EVNHANOI: Khuyến cáo an toàn hành lang lưới điện dịp Tết Nguyên Đán

Tết là thời điểm các phụ tải sinh hoạt, kinh doanh dịch vụ tăng mạnh, đặc biệt là vào chiều và tối đêm giao thừa dễ gây quá tải lưới điện.

Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đưa ra những khuyến nghị đảm bảo an toàn hành lang lưới điện trong dịp Tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023
EVNHANOI: Khuyen cao an toan hanh lang luoi dien dip Tet Nguyen Dan
EVNHANOI khuyến nghị đảm bảo an toàn hành lang lưới điện trong dịp Tết nguyên đán Quý Mão năm 2023 
Để đảm bảo cấp điện ổn định phục vụ Tết Nguyên đán, EVNHANOI đã thường xuyên kiểm tra, duy tu, bảo dưỡng nguồn lưới điện. Sử dụng nhiều thiết bị kiểm tra hiện đại, chẩn đoán online, camera nhiệt, các chương trình theo dõi, giám sát từ xa để kịp thời phát hiện và ngăn chặn các nguy cơ gây sự cố lưới điện. Phối hợp với các cấp chính quyền, công an, quân đội tại địa phương rà soát, xây dựng và triển khai các phương án bảo vệ an ninh trật tự, an toàn, phòng chống cháy nổ cho các công trình điện, trụ sở cơ quan, kho tàng…
Công tác đảm bảo an toàn hành lang lưới điện là vô cùng quan trọng. Bên cạnh những nỗ lực của ngành điện và chính quyền thành phố thì sự chung tay của người dân trong việc đảm bảo an toàn hành lang lưới điện là rất cần thiết.
EVNHANOI: Khuyen cao an toan hanh lang luoi dien dip Tet Nguyen Dan-Hinh-2
Không bắn pháo hoa, pháo giấy tráng kim gần đường dây điện 
EVNHANOI cũng tăng cường tuyên truyền, khuyến cáo người dân thực hiện đúng quy định về khoảng cách an toàn lưới điện hạ áp, cao áp. Khách hàng cần đặc biệt chú ý kiểm tra đường dây trong gia đình, phòng ngừa, ngăn chặn nguy cơ cháy nổ do chạm chập điện. Với nhu cầu điện tăng cao, khách hàng nên sử dụng điện tiết kiệm bằng cách tắt bớt những thiết bị điện không cần thiết, không sử dụng nhiều đồ dùng điện cùng một lúc để tránh quá tải lưới điện đồng thời đề phòng các nguy cơ gây cháy nổ lưới điện trong gia đình, trạm điện và khu dân cư.
EVNHANOI: Khuyen cao an toan hanh lang luoi dien dip Tet Nguyen Dan-Hinh-3
Không bắn pháo tráng kim vào trạm biến áp, tủ điện… 
Cùng với đó, EVNHANOI cũng khuyến nghị nhân dân Thủ đô không bắn các loại pháo hoa, pháo giấy có tráng kim, thả đèn trời, thả diều, đồ chơi - thiết bị bay tại các khu vực có đường dây thiết bị lưới điện và trạm điện; Không lạm dụng cột điện, trạm điện làm hàng quán và các hình thức kinh doanh; Không đốt vàng mã, đốt rác gần hành lang công trình điện…
EVNHANOI: Khuyen cao an toan hanh lang luoi dien dip Tet Nguyen Dan-Hinh-4
EVNHANOI thường xuyên tuần canh đảm bảo an toàn hành lang lưới điện 
Nếu phát hiện hành vi vi phạm an toàn hành lang lưới điện, khách hàng thông báo ngay cho Trung tâm Chăm sóc khách hàng của EVNHANOI (Tổng đài 19001288 phục vụ 24/7) để kịp thời khắc phục, giảm thiểu nguy cơ thiệt hại về người và tài sản.

EVN Hà Nội: Hãy để việc sử dụng điện tiết kiệm trở thành thói quen của mỗi người

Tổng công ty Điện lực Hà Nội (EVNHANOI) đảm bảo an ninh năng lượng Quốc gia trong bối cảnh khủng hoảng năng lượng toàn cầu.

Để hạn chế tới mức thấp nhất những nguy cơ gây sự cố cục bộ trên hệ thống điện thì Ngành điện nói chung và Tổng công ty Điện lực Hà Nội (EVNHANOI) nói riêng rất cần sự chung tay, thay đổi ý thức sử dụng điện của khách hàng và đặc biệt là các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất để tiết giảm chi phí, tối ưu hiệu quả sản xuất kinh doanh, đồng thời đảm bảo an ninh năng lượng Quốc gia trong bối cảnh khủng hoảng năng lượng toàn cầu.

EVNHANOI triển khai thực hiện chương trình “TRI ÂN KHÁCH HÀNG NĂM 2022”

(EVNHANOI) triển khai thực hiện chương trình “TRI ÂN KHÁCH HÀNG NĂM 2022” với chủ đề: “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”.

Hướng tới kỷ niệm 68 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2022), Tổng Công ty Điện lực Thành phố Hà Nội (EVNHANOI) triển khai thực hiện chương trình “TRI ÂN KHÁCH HÀNG NĂM 2022” với chủ đề: “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”.

