Hyundai Thành Công giành giải “Nhà phân phối của năm“

(Kiến Thức) - Vừa qua tại Hội nghị nhà phân phối Toàn cầu do Tập đoàn Hyundai tổ chức, Hyundai Thành Công đã trở thành 1 trong 3 nhà phân phối xuất sắc nhất năm 2014.

Hyundai Thành Công giành giải “Nhà phân phối của năm“
Hai năm 1 lần, Tập đoàn Hyundai sẽ có những tổng kết đánh giá các nhà phân phối của mình trên toàn thế giới theo nhiều tiêu chí: doanh số, mức độ tăng trưởng, hoạt động chăm sóc khách hàng, hoạt động marketing…để tìm ra 3 nhà phân phối của năm theo các phân hạng doanh số: trên 100,000 xe/năm, từ 10,000-100,000 xe/năm và dưới 10,000 xe/năm.
Hyundai Thanh Cong gianh giai “Nha phan phoi cua nam“
 Hội nghị nhà phân phối Toàn cầu của Hyundai.
Nằm trong phân hạng 10,000 - 100,000 xe/năm, Hyundai Thành Công đã vượt qua nhiều tên tuổi lâu năm để vươn lên giành vị trí cao nhất “Nhà phân phối của năm” - Distributor of the Year do Tập đoàn Hyundai bình chọn và trao tặng. Hai phân hạng còn lại vinh danh cho nhà phân phối ở Georgia và Ả-Rập Xê-út.
Hyundai Thanh Cong gianh giai “Nha phan phoi cua nam“-Hinh-2
 Đại diện Hyundai Thành Công đứng trên sân khấu cùng đại diện các nhà phân phối Georgia và Ả-Rập Xê-út.
Năm 2011 và 2013, Hyundai Thành Công đã 2 lần đứng vị trí thứ nhất về sự hài lòng của khách hàng khi mua xe mới tại Việt Nam (theo tổ chức khảo sát nghiên cứu thị trường danh tiếng J.D Power).
Năm 2014 hãng cũng đã chính thức đưa vào hoạt động dây chuyền lắp ráp tự động hoàn toàn bằng Robot tại Việt Nam cho SantaFe 2015. Đó thực sự là những kết quả đáng ghi nhận cho một doanh nghiệp có vốn 100% trong nước.
Hyundai Thanh Cong gianh giai “Nha phan phoi cua nam“-Hinh-3
Ông Nguyễn Anh Tuấn (phải) cùng đại diện tập đoàn Hyundai.
Tại Lễ trao giải, Ông Nguyễn Anh Tuấn - Chủ tịch Tập đoàn Thành Công chia sẻ: “Hyundai Thành Công cũng như Tập đoàn Thành Công luôn đặt người tiêu dùng làm trung tâm, mọi nỗ lực đầu tư của chúng tôi luôn hướng đến một giá trị cốt lõi là hướng tới người tiêu dùng Việt Nam.
Kết quả ngày hôm nay phần nào thể hiện điều đó và chứng minh con đường chúng tôi đã và đang đi là đúng đắn.”

Những tiện nghi trên Hyundai Santa Fe 2014 giá 1,4 tỷ

“Gen trội” và danh tiếng của chiếc xe đến từ Hàn Quốc tiếp tục bay cao khi Hyundai phát triển Santa Fe thế hệ mới - thế hệ thứ 3.

Những tiện nghi trên Hyundai Santa Fe 2014 giá 1,4 tỷ

Like: Thiết kế ngoại thất đẹp, nội thất trẻ trung, rộng rãi ở hàng ghế thứ nhất và thứ hai. Khả năng vận hành tốt.

Hyundai ra mắt Elantra 2016 hoàn toàn mới giá 375 triệu đồng

(Kiến Thức) - Hyundai Elantra 2016 ra mắt , được xem là đối thủ của Toyota Atils. Mẫu xe này có giá khởi điểm 17.250 USD (375 triệu đồng) tại Mỹ.

Hyundai ra mắt Elantra 2016 hoàn toàn mới giá 375 triệu đồng

Ở thế hệ mới, nhà sản xuất ôtô Hàn Quốc đã có một loạt các nâng cấp đáng kể nhằm cạnh tranh với các đối thủ cùng phân khúc sedan hạng C như Toyota Altis, Mazda3 hay Honda Civic.

Theo đó, Elantra 2016 nhấn mạnh thiết kế “Điêu khắc dòng chảy” mới của Hyundai, cho tính khí động học tốt hơn. Cùng với đó, hãng sản xuất Hàn Quốc đã bố trí những đường gân táo báo dọc thân xe, đặc biệt ở phần cửa trước, mang lại dáng vẻ sắc nét hơn ở thế hệ mới cũng như đóng góp không nhỏ vào việc hạ hệ số cản còn 0,28.

Hyundai cân nhắc phát triển một mẫu SUV hạng sang

(Kiến Thức) - Hiện ban lãnh đạo của Hyundai đang phân vân về việc phát triển một mẫu SUV sang trọng hoàn toàn mới, dựa trên cơ sở chassis của dòng sedan Genesis.

Hyundai cân nhắc phát triển một mẫu SUV hạng sang

Những thông tin xung quanh mẫu xe này vẫn còn là một bí ẩn, nhưng ít nhất thì các quan chức cấp cao của Hyundai đã có hứng thú với nó. 

Theo ông Bill Thomas, Quản lý bộ phận Quan hệ công chúng của Hyundai Australia, chiếc xe đã nằm trong kế hoạch của ông Dave Zuchowski - Giám đốc điều hành Hyundai Bắc Mỹ hiện nay.

Đọc nhiều nhất

Tin mới

 TS Nguyễn Sĩ Dũng: Những chính sách đặc biệt của Vingroup

TS Nguyễn Sĩ Dũng: Những chính sách đặc biệt của Vingroup

TS Nguyễn Sĩ Dũng, nguyên Phó Chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội cho rằng, chiến dịch “Vì Thủ đô trong xanh” vừa được Vingroup phát động ngày 10/1 không chỉ giúp Hà Nội giải quyết “giặc ô nhiễm” mà còn cho thấy tấm lòng đáng trân trọng.