Doanh nghiệp liên minh mang khuyến mãi “khủng” cho người tiêu dùng sau COVID-19

(Kiến Thức) - Nền tảng thúc đẩy bán hàng MEGA1 - vận dụng mô hình kinh tế liên minh được kỳ vọng là giải pháp tăng trưởng hiệu quả, mang lại doanh thu cho các doanh nghiệp, đặc biệt trước tác động nặng nề của đại dịch COVID-19.  

Sau khi đại dịch COVID-19 bùng phát toàn cầu, tình hình kinh tế, tài chính của nhiều doanh nghiệp trong đó có Việt Nam bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Hàng nghìn doanh nghiệp phá sản, số còn lại thì lao đao, dần đi vào bế tắc. Nhìn thấy được sự cấp bách của vấn đề, ngày 15/05/2020, Tập đoàn Yeah1 và Hiệp hội Thương mại điện tử (VECOM) đã phối hợp tổ chức buổi thảo luận về các giải pháp nhằm tạo sức bật phát triển cho các doanh nghiệp sau những ngày chống dịch.
Doanh nghiep lien minh mang khuyen mai “khung” cho nguoi tieu dung sau COVID-19
Buổi thảo luận về các giải pháp nhằm tạo sức bật phát triển cho các doanh nghiệp. 
Tại hội thảo, nền tảng thúc đẩy bán hàng hiệu quả đầu tiên tại Việt Nam - MEGA1 được Tập đoàn Yeah1 giới thiệu vận dụng mô hình Kinh tế liên minh, có thể nói là tiên phong đột phá trên thế giới. Siêu nền tảng này đang lan toả với tốc độ nhanh chóng, tạo cơn sốt mới cho giới trẻ và cộng đồng người tiêu dùng, kỳ vọng sẽ là giải pháp tăng trưởng hiệu quả mang lại doanh thu hàng nghìn tỷ đồng cho các doanh nghiệp cũng như đem đến nhiều lợi ích thiết thực cho người tiêu dùng. Hội thảo có sự tham gia, chia sẻ đóng góp ý kiến từ đại diện Sở Công Thương Tp.HCM, các Hiệp hội (Thương mại điện tử, Quảng cáo), các chuyên gia kinh tế, công nghệ và đại diện các đối tác của Tập đoàn Yeah1.
Khái niệm “Kinh tế liên minh” với sự bắt tay của các doanh nghiệp là chủ đề bàn luận quan trọng; và việc ứng dụng mô hình này kỳ vọng là giải pháp giúp các doanh nghiệp nhanh chóng vượt qua khó khăn, lấy lại sự cân bằng hay tạo những bước phát triển “nhảy vọt”.
Doanh nghiep lien minh mang khuyen mai “khung” cho nguoi tieu dung sau COVID-19-Hinh-2
“Kinh tế liên minh” với sự bắt tay của các doanh nghiệp là chủ đề bàn luận quan trọng. 
Theo ông Nguyễn Ảnh Nhượng Tống – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Yeah1, Brands + Media + Tech + The coalition loyalty program = Consumer, được hiểu là liên kết quảng cáo, bán hàng và chăm sóc khách hàng chéo, chính là công thức cho sự cân bằng và phát triển của các doanh nghiệp khi liên minh.
Tại hội thảo, nền tảng thúc đẩy bán hàng MEGA1 vận dụng mô hình kinh tế liên minh được giới thiệu. Nền tảng được kỳ vọng sẽ là giải pháp tăng trưởng hiệu quả, mang lại doanh thu hàng nghìn tỷ đồng cho các doanh nghiệp cũng như đem đến nhiều lợi ích thiết thực cho người tiêu dùng.
Thông qua nền tảng này, các chương trình khuyến mãi lớn với giải thưởng "khủng" được truyền thông trực tiếp tới người tiêu dùng, người dùng cuối. Bên cạnh đó, tính năng tích luỹ và đổi điểm chéo cũng là một ưu điểm được MEGA1 áp dụng theo mô hình liên minh khá phổ biến và thành công trên thế giới.
Trong đó, chương trình Xé ngay trúng liền - Hơn 2 triệu giải của Tập đoàn Tân Hiệp Phát có tổng giá trị giải thưởng là 69 tỷ đồng đã được giới thiệu trong buổi thảo luận là một trong những mô hình tiêu biểu của liên kết trên ứng dụng MEGA 1.
Đây cũng là sự khởi đầu cho mối quan hệ hợp tác chiến lược giữa hai Tập đoàn, minh chứng cho sự cộng hưởng đồng điệu giữa Yeah1 và Number 1 tạo nên con số (11) khá đặc biệt sẽ tạo ra nhiều giá trị thiết thực cho khách hàng - người dùng trong tương lai.
Doanh nghiep lien minh mang khuyen mai “khung” cho nguoi tieu dung sau COVID-19-Hinh-3
Chương trình khuyến mãi trúng đến 69 tỷ mang đến lợi ích cho người tiêu dùng. 
Theo đó, từ ngày 15/05 đến 13/08/2020 người tiêu dùng khi mua các sản phẩm nước giải khát như Nước Tăng lực Number 1, Trà Xanh Không Độ, Trà Thanh nhiệt Dr Thanh, Nước Tăng lực Number 1 Chanh &Dâu, Nước uống vận động Number 1 Active Chanh Muối, Sữa đậu nành Number 1 Soya và đăng ký tham gia chương trình khuyến mãi thông qua ứng dụng “Mega1 - Vui mỗi ngày” sẽ có cơ hội trúng 9 ký vàng SJC 999.9 (mỗi giải 1 ký vàng SJC 999.9), 15,6 tỷ đồng tiền mặt và hơn 2 triệu thẻ cào điện thoại di động.
Chương trình mang đến những lợi ích và trải nghiệm tuyệt vời cho người tiêu dùng, vì vừa có cơ hội nhận được những giải thưởng “khủng”, vừa đánh bay cái nóng ngày hè bằng các thức uống giải nhiệt và tốt cho sức khỏe, như tăng cường sức đề kháng với Trà Xanh Không Độ vị chanh có nhiều Vitamin C, tăng cường hệ miễn dịch từ các thảo mộc như Kim ngân hoa, Cam thảo,… có trong Trà Thanh nhiệt Dr Thanh.
Mọi thông tin về liên quan đến chương trình sẽ được ban tổ chức công bố tại đường dẫn: http://mega1.vn/THP
Chương trình cũng được kỳ vọng sẽ có đóng góp quan trọng vào doanh thu nghìn tỷ, góp phần tạo thêm công văn việc làm mới cho người lao động, theo đó là sự hồi phục và tăng trưởng chung cho nền kinh tế.

