Giải VOC 2015 bế mạc với những ông “vua địa hình” mới

(Kiến Thức) - Kết thúc 2 ngày "quần thảo" tại Đồng Mô, giải VOC 2015 đã chính thức khép lại vào chiều ngày 6/7 với lễ bế mạc và trao giải được tổ chức tại Hà Nội.

Giải VOC 2015 bế mạc với những ông “vua địa hình” mới

Trong lễ bế mạc, ban tổ chức đã trao giải cho các tay đua ở 3 hạng thi đấu là: bán tải nguyên bản đồng đội, cơ bản và nâng cao. 

Trong 6 đội thi đấu ở hạng mục bán tải đồng đội, cả 2 đội đứng ở vị trí đầu tiên đều thuộc CLB Ranger PVC là Ranger PVC Team X (xe 303-304), Ranger PVC Team VIII (xe 301-302). Vị trí số 3 thuộc về đội Navara Sonotovanloi.com (xe 317-318).

Giai VOC 2015 be mac voi nhung ong
Đại diện Otofun và nhà tài trợ trao giải cho đội xuất sắc hạng nâng cấp.

Tại hạng thi cơ bản, anh Nguyễn Hồng Vinh trên xe số 102 của đội Mitsubishi Team đã xuất sắc đứng ở vị trí đầu tiên với tổng số điểm 431. Nối tiếp ở 2 vị trí thứ 2 và 3 lần lượt là anh Nguyễn Nam Sơn (426 điểm) và Lê Anh Tuấn (416 điểm), đều chạy Suzuki Vitara và tới từ đội Vitclub.

Giai VOC 2015 be mac voi nhung ong
Các vận động viên ở tất cả các hạng mục trên bục trao giải VOC 2015.

Ở hạng thi kịch tính nhất dành cho xe nâng cấp, anh Vũ Ngọc Cường từ đội A.B.O Team (xe số 215) đã khiến mọi người bất ngờ khi đứng ở vị trí số 1, khi trước đó anh là một tay đua ít người biết tới. Xếp sau là tay đua Nguyễn Ngọc Hải Triều (xe số 225) và Ngô Xuân Bình (xe số 202).

Giai VOC 2015 be mac voi nhung ong
Bảng kết quả của VOC 2015.

Như vậy, giải VOC 2015 đã chính thức khép lại trong sự thành công và an toàn. Nối tiếp "đà thành công" này, những giải VOC vào những năm sau sẽ tiếp tục được tổ chức một cách chuyên nghiệp và bài bản, tạo ra một sân chơi để những người đam mê bộ môn offroad có cơ hội được giao lưu và cọ sát với nhau.

Dàn ô tô trổ tài băng đồi, vượt suối thót tim ở HN

(Kiến Thức) - VOC 2014 vừa khép lại với những màn trổ tài băng đồi, vượt suối thót tim đầy ấn tượng của các tay lái tham gia giải.

Dàn ô tô trổ tài băng đồi, vượt suối thót tim ở HN
Giải đua xe địa hình Việt Nam (VOC 2014) được tổ chức trong 2 ngày 7 và 8/6 vừa qua tại Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam (Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội) nhân dịp sinh nhật lần thứ 8 của otofun, diễn đàn về ô tô, xe máy lớn nhất Việt Nam.
  Giải đua xe địa hình Việt Nam (VOC 2014) được tổ chức trong 2 ngày 7 và 8/6 vừa qua tại Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam (Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội) nhân dịp sinh nhật lần thứ 8 của otofun, diễn đàn về ô tô, xe máy lớn nhất Việt Nam.

Quy tụ tới 37 đội đua đến từ mọi miền đất nước, VOC 2014 vừa diễn ra đầy kịch tính.
Quy tụ tới 37 đội đua đến từ mọi miền đất nước, VOC 2014 vừa diễn ra đầy kịch tính.

VOC 2015 ngày thứ 2: Địa hình đánh bại loạt xe offroad “khủng“

(Kiến Thức) - Sau ngày thi đấu đầu tiên khá "nhẹ nhàng", phần thử thách nhất của giải VOC nằm hoàn toàn ở ngày thứ hai với những bài thi khắc nghiệt nhất.

VOC 2015 ngày thứ 2: Địa hình đánh bại loạt xe offroad “khủng“
VOC 2015, ngay thu 2: Dia hinh
Ngay từ sáng Chủ Nhật ngày 5/7/2015, một cơn mưa lớn đã đổ xuống tại khu vực Sơn Tây, Hà Nội, khiến cho điều kiện thi đấu của tất cả các xe trở nên rất khó khăn.

“Huyền thoại” Xô Viết vang bóng một thời GAZ-M20 Pobeda

(Kiến Thức) - Được sản xuất trong khoảng từ 1949-1958, GAZ-M20 Pobeda được coi là một trong những "biểu tượng" của ngành công nghiệp ôtô Liên Xô.

“Huyền thoại” Xô Viết vang bóng một thời GAZ-M20 Pobeda
Trong tiếng Nga, "Pobeda" nghĩa là "chiến thắng". Việc phát triển chiếc xe được bắt đầu vào năm 1943, khi chiến thắng của phe Đồng Minh trong Thế chiến II đã gần như chắc chắn, và GAZ-M20 được thiết kế dành cho thời bình.
Trong tiếng Nga, "Pobeda" nghĩa là "chiến thắng". Việc phát triển chiếc xe được bắt đầu vào năm 1943, khi chiến thắng của phe Đồng Minh trong Thế chiến II đã gần như chắc chắn, và GAZ-M20 được thiết kế dành cho thời bình.
Chiếc Pobeda đầu tiên được thiết kế hoàn toàn ở Nga bởi Andrei A. Liphart có phiên bản thử nghiệm đầu tiên vào ngày 6/11/1944 để kỷ niệm Cách mạng tháng 10. Sau đó, chiếc xe bắt đầu được sản xuất kể từ 21/6/1946.
Chiếc Pobeda đầu tiên được thiết kế hoàn toàn ở Nga bởi Andrei A. Liphart có phiên bản thử nghiệm đầu tiên vào ngày 6/11/1944 để kỷ niệm Cách mạng tháng 10. Sau đó, chiếc xe bắt đầu được sản xuất kể từ 21/6/1946.

Đọc nhiều nhất

Tin mới

 TS Nguyễn Sĩ Dũng: Những chính sách đặc biệt của Vingroup

TS Nguyễn Sĩ Dũng: Những chính sách đặc biệt của Vingroup

TS Nguyễn Sĩ Dũng, nguyên Phó Chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội cho rằng, chiến dịch “Vì Thủ đô trong xanh” vừa được Vingroup phát động ngày 10/1 không chỉ giúp Hà Nội giải quyết “giặc ô nhiễm” mà còn cho thấy tấm lòng đáng trân trọng.