơ điều chỉnh hài hòa ở 60 mã lực, đặc biệt phát huy ưu thế trên những chặng đường dài. Xe còn có khả năng chứa đồ tốt hơn so với các dòng xe cùng loại và khả năng bảo vệ bạn khỏi gió và thời tiết xấu. Chiếc Maxi-Scooter này đạt hiệu suất ấn tượng nhưng vẫn duy trì tiêu thụ nhiên liệu ở mức thấp... Xe có giá bán từ 568 triệu đồng.  
F800 GS: On-road và off-road chưa bao giờ gần nhau đến thế: Dòng xe thể thao nhất trong đại gia đình GS. Riêng mặt trước thân xe có những thay đổi đáng kể như bình nhiên liệu mới, ống thông hơi bổ sung, chắn bùn phía trên và kính chắn gió mới. Yên xe có thể hạ thấp đến mức 820mm, xe trở thành lựa chọn hoàn hảo cho những người có chiều cao trung bình. Xe hiện có 3 màu là ánh kim, trắng và màu xanh với giá bán từ 558 triệu đồng.
F800 GS: On-road và off-road chưa bao giờ gần nhau đến thế: Dòng xe thể thao nhất trong đại gia đình GS. Riêng mặt trước thân xe có những thay đổi đáng kể như bình nhiên liệu mới, ống thông hơi bổ sung, chắn bùn phía trên và kính chắn gió mới. Yên xe có thể hạ thấp đến mức 820mm, xe trở thành lựa chọn hoàn hảo cho những người có chiều cao trung bình. Xe hiện có 3 màu là ánh kim, trắng và màu xanh với giá bán từ 558 triệu đồng. 
F800 GS Adventure - Làm chủ mọi cuộc phiêu lưu: Là một globetrotter thực thụ, từ kính chắn gió cao đến phần bảo vệ bình nhiên liệu và khung giỏ xe kết hợp. Xe được trang bị động cơ kép song song mạnh mẽ 85 mã lực, mô-men xoắn 83Nm, thùng chứa 24 lít và mức tiêu thụ nhiên liệu 4,3 lít với vận tốc 90km/h. Xe có giá bán từ 668 triệu đồng.
F800 GS Adventure - Làm chủ mọi cuộc phiêu lưu: Là một globetrotter thực thụ, từ kính chắn gió cao đến phần bảo vệ bình nhiên liệu và khung giỏ xe kết hợp. Xe được trang bị động cơ kép song song mạnh mẽ 85 mã lực, mô-men xoắn 83Nm, thùng chứa 24 lít và mức tiêu thụ nhiên liệu 4,3 lít với vận tốc 90km/h. Xe có giá bán từ 668 triệu đồng. 
S1000 R - Chinh phục mọi con đường: Xe “tung cánh” chỉ sau một nút bấm với 160 mã lực, mô-men xoắn 112Nm. Ở chế độ lái “Rain”, ABS và ASC thích ứng tốt với mặt đường ẩm ướt. Trong khi đó, chế độ “Road” tối ưu hóa hoạt động của ga khi tăng tốc, ABS và ASC phù hợp với đường khô. Chế độ lái Pro là tùy chọn bổ sung cho những ai đang theo đuổi các ngưỡng lái khác nhau: “Dynamic" và "Dynamic Pro"... Xe có giá bán từ 588 triệu đồng.
S1000 R - Chinh phục mọi con đường: Xe “tung cánh” chỉ sau một nút bấm với 160 mã lực, mô-men xoắn 112Nm. Ở chế độ lái “Rain”, ABS và ASC thích ứng tốt với mặt đường ẩm ướt. Trong khi đó, chế độ “Road” tối ưu hóa hoạt động của ga khi tăng tốc, ABS và ASC phù hợp với đường khô. Chế độ lái Pro là tùy chọn bổ sung cho những ai đang theo đuổi các ngưỡng lái khác nhau: “Dynamic" và "Dynamic Pro"... Xe có giá bán từ 588 triệu đồng.  
R1200 GS - Khi đường nhựa không đáp ứng hết điều bạn muốn: Động cơ boxer mạnh mẽ đạt tới 110 mã lực và mô-men xoắn tối đa 120Nm tại 6.000 vòng/phút trong khi mức tiêu thụ nhiên liệu không hề tăng. Các đầu xi lanh DOHC có 4 van mỗi xi lanh với công nghệ tiến tiến, giúp xi-lanh đôi 4 thì đạt được các đường xoắn mô-men phẳng hơn, nhờ vậy, phản ứng ga được thực hiện hiệu quả hơn đối với toàn bộ tốc độ động cơ... Xe có giá bán từ 719 triệu đồng.
R1200 GS - Khi đường nhựa không đáp ứng hết điều bạn muốn: Động cơ boxer mạnh mẽ đạt tới 110 mã lực và mô-men xoắn tối đa 120Nm tại 6.000 vòng/phút trong khi mức tiêu thụ nhiên liệu không hề tăng. Các đầu xi lanh DOHC có 4 van mỗi xi lanh với công nghệ tiến tiến, giúp xi-lanh đôi 4 thì đạt được các đường xoắn mô-men phẳng hơn, nhờ vậy, phản ứng ga được thực hiện hiệu quả hơn đối với toàn bộ tốc độ động cơ... Xe có giá bán từ 719 triệu đồng.  
R1200 GS Adventure - Khát khao chinh phục: R1200 GS Adventure năng động trong mọi tình huống nhờ mô-men xoắn 125Nm và động cơ 2 xi-lanh 4 thì làm mát bằng nước. R1200 GS đặc trưng với thiết kế không thể nhầm lẫn, ghế ngồi thoải mái, thiết bị chắn gió và bảo vệ trước thời tiết xấu cùng dáng vẻ mạnh mẽ. Xe hiện có 3 màu gồm Olive phủ mờ, xanh ánh kim và màu trắng với giá bán từ 759 triệu đồng.
R1200 GS Adventure - Khát khao chinh phục: R1200 GS Adventure năng động trong mọi tình huống nhờ mô-men xoắn 125Nm và động cơ 2 xi-lanh 4 thì làm mát bằng nước. R1200 GS đặc trưng với thiết kế không thể nhầm lẫn, ghế ngồi thoải mái, thiết bị chắn gió và bảo vệ trước thời tiết xấu cùng dáng vẻ mạnh mẽ. Xe hiện có 3 màu gồm Olive phủ mờ, xanh ánh kim và màu trắng với giá bán từ 759 triệu đồng.   

Đọc nhiều nhất

Tin mới