Khánh thành Nhà máy Number One Hậu Giang

(Kiến Thức) - Sáng 14/3, Tập đoàn Tân Hiệp Phát đã chính thức Khánh thành Nhà máy Number One Hậu Giang có tổng vốn đầu tư 4.000 tỷ đồng.

Khanh thanh Nha may Number One Hau Giang
Khách mời tham dự sự kiện Khánh thành nhà máy Number One Hậu Giang. 

Lần thứ 2, Tân Hiệp Phát tiếp tục xác lập Kỷ lục Việt Nam “THP - Innovation”

(Kiến Thức) - Sau 4 năm kể từ ngày được Tổ chức Kỷ lục Việt Nam xác lập kỷ lục “Cuốn sách khổ lớn có nhiều bài nhạc…”, mới đây, Tập đoàn Tân Hiệp Phát tiếp tục vinh dự được Tổ chức này xác lập thêm một Kỷ lục khác.

  Hội Kỷ lục gia Việt Nam (Vietkings) vừa trao kỷ lục quốc gia cho Tập đoàn Tân Hiệp Phát “THP - Innovation”, “Quyển sách khổ lớn đầu tiên tập hợp và giới thiệu ngân hàng sản phẩm nước giải khát”
Sáng 10/10, Hội Kỷ lục gia Việt Nam (Vietkings) đã tổ chức trao kỷ lục quốc gia cho Tập đoàn Tân Hiệp Phát (THP), hạng mục THP -Innovation. Đây là vinh dự to lớn của tập thể lãnh đạo và hơn 4 nghìn nhân viên, người lao động của Tập đoàn trong không khí đón mừng kỷ niệm 25 năm thành lập và phát triển.
Lan thu 2, Tan Hiep Phat tiep tuc xac lap Ky luc Viet Nam “THP - Innovation”-Hinh-5
Bà Trần Uyên Phương, Phó Tổng giám đốc THP đón nhận xác nhận Kỷ lục quốc gia từ lãnh đạo Hội Kỷ lục gia Việt Nam (Vietkings).

Mùa giải thành công rực rỡ của Cup Number 1 Active

(Kiến Thức) - Vượt qua hơn 100 đội bóng khác để có mặt tại trận chung kết Giải bóng đá học sinh THPT Hà Nội do Nước uống vận động Number 1 Active Chanh Muối tài trợ chính, đội THPT Ngô Sỹ Liên (Chương Mỹ) đã xuất sắc giành chiến thắng trước đội THPT Lê Văn Thiêm để giành chiếc Cúp vô địch.

Trải qua hơn một tháng diễn ra đầy sôi nổi, giải bóng đá dành cho học sinh có quy mô lớn nhất toàn quốc từ trước đến nay đã chứng kiến hơn 200 trận đấu và hơn 500 bàn thắng được ghi của 103 đội tham dự giải.
Trận chung kết diễn ra tại “chảo lửa” Tây Hồ ngày 24/11 với sự có mặt của 5000 CĐV là các thầy cô giáo, các em học sinh đến từ các trường THPT trên địa bàn Hà Nội, đặc biệt là 2 trường có đội bóng vào chung kết là THPT Ngô Sỹ Liên, THPT Lê Văn Thiêm.

Tin mới

Giá vàng hôm nay 25/02: Vàng nhẫn tăng vọt?

Giá vàng hôm nay 25/02: Vàng nhẫn tăng vọt?

Giá vàng hôm nay 25/02 trên thị trường trong nước, quốc tế như thế nào? Giá vàng SJC, giá vàng 9999, giá vàng DOJI, giá vàng PNJ, giá vàng 24k, giá vàng 18k ra sao… sẽ được Tri thức và Cuộc sống cập nhật liên tục.