JW Marriott Hà Nội sử dụng Mercedes E-Class làm xe đưa đón

(Kiến Thức) - Mercedes-Benz và khách sạn 5 sao JW Marriott đã chính thức bắt tay hợp tác khi sử dụng xe E-Class cho dịch vụ đưa đón cao cấp tại Hà Nội.

JW Marriott Hà Nội sử dụng Mercedes E-Class làm xe đưa đón

JW Marriott Hà Nội là một trong những khách sạn hiện đại bậc nhất thủ đô. Sở hữu thiết kế độc đáo với cảm hứng thiết kế từ hình tượng rồng thiêng Thăng Long, JW đã đạt được nhiều giải thưởng về lĩnh vực khách sạn và tổ chức sự kiện.

Những chiếc xe E-Class vừa được bàn giao hứa hẹn sẽ mang đến cho thượng khách nơi đây thêm nhiều trải nghiệm đẳng cấp với thiết kế bên ngoài lịch lãm và ấm cúng bên trong.

Những chiếc xe E-Class vừa được bàn giao cho JW Marriott Hà Nội.
 Những chiếc xe E-Class vừa được bàn giao cho JW Marriott Hà Nội.

Theo ông Robert F. Fabiano - Giám đốc điều hành khách sạn JW Marriott Hà Nội chia sẻ: "Chúng tôi nỗ lực hết mình để mang đến những trải nghiệm thời thượng và thư thái cho khách hàng. Đó là lý do vì sao JW Marriott Hà Nội lựa chọn Mercedes-Benz. Với những gì chúng tôi đã đầu tư, mẫu xe E-Class sẽ là lựa chọn xứng tầm cho dịch vụ đưa đón cao cấp."

Thương hiệu "ngôi sao 3 cánh" hoàn toàn đủ khả năng thuyết phục để trở thành lựa chọn hàng đầu của hơn 70% khách sạn, khu nghỉ dưỡng 5-sao trên toàn quốc. Mẫu xe E 200 mà khách sạn JW Marriott Hà Nội lựa chọn là một chiếc xe vô cùng phù hợp cho mảng kinh doanh xe đưa đón cao cấp. Trải nghiệm thời thượng của hành khách sẽ được tăng thêm với thiết kế bên ngoài lịch lãm và ấm cúng bên trong của E-Class.

Đội xe của JW Marriott Hà Nội sẽ an được chăm sóc bởi Vietnam Star.
Đội xe của JW Marriott Hà Nội sẽ an được chăm sóc bởi Vietnam Star. 

Được biết, sau khi bàn giao xe xong, đội xe của JW Marriott Hà Nội cũng sẽ an tâm hơn khi được chăm sóc bởi Vietnam Star - đại lý 6 lần tiếp đoạt giải thưởng Dịch vụ Xuất sắc của Mercedes-Benz.

50 người Việt đặt mua Mercedes-Maybach S600 10 tỷ đồng

Mặc dù có giá bán 9,67 tỷ đồng, nhưng Mercedes-Maybach S600 vẫn thu hút được sự quan tâm đặc biệt của khách hàng Việt.

50 người Việt đặt mua Mercedes-Maybach S600 10 tỷ đồng
Mặc dù có giá bán 9,67 tỷ đồng, nhưng Mercedes-Maybach S600 vẫn thu hút được sự quan tâm đặc biệt của khách hàng Việt khi số lượng đơn đặt hàng cho mẫu xế đầu bảng này đã chạm con số 50.

Mercedes-Benz Việt Nam đầu tư triệu đô cho showroom xe cũ

(Kiến Thức) - Mercedes-Benz Việt Nam vừa mạnh tay đầu tư 3,2 triệu USD khi mở rộng sân chơi xe đã qua sử dụng tại khu vực phía Bắc.

Mercedes-Benz Việt Nam đầu tư triệu đô cho showroom xe cũ

Đại diện của Haxaco Hà Nội cho biết, việc kinh doanh xe đã qua sử dụng nằm trong chương trình có tên Proven Exclusivity. Theo đó, khách hàng có thể ký gửi hoặc bán xe đã qua sử dụng cho đại lý này. 

Đại lý này sẽ tiến hành kiểm tra để xác định tình trạng cũng như lịch sử sử dụng xe. Những xe đạt yêu cầu với 110 điểm kiểm tra kỹ thuật trở lên, sử dụng không quá 5 năm hoặc 100.000km sẽ được cấp chứng nhận Proven Exclusivity và bảo hành chính hãng 12 tháng và không giới hạn số km.

Chưa đầy 7 năm, Can-Am đã bán hơn 100.000 chiếc Spyder

(Kiến Thức) - Hãng môtô BRP đã cho ra mắt chiếc môtô 3 bánh Can-Am Spyder đặc biệt, kỷ niệm mốc 100.000 xe được đưa ra khỏi dây chuyền sản xuất. 

Chưa đầy 7 năm, Can-Am đã bán hơn 100.000 chiếc Spyder

Thật khó tin nhưng mới đây mác xe Can-Am (trực thuộc tập đoàn BRP Canada) vừa công bố, họ đã bán hơn 100.000 chiếc Spyder khắp toàn cầu, kể từ thời điểm dòng xe 3 bánh này ra mắt vào năm 2008. Tạm tính mỗi năm thị trường hấp thu khoảng 14.300 chiếc Spyder, một con số cực kỳ ấn tượng đối với dòng sản phẩm độc đáo nhưng khá kén khách như Spyder.

Hinh anh moto 3 banh Can-Am Spyder trong le ki niem hang BRP
Can-Am (trực thuộc tập đoàn BRP Canada) vừa công bố, họ đã bán hơn 100.000 chiếc Spyder khắp toàn cầu. 

Đọc nhiều nhất

Tin mới

 TS Nguyễn Sĩ Dũng: Những chính sách đặc biệt của Vingroup

TS Nguyễn Sĩ Dũng: Những chính sách đặc biệt của Vingroup

TS Nguyễn Sĩ Dũng, nguyên Phó Chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội cho rằng, chiến dịch “Vì Thủ đô trong xanh” vừa được Vingroup phát động ngày 10/1 không chỉ giúp Hà Nội giải quyết “giặc ô nhiễm” mà còn cho thấy tấm lòng đáng trân trọng.