Người dân kêu...
Ngày 11/6, anh Nguyễn Tiến Đạt (ở 369 phố Lán Bè, phường Lam Sơn, quận Lê Chân, TP. Hải Phòng) chủ tài khoản thẻ: 0031000622968 của Ngân hàng Vietcombank bức xúc phản ánh tới báo Kiến thức về những tắc trách của ngân hàng Vietcombank và BIDV trong quá trình giao dịch, rút tiền qua tài khoản ATM.
Ngày 11/6, anh Nguyễn Tiến Đạt (ở 369 phố Lán Bè, phường Lam Sơn, quận Lê Chân, TP. Hải Phòng) chủ tài khoản thẻ: 0031000622968 của Ngân hàng Vietcombank bức xúc phản ánh tới báo Kiến thức về những tắc trách của ngân hàng Vietcombank và BIDV trong quá trình giao dịch, rút tiền qua tài khoản ATM.
![]() |
Anh Nguyễn Tiến Đạt bức xúc phản ánh với báo Kiến thức. |
Ngay sau khi xảy ra sự cố, anh Đạt đã phản ánh với BIDV, tuy nhiên được ngân hàng này giải thích là phải do Ngân hàng Vietcombank giải quyết. Anh Đạt liền tới phòng giao dịch Khương Thượng của Vietcombank trên phố Đông Tác, quận Đống Đa, Hà Nội để thông báo và được các nhân viên hướng dẫn làm bản tra soát. Sau đó, anh Đạt tiếp tục về phòng giao dịch của Vietcombank tại số 10 Hoàng Diệu, Hải Phòng, nơi anh Đạt làm thẻ ATM để trình bày vụ việc. Tại đây, anh Đạt lại được nhân viên phòng giao dịch tiếp tục hướng dẫn làm bản tra soát.
![]() |
Cây ATM nơi anh Đạt rút tiền |
“Sau một thời gian dài chờ đợi vẫn không có phản hồi từ Vietcombank, khiến tôi có cảm giác như mình đang bị ngân hàng cố tính chiếm dụng vốn. Số tiền đó với tôi không nhiều, nhưng với công nhân lao động phổ thông và những gia đình khó khăn cũng là một khoản tiền lớn. Họ làm như vậy là gây khó khăn cho những người dùng thẻ ATM", anh Đạt bức xúc nói.
Anh Đạt cho biết: "Tôi yêu cầu Vietcombank sớm giải quyết vụ việc và hoàn tiền cho khách hàng".
Ngân hàng "đá quả bóng trách nhiệm"?
Để hiểu rõ hơn về vụ việc, chiều 11/6, PV Kiến Thức đến phòng giao dịch Khương Thượng, quận Đống Đa, Hà Nội tìm hiểu. Tại đây, bà Ngô Thu Nga, Trưởng chi nhánh phòng giao dịch, cho biết: “Phòng giao dịch Khương Thượng có nhận được trình báo của khách hàng Nguyễn Tiến Đạt về việc bị trừ 3 triệu đồng trong tài khoản khi chưa nhận được tiền. Nhận được thông tin của khách hàng, nhân viên phòng giao dịch tiến hành hướng dẫn anh Đạt làm tra soát, đồng thời báo với bộ phận thẻ của Vietcombank và ngân hàng BIDV để cùng giải quyết vụ việc. Tuy nhiên, cho tới nay, chúng tôi vẫn chưa nhận được thông tin từ BIDV về việc khánh hàng phản ánh".
![]() |
Chi nhánh ngân hàng nơi anh Đạt đến khai báo |
BÀI LIÊN QUAN: