EVNHANOI thông tin lịch cắt điện, hóa đơn... trên Zalo

(Kiến Thức) - “Trang EVNHANOI trên Zalo” là tiện ích chăm sóc khách hàng được EVNHANOI triển khai thực hiện trên nền tảng ứng dụng Zalo nhằm mục đích mang lại sự thuận lợi tối đa cho khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Thủ đô.

EVNHANOI thông tin lịch cắt điện, hóa đơn... trên Zalo
EVNHANOI thong tin lich cat dien, hoa don... tren Zalo
 
Để truy cập vào trang EVNHANOI trên Zalo và nhận các thông tin về điện hàng tháng, khách hàng chỉ cần thao tác 3 bước rất đơn giản: (1) quét mã QR mở trong ứng dụng Zalo, (2) ấn “Quan tâm” để theo dõi trang, (3) Chọn mục “Hỗ trợ”, sau đó “Đăng ký thông tin” (Nhập mã khách hàng và Mật khẩu để lưu thông tin trên trang “EVNHANOI” )
EVNHANOI thong tin lich cat dien, hoa don... tren Zalo-Hinh-2
 Mã QR trang thông tin chính thức của EVNHANOI trên Zalo
Trang EVNHANOI trên Zalo cho phép người dùng tra cứu các thông tin về lịch cắt điện, hóa đơn tiền điện, điện năng tiêu thụ, lịch ghi chỉ số; các thông tin về ngành điện, giá điện, cẩm nang tiết kiệm điện, sử dụng điện an toàn, hiệu quả,…
EVNHANOI thong tin lich cat dien, hoa don... tren Zalo-Hinh-3  EVNHANOI thong tin lich cat dien, hoa don... tren Zalo-Hinh-4  EVNHANOI thong tin lich cat dien, hoa don... tren Zalo-Hinh-5 
Minh họa các bước cài đặt Trang EVNHANOI trên ZALO
Ngoài ra, từ tháng 6/2020, EVNHANOI phối hợp cùng Zalo mở thêm chức năng thanh toán tiền điện trực tiếp trên trang EVNHANOI. Theo đó, khách hàng sau khi đăng nhập các thông tin về Mã khách hàng (PD….) và mật khẩu thành công, hàng tháng trang EVNHANOI trên Zalo sẽ gửi tin nhắn về số tiền điện, đồng thời tích hợp tính năng thanh toán tiền điện ngay trong nội dung tin nhắn bằng cách lựa chọn nút “Thanh toán ngay bằng ZaloPay”.
EVNHANOI thong tin lich cat dien, hoa don... tren Zalo-Hinh-6
 Giao diện nút thanh toán trên Zalo OA EVNHANOI
Tính đến tháng 8 năm 2020, đã có 76.659 khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Thủ đô quan tâm đến trang EVNHANOI trên ứng dụng Zalo. “Trong thời gian tới, EVNHANOI tiếp tục phối hợp với ZaLo triển khai nhiều tiện ích hơn nữa, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian tra cứu, đồng thời đảm bảo được tính công khai, minh bạch trong kinh doanh điện năng”, Bà Tô Lan Phương - Trưởng Ban Kinh doanh EVNHANOI cho biết.
Trong quá trình thực hiện, theo dõi trang EVNHANOI trên Zalo, nếu có nhu cầu tư vấn và giải đáp, khách hàng vui lòng liên hệ Trung tâm chăm sóc khách hàng EVNHANOI qua Tổng đài 19001288 (phục vụ 24/7).

EVNHANOI phát triển trang EVNHANOI trên ứng dụng Zalo

(Kiến Thức) - EVNHANOI đã đẩy mạnh phát triển các ứng dụng chăm sóc khách hàng trên các nền tảng số, mạng xã hội, giúp khách hàng sử dụng điện có thể linh hoạt trong việc tra cứu cũng như tiếp cận các dịch vụ điện một cách dễ dàng.

