Genesis G70 - đối thủ đáng gờm của BMW 3-Series

Genesis G70 - đối thủ đáng gờm của BMW 3-Series

(Kiến Thức) - Genesis G70 dự kiến được sản xuất vào năm 2018 nhằm cạnh tranh trực tiếp với bộ 3 xe sang Đức gồm BMW 3-Series, Audi A4 và Mercedes-Benz C-Class. 

Với mẫu xe sang Genesis G70, hãng Hyundai Motor cũng đã lên kế hoạch chính thức tung mẫu xe này đầu tiên ở các nước châu Á thay vì châu Âu như trước đây. Nó sẽ là đối thủ đáng gờm của bộ 3 xe sang Đức gồm BMW 3-Series, Audi A4 và Mercedes-Benz C-Class.
Với mẫu xe sang Genesis G70, hãng Hyundai Motor cũng đã lên kế hoạch chính thức tung mẫu xe này đầu tiên ở các nước châu Á thay vì châu Âu như trước đây. Nó sẽ là đối thủ đáng gờm của bộ 3 xe sang Đức gồm BMW 3-Series, Audi A4 và Mercedes-Benz C-Class.
Thiết kế của G70 mang dáng dấp một chiếc salon 4 cửa thay vì phiên bản thể thao 2 cửa đầy mạnh mẽ như các phiên bản Genesis Coupe trước đây. Xe sở hữu lưới tản nhiệt kích thước lớn mạ chrome đi kèm đèn pha cắt chéo dạng bi cầu.
Thiết kế của G70 mang dáng dấp một chiếc salon 4 cửa thay vì phiên bản thể thao 2 cửa đầy mạnh mẽ như các phiên bản Genesis Coupe trước đây. Xe sở hữu lưới tản nhiệt kích thước lớn mạ chrome đi kèm đèn pha cắt chéo dạng bi cầu.
Mặc dù là dòng xe hạng sang 4 cửa, tuy nhiên trên Genesis G70 - thân xe lại được vuốt thuôn về phía sau như kiểu coupe tạo cảm giác thân xe vô cùng gọn gàng trong khi sở hữ đầy đủ không gian thoải mái cho người ngồi phía sau.
Mặc dù là dòng xe hạng sang 4 cửa, tuy nhiên trên Genesis G70 - thân xe lại được vuốt thuôn về phía sau như kiểu coupe tạo cảm giác thân xe vô cùng gọn gàng trong khi sở hữ đầy đủ không gian thoải mái cho người ngồi phía sau.
Chỉ có phần đèn pha và khe hút gió 2 bên cản trước sẽ được thay đổi so với phiên bản concept để khi ra mắt phiên bản thương mại, nó sẽ phù hợp hơn với nhu cầu của người sừ dụng cũng như từng thị trường.
Chỉ có phần đèn pha và khe hút gió 2 bên cản trước sẽ được thay đổi so với phiên bản concept để khi ra mắt phiên bản thương mại, nó sẽ phù hợp hơn với nhu cầu của người sừ dụng cũng như từng thị trường.
Thiết kế đuôi xe có lẽ là phần gây ấn tượng mạnh nhất với hệ thống đèn LED hoàn toàn - siêu mảnh chạy dọc, nắp cốp gồ lên đầy khiêu khích cũng như cánh gió gầm mang màu kim loại cùng hệ thống ống xả kép 4 ống bằng thép không gỉ.
Thiết kế đuôi xe có lẽ là phần gây ấn tượng mạnh nhất với hệ thống đèn LED hoàn toàn - siêu mảnh chạy dọc, nắp cốp gồ lên đầy khiêu khích cũng như cánh gió gầm mang màu kim loại cùng hệ thống ống xả kép 4 ống bằng thép không gỉ.
Chiếc xe sử dụng la-zăng với thiết kế cắt kéo đan xen dạng phay cắt CNC khá ấn tượng với kích thước 21 inch, đi kèm với đó là lốp thể thao Continental Sport Radial và hệ thống phanh đĩa thép 6 piston trên cả 4 bánh xe.