EVNHANOI và EVNCPC hợp tác hai Trung tâm Chăm sóc khách hàng

Ngày 23/11/2022, tại Hà Nội, Tổng Công ty Điện lực Thành phố Hà Nội (EVNHANOI) và Tổng công ty Điện lực Miền Trung (EVNCPC) đã tổ chức Lễ ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác kết nối Trung tâm chăm sóc khách hàng của hai đơn vị.

Đây là nền tảng để hai đơn vị nâng cao chất lượng dịch vụ, mang lại sự hài lòng của khách hàng trong việc hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc về dịch vụ điện.

Tham dự Lễ ký kết có ông Võ Quang Lâm - Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), ông Nguyễn Danh Duyên - Tổng giám đốc EVNHANOI, bà Lê Thị Phương Cẩm - Phó Tổng giám đốc EVNCPC cùng đại diện lãnh đạo các phòng ban chức năng EVN, EVNHANOI, EVNCPC và Trung tâm chăm sóc khách hàng hai đơn vị.

EVNHANOI va EVNCPC hop tac hai Trung tam Cham soc khach hang
Quang cảnh buổi Lễ ký kết tại trụ sở EVNHANOI 

Biên bản ghi nhớ giữa EVNHANOI và EVNCPC được ký thể hiện cam kết chung, tạo khuôn khổ hợp tác chính thức giữa hai đơn vị trong việc nâng cao khả năng tiếp nhận cuộc gọi đến trung tâm chăm sóc khách hàng. Thời gian tới, hai đơn vị sẽ triển khai hợp tác giai đoạn 1 đối với các dịch vụ có khả năng gây quá tải như: báo mất điện, báo sự cố, an toàn điện, xây dựng kịch bản trả lời khách hàng trường hợp khách hàng yêu cầu các dịch vụ khác.

EVNHANOI va EVNCPC hop tac hai Trung tam Cham soc khach hang-Hinh-2
Giám đốc Trung tâm chăm sóc khách hàng EVNHANOI và EVNCPC ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác 

Phát biểu tại Lễ ký kết, Ông Võ Quang Lâm - Phó Tổng giám đốc EVN nhấn mạnh việc kết nối tổng đài của hai Trung tâm Chăm sóc khách hàng EVNHANOI và EVNCPC sẽ tạo ra hệ thống tổng đài hỗ trợ dự phòng cho cả hai trung tâm, khách hàng sử dụng điện sẽ được truy cập nhanh nhất đến điện thoại viên đặc biệt là vào thời gian cao điểm, giảm thời gian chờ cuộc gọi, nâng cao năng lực phục vụ khách hàng. Đây cũng là một việc làm có ý nghĩa đặc biệt vào tháng tri ân khách hàng năm 2022.

EVNHANOI va EVNCPC hop tac hai Trung tam Cham soc khach hang-Hinh-3
Ông Võ Quang Lâm - Phó Tổng giám đốc EVN phát biểu chỉ đạo 

Cũng tại buổi Lễ, lãnh đạo EVNHANOI và EVNCPC khẳng định, việc hợp tác giữa Trung tâm CSKH của hai đơn vị sẽ mở ra các cơ hội mới nhằm tăng cường sự hợp tác cũng như khai thác tốt nhất tiềm năng, phát huy lợi thế của mỗi bên để cùng phát triển, từ đó nâng cao hiệu quả trong mọi lĩnh vực hoạt động sản xuất kinh doanh.

EVNHANOI va EVNCPC hop tac hai Trung tam Cham soc khach hang-Hinh-4
Ông Lê Ánh Dương - Phó Tổng giám đốc EVNHANOI và bà Lê Thị Phương Cẩm - Phó Tổng giám đốc EVNCPC phát biểu tại buổi Lễ 

Những năm vừa qua, cùng với hoạt động cung cấp điện an toàn, ổn định, liên tục, EVNHANOI đã đánh dấu sự chuyển mình mạnh mẽ trong công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng. Chuyển từ việc cung cấp điện đơn thuần sang cung cấp các dịch vụ điện phù hợp với xu hướng phát triển thị trường, tập trung nâng cao chất lượng cung cấp điện đồng thời không ngừng áp dụng công nghệ vào dịch vụ chăm sóc khách hàng theo phương châm “dễ tiếp cận - dễ tham gia - dễ giám sát”.

Việc ký kết biên bản hợp tác giữa EVNHANOI và EVNCPC không những giúp tối ưu hóa chi phí nhân sự, nâng cao khả năng tiếp nhận thông tin cho các trung tâm chăm sóc khách hàng mà còn mang đến cho khách hàng sử dụng điện những trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo nhất, góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh của Ngành điện nói chung trong thời kỳ cách mạng công nghệ số.

Tin mới

Giá vàng hôm nay 25/02: Vàng nhẫn tăng vọt?

Giá vàng hôm nay 25/02: Vàng nhẫn tăng vọt?

Giá vàng hôm nay 25/02 trên thị trường trong nước, quốc tế như thế nào? Giá vàng SJC, giá vàng 9999, giá vàng DOJI, giá vàng PNJ, giá vàng 24k, giá vàng 18k ra sao… sẽ được Tri thức và Cuộc sống cập nhật liên tục.