EVNHANOI phát triển trang EVNHANOI trên ứng dụng Zalo
Theo đó, EVNHANOI đã phát triển thêm kênh về dịch vụ điện trên ứng dụng Zalo. Tài khoản Zalo của EVNHANOI sẽ xuất hiện như một trang điện tử trong thanh công cụ Official Account. Zalo Official Account (ZOA) của EVNHANOI cho phép người dùng tra cứu các thông tin về lịch cắt điện, hóa đơn tiền điện, điện năng tiêu thụ, lịch ghi chỉ số; các thông tin về ngành điện, giá điện, cẩm nang tiết kiệm điện, sử dụng điện an toàn hiệu quả,... thông qua mã khách hàng của người sử dụng.
EVNHANOI phat trien trang EVNHANOI tren ung dung Zalo
Mã QR trang thông tin chính thức của EVNHANOI trên Zalo 

Điện lực Thủ đô: Áp dụng nền tảng số trong dịch vụ khách hàng

(Kiến Thức) - Để rút ngắn các quy trình, thời gian và tăng tính bảo mật thông tin cho khách hàng, EVNHANOI triển khai phát triển, đưa các ứng dụng khoa học công nghệ và nền tảng số vào khâu dịch vụ điện...

Điện lực Thủ đô: Áp dụng nền tảng số trong dịch vụ khách hàng
Dien luc Thu do: Ap dung nen tang so trong dich vu khach hang
 EVNHANOI số hóa các dịch vụ điện
Trong nhiều năm qua, EVNHANOI đã chủ động tham gia chuyển đổi số một cách toàn diện với quyết tâm cao, sớm đạt được mục tiêu đề ra và hoàn thành các tiêu chí của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) giao phó. EVNHANOI đã tích cực ứng dụng công nghệ thông tin trong quản trị, sản xuất kinh doanh, dịch vụ khách hàng từ rất sớm.

Những chiếc xe ôtô Trung Quốc "nhái" bán rẻ ngang xe máy

(Kiến Thức) - Loạt xe ôtô mini Trung Quốc với mức giá bán siêu rẻ, nhái hàng loạt các thương hiệu nổi tiếng như Mercedes, Kia hiện đang được rao bán tại thị trường nội địa từ 20 đến 90 triệu đồng.

Những chiếc xe ôtô Trung Quốc "nhái" bán rẻ ngang xe máy
Nhung chiec xe oto Trung Quoc

Loạt xe ôtô mini Trung Quốc có kiểu dáng vô cùng bắt mắt, nhỏ đã gây sốt ở nội địa mà còn ở các nước như Thái Lan, Ấn Độ. Nhìn chung những mẫu xe này thường có giá rất rẻ, dao động từ 20-100 triệu đồng, ngang ngửa một chiếc xe SH ở Việt Nam. Mới đây nhất, công ty Changli của Trung Quốc đã cho ra lò mẫu ôtô điện mới với thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng 323 kg và tải trọng ở mức 300 kg. Đây là phiên bản giá rẻ nhưng xe vẫn được trang bị đầy đủ các tiện nghi như radio và phát nhạc MP3 từ USB, có 2 hàng ghế ngồi khá thoải mái, camera lùi.

Đọc nhiều nhất

Chân dung 15 Bí thư tỉnh, thành vừa được Bộ Chính trị bổ nhiệm

Chân dung 15 Bí thư tỉnh, thành vừa được Bộ Chính trị bổ nhiệm

(Kiến Thức) - Đến thời điểm này đã có 15 tỉnh, thành thay đổi nhân sự bí thư. Trong đó, có một ủy viên Bộ Chính trị, 8 ủy viên TƯ, 5 ủy viên dự khuyết. Đây là những nhân tố được Bộ Chính trị đặt niềm tin sẽ hạt nhân mang lại những thành tựu kinh tế, xã hội cho các địa phương.
Loạt giang hồ đình đám mạng xã hội và hồi kết chẳng như mơ

Loạt giang hồ đình đám mạng xã hội và hồi kết chẳng như mơ

(Kiến Thức) - Những năm qua, hiện tượng giang hồ mạng nổi lên với nhiều hoạt động nhức nhối, ảnh hưởng đến trật tự xã hội và tư tưởng một bộ phận giới trẻ. Điều đáng nói, loạt giang hồ đình đám trên mạng xã hội này lại có hồi kết chẳng như mơ.

Tin mới

Giá điện sinh hoạt mới lên tới 3.700 đồng/kWh

Giá điện sinh hoạt mới lên tới 3.700 đồng/kWh

Bộ Công Thương đề xuất cải tiến cơ cấu biểu giá bán lẻ điện sinh hoạt còn 5 bậc thay vì 6 bậc. Bậc giá điện cao nhất có thể lên tới hơn 3.700 đồng/kWh, cao hơn so với mức cao nhất trong biểu giá hiện hành.