Chiếc xe sử dụng la-zăng với thiết kế cắt kéo đan xen dạng phay cắt CNC khá ấn tượng với kích thước 21 inch, đi kèm với đó là lốp thể thao Continental Sport Radial và hệ thống phanh đĩa thép 6 piston trên cả 4 bánh xe.
Bên trong nội thất chưa được Hyundai tiết lộ nhưng người ta hy vọng nó sẽ ấn tượng như "người anh em" của mình là mẫu G80 từng ra mắt trước đây. Nội thất dự đoán sẽ được bọc với da alcantara nâu, màn hình TFT kích thước lớn kéo dài trên táp-lô.
Bên trong nội thất chưa được Hyundai tiết lộ nhưng người ta hy vọng nó sẽ ấn tượng như "người anh em" của mình là mẫu G80 từng ra mắt trước đây. Nội thất dự đoán sẽ được bọc với da alcantara nâu, màn hình TFT kích thước lớn kéo dài trên táp-lô.
Vô-lăng và lẫy gạt số, cùng pedal sẽ được làm hoàn toàn bằng nhôm tiện trong khi hàng ghế phía sau sẽ sử dụng cho 3 người ngồi thay vì 2 như ở chiếc G70 concept. Trang bị an toàn cũng như media tiện ích trên xe sẽ hiện đại không kém mẫu sedan hạng sang nào.
Vô-lăng và lẫy gạt số, cùng pedal sẽ được làm hoàn toàn bằng nhôm tiện trong khi hàng ghế phía sau sẽ sử dụng cho 3 người ngồi thay vì 2 như ở chiếc G70 concept. Trang bị an toàn cũng như media tiện ích trên xe sẽ hiện đại không kém mẫu sedan hạng sang nào.
Dự kiến Hyundai sẽ trang bị cho chiếc G70 mới khối động cơ hybrid. Đó sẽ là động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng dung tích 2.0L đi kèm động cơ điện tạo ra công suất 242 mã lực và mô-men xoắn đạt 312Nm.
Dự kiến Hyundai sẽ trang bị cho chiếc G70 mới khối động cơ hybrid. Đó sẽ là động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng dung tích 2.0L đi kèm động cơ điện tạo ra công suất 242 mã lực và mô-men xoắn đạt 312Nm.
Tuy nhiên cũng có nhiều nguồn tin cho biết có khả năng mẫu xe này sẽ được trang bị động cơ V6 3.3L hút khí tự nhiên tạo công suất 350 mã lực mặc dù Hyundai vẫn chưa lên tiếng khẳng định thông tin này. Xe sẽ được nhà sản xuất Hyundai cho ra mắt vào cuối năm 2017.
Tuy nhiên cũng có nhiều nguồn tin cho biết có khả năng mẫu xe này sẽ được trang bị động cơ V6 3.3L hút khí tự nhiên tạo công suất 350 mã lực mặc dù Hyundai vẫn chưa lên tiếng khẳng định thông tin này. Xe sẽ được nhà sản xuất Hyundai cho ra mắt vào cuối năm 2017.

GALLERY MỚI NHẤT

Làng hương cổ ở Hà Nội tất bật hàng Tết

Làng hương cổ ở Hà Nội tất bật hàng Tết

Những ngày cận Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025, làng nghề làm hương tại xã Quảng Phú Cầu (Hà Nội) lại tất bật. Khắp các xưởng, không khí lao động trở nên hối hả, máy móc hoạt động hết công suất.
Mẹo dọn sạch bếp "vừa nhanh vừa sạch" đón Tết

Mẹo dọn sạch bếp "vừa nhanh vừa sạch" đón Tết

Dọn dẹp nhà cửa là công việc quen thuộc của mỗi gia đình khi Tết đến. Nếu lo ngại dùng các loại chất tẩy rửa chứa hóa chất có thể tham khảo công thức làm nước lau bếp từ những nguyên liệu siêu đơn